สาวน้อยหน้าใส “อุ้ม-อิษยา” ถูกใจบทองค์หญิงธารา แห่งเมืองพันดาว ปลื้ม….ลงละครเรื่องแรก “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” กระแสตอบรับดี

เป็นการประเดิมงานในวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวน้อยหน้าใสน้องใหม่แกะกล่อง “อุ้ม-อิษยา” กับการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงครั้งแรกบนหน้าจอทีวี โดยมารับบทบาทองค์หญิงธารา แห่งเมืองพันดาว ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ในละครแนวแฟนตาซี “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า”

aum (1)

            อุ้ม-อิษยา เผยว่า องค์หญิงธารา คาแร็คเตอร์จะเป็นค่อนข้างจะเป็นสาวหวาน เรียบร้อย มีความเป็นผู้หญิงสูง คิดดีทำดี เสียสละ และเก่ง ธาราจะมีพลังพิเศษเป็นพลังน้ำ ซึ่งเราจะต้องจินตนาการแบบให้เหมือนเราได้เสกน้ำไปได้จริงๆ แต่คนอื่นอาจจะมองว่าบ้านิดๆ ถ้ายังไม่ได้ใส่ซีจีเข้าไป นอกจากนี้ตัวธาราเองก็มีความสามารถอีกหนึ่งอย่างในเมืองพันดาวคือเป็นหมอ โดยในอีกมิติหนึ่งของเรื่องนี้จะต้องมีการปรับการพูด คาแรกเตอร์นิดนึง สำหรับเรื่องนี้เป็นการแสดงครั้งแรกสำหรับอุ้มด้วย ช่วงแรกๆ กลัวตัวเองจะทำไม่ได้เหมือนกัน เพราะว่าเนื้อเรื่องค่อนข้างที่จะมีความซับซ้อน มีปัญหาต่างๆ ให้เผชิญตลอดเวลา แต่ทุกอย่างก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี ชอบ สนุกมากค่ะ ชุดสวยมาก ฉากก็อลังการ ดีใจที่ละครออนแอร์ไปแล้วได้กระแส การตอบรับจากคนดูค่อนข้างดี ทุกคนชอบภาพสวย สนุก อุ้มขอฝากติดตามองค์หญิงธารา ในเมืองพันดาว และฝากละครปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า ให้ทุกคนติดตามทุกตอนด้วยนะคะ เพราะว่าซีจีดีมาก เนื้อเรื่องเข้มข้นตื่นเต้น สนุกตลอดเวลา คือพลาดไม่ได้สักตอนเลยค่ะ”

aum (2)

aum (3)

แฟนๆ สามารถติดตามชมและเป็นกำลังใจให้นักแสดงน้องใหม่ อุ้ม-อิษยา กับบทบาท องค์หญิงธารา แห่งเมืองพันดาว ใน “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.35-19.50 น. ทางช่อง 3  (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง33)

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เตรียมเบิ่ง “ยิหวา-ไม้-อุ้ม” ปลุกอาถรรพ์ริมนํ้าโขง! “ภูตแม่นํ้าโขง” >>

สะกิดต่อมความฟิน! “ไม้-มิว” กลับมาแพ็คกระเป๋าหนีเข้าป่าอีกครั้งในละครแฟนตาซี “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ทางช่อง 3

อาตู่ นพพล” นำทีมนักแสดงคับคั่ง บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ “เก็บแผ่นดิน” เปิดหมู่บ้านคาเซ >>

“บี๋ อริยะ” เปิดงานวิ่งการกุศล “50th CH3Charity Infinity Run” ประเดิมเมืองจันทบุรี เตรียมส่งต่อ จ. อุบลราชธานี 26 ม.ค.63 >>