“ลูกโป่ง” ปรับลุคสาวหวาน แอบเขิน…จูบจริงเอ็มวี “I DO” แฟนเพื่อนชีวิตจริง

อีกหนึ่งสาวเสียงดี สำหรับศิลปิน “ลูกโป่ง – ภคมน บุณยะภูมิ” จากทรู แฟนเทเชีย ที่ล่าสุดได้ปล่อยงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ I Do” ที่เจ้าตัวลงทุนขอเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวหวาน หั่นผมสั้นที่หวงเอามาก ๆ แต่เพื่องานเพลงใหม่พร้อมเผยกำลังมีความรัก และขอพิสูจน์การกระทำทุกอย่างที่จะให้คนรักของเธอมีความสุข จึงยอมทำทุกทางให้หนุ่มที่ใช่  งานนี้ในเอ็มวีสาว “ลูกโป่ง” ได้ชวนหนุ่มตาน้ำข้าวรูปหล่อ มาร่วมเล่นแถมแอบมีเขินจูบจริง  แฟนเพื่อนในชีวิตจริง  รายละเอียดเป็นอย่างไรนั้น ไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

                            “สำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “I DO” เป็นเพลงเกี่ยวกับความรักพูดถึงเรื่องราวในหลาย ๆ คนที่อาจจะใช้เวลาทั้งชีวิต  แต่วันนี้เราพบแล้วกับความรักที่สวยงามแม้เขาอาจจะไม่ใช่สเปคในฝันที่วาดไว้  เราก็พร้อมจะมีความสุขและสัญญาจากนี้ไปฉันจะอยู่กับเธอไม่มีวันจากไปไหน ก็เป็นเรื่องราวดี ๆ ของคู่รักค่ะ ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ก็ได้พระเอกหนุ่มหล่อลูกครึ่งซึ่งในชีวิตจริงเป็นแฟนเพื่อน “มิ้น” เอเอฟ 3 ด้วย อิจฉานะ (ยิ้ม) ซึ่งในฉากก็จะมีซีนอารมณ์ความรู้สึกของผู้หญิงในคืนก่อนแต่งงานความสุขของสาวโสด ที่จะปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ก่อนสละโสด  ทั้งภาพประทับใจความสุขของแฟนการใช้ชีวิตร่วมกันก็มีซีนว่ายน้ำด้วยกันที่สระน้ำ รวมถึงฉากเลิฟซีนในห้อง ก็แอบมีเขินเวลาต้องจูบจริงบวกกับความเกรงใจ “มิ้น” ด้วย (หัวเราะ) แต่เขาก็เล่นเก่งมาก ๆ ถ่ายทอดเรื่องราวความสุขของการมีชีวิตคู่ที่คนดูสามารถสัมผัสได้จริง ๆ  รับรองคนโสดหลาย ๆ คนได้ชมและฟังเพลงนี้ แล้วอยากจะสละโสดแน่นอนค่ะ  ซึ่งหลาย ๆ คู่อาจจะยังอยู่ในช่วงลังเล ตัดสินใจอยู่ อยากบอกว่าเพลง “I DO” จะช่วยเป็นสื่อคำตอบเมื่อเราเจอคนที่ใช่ และรักเราอย่างจริงใจ พร้อมที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิตไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะดีหรือร้าย  แต่ก็จะมีกำลังใจจากคนที่รักคอยอยู่เคียงข้างเราตลอดไปอย่างแน่นอน เป็นกำลังใจให้ทุกคู่รักนะคะ ขอบคุณค่ะ”   

ที่มา:  ทรู แฟนเทเชีย
บันทึกภาพ:  ทรู แฟนเทเชีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋า” ชวนแฟนๆร่วมทำบุญ … ฉลองอายุ 27 >>

ทรูฯ เปิดป้ายแดง “1991” ดึงศิลปินสามเส้นเสียง จับสมานลงตัวที่ R&B ลีลา ชัดเจน เกินร้อย >>

ทรูมูฟ เอช ร่วมกับ ทรู แฟนเทเชีย จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ ควงแฟนคลับชม มินิคอนเสิร์ต ฉลองล้านวิวหนังสั้น 6 เรื่อง โปรเจ็คท์ “Hello Stranger”

“ตี๋ วิวิศน์” ปลื้ม !! ถูกคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์วันงดสูบบุหรี่โลก

ทรูฯ ฉลองครบรอบ 10 ปี ผุด “HELLO STRANGER” รวมพี่น้องต่างค่าย 12 ชีวิตผ่าน 6 บทเพลง