มินิซีรี่ย์เรื่อง “I Do, I Do” ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่เพิ่มเติมอีก 13 ภาพ

หลังจากที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ตเมื่อภาพโปสเตอร์ 4 ภาพ ได้ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ มินิซีรี่ย์เรื่อง I Do, I Do นำแสดงโดย คิม ซอนอา (Kim Sun Ah) และ อี จางอู (Lee Jang Woo) ในที่สุดก็ได้มีการเปิดตัวภาพโปสเตอร์ชุดใหม่เพิ่มเติมอีก 13 ภาพ
ภาพโปสเตอร์รวมอยู่ในชุด B cut ที่ถูกตัดออกจากการเนื่องจากภาพเหล่านั้นเซ็กซี่มากเกินไป ส่วนภาพที่เหลือก็เช่นเดียวกัน คือ เป็นภาพแบบสนุกสนาน และคาดว่าน่าจะสร้างความสนใจจากแฟนละครได้เป็นอย่างดี มีมงานจึงตัดสินใจ ปล่อยภาพของมาเพิ่มเติมรวมทั้ง 17 ภาพ ไม่ใช่เพียงแต่ภาพโปสเตอร์ที่มีจำนวนเยอะเท่านั้น แต่ภาพโปสเตอร์ทั้งหมดมีคุณภาพ นั่นเป็นเหตุผลที่ทางทีมงานตัดสินใจปล่อยภาพโปสเตอร์ที่เหลือออกมาทั้งหมด


CEO ลี ควานยง (Lee Kwan Yong) ดีไซน์เนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังการถ่ายภาพโปสเตอร์ชุดนี้ได้อธิบายว่า “เริ่มแรก พวกเรามีความคิดที่จะทำรูปโปสเตอร์ทั้งหมดเพียงแค่ 4 รูป และเริ่มการถ่ายทำ ช่วงที่ทำการถ่ายภาพ นักแสดงได้มีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย และมีส่วนร่วมในการเตรียมงานกับช่างภาพ ท้ายสุด เราจึงลงความเห็นกันว่าเราไม่ควรตัดภาพใดออกสักภาพเลย เพราะภาพทุกภาพล้วนดีทั้งหมด โชคดีที่ภาพทั้งหมดถูกใช้เพื่อการโปรโมท ซึ่งภาพเหล่านั้นออกมาสวยงามเป็นอย่างมาก”
ชาวเน็ตได้กล่าวว่า “ภาพทุกภาพออกมาสวยจนน่าจะได้เกรด AAA“ลืมรูป 4 รูปไปเลย 17 รูปรวมกัน ดีที่สุด”อะไรจะเกิดขึ้น ถ้าภาพพวกนี้ไม่ได้ปล่อยให้พวกเราเห็น ?” “พวกเราคงพลาดอย่างแรงกับผลงานที่ยอดเยี่ยม” “เป็นการประสานกันอย่างลงตัวระกว่างนายแบบ นางแบบ การถ่ายภาพ และดีไซน์” และ “ได้โปรดให้เราชมภาพแบบออริจินัลทั้งหมด 17 ภาพด้วยเถิด”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7 สี จัดเต็มภาพยนตร์ซีรี่ส์เกาหลีชุด “พลิกชีวิต ลิขิตรัก” (SCENT OF A WOMAN) เอาใจคอหนังรักโรแมนติก

วง SECRET คอนเฟิร์มคัมแบคพร้อมซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 5 I Do เดือนธันวาคมนี้

“ลูกโป่ง” ปรับลุคสาวหวาน แอบเขิน…จูบจริงเอ็มวี “I DO” แฟนเพื่อนชีวิตจริง

“เบค เยริน” (Baek Ye Rin) จากวง 15& เปิดตัวเพลงโคฟเวอร์ I Do ของ “เรน” (Rain) จากโปรเจค 15& SOUND

ค่ายเพลง J.Tune Camp เผยความเห็นเรื่องการเดทของ “โอ ยอนซอ” (Oh Yeon Seo) และ “ลี จางอู” (Lee Jang Woo)