พี่ใหญ่ ‘ธีร์ ไชยเดช’ เตรียมร่วมส่งเพลงซึ้ง ในคอนเสิร์ตเพื่อคนอกหักแห่งปี ‘Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย’

ถือเป็นเจ้าพ่อเพลงซึ้งเลยก็ว่าได้ สำหรับ ‘ธีร์ ไชยเดช’ ที่ใครก็ตามที่เคยได้ฟังเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ทุ้ม นุ่มลึก และบาดอารมณ์ โดยในคอนเสิร์ต ‘Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย’ นี้    พี่ใหญ่สุด ธีร์ ไชยเดช นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่จะมาร่วมขับกล่อมเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ ซึ่งรับรองว่าโดนใจแน่นอน

“สำหรับคอนเสิร์ต Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย’ ที่ใกล้จะมาถึงในเดือนหน้านี้   บทเพลงที่เตรียมไปล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่คัดสรรมาอย่างดีครับ ใครที่เคยฟังแล้ว มาฟังในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็อาจได้บรรยากาศใหม่ๆ จริงๆ เพลงรักก็มีหลากหลายอารมณ์ เป็นเพลงรักที่อาจฟังดูแล้วเศร้านิดๆ คิดถึงหน่อยๆ หรือฟังแล้วยิ้มตาม แต่บทเพลงทุกบทเพลงมันมีมนต์เสน่ห์ของมัน ยิ่งได้มาร้องในบรรยากาศที่พิเศษ อย่างเช่นคอนเสิร์ตนี้ ค่อนข้างหนักใจในการเลือกเพลงมาเล่นในคอนเสิร์ตนี้เหมือนกัน เพราะจากรายชื่อน้องๆศิลปินที่มาเล่นงานนี้ด้วยกันก็เอาเรื่องอยู่ ก็จะพยายามเอาใจคนรักพังให้ได้มากที่สุด รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังแน่นอน งานนี้รับรองได้ว่าศิลปินทุกคนเตรียมอะไรมามอบให้เต็มอิ่มแน่นอน ถือว่าเป็นของขวัญปลายปีที่อยากให้ทุกคนยิ้มได้ครับ”   ธีร์ กล่าว

tee (2)

คอนเสิร์ต ‘Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย’ พบกับศิลปิน PORTRAIT /บอย ตรัย / Tattoo Colour / ธีร์ ไชยเดช / คิว FLURE / ปู แบล็คเฮด / โป้ โยคีเพลย์บอย ในวัน เสาร์ที่ 26 กันยายน 2558 ที่สนามกีฬา จรัญบุรพรัตน์ (พระราม 9) บัตรราคา 750 บาทจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา สามารถนำส่วนผลิตภัณฑ์ในเครือสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำนวน    4 ชิ้น (ฝา, ฉลาก และซองเปล่า) รับส่วนลด 10% รับสิทธิ์สูงสุด 4 ใบ ได้ที่จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา (วันนี้ถึง 20 กันยายนนี้ เท่านั้น)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย โกสิยพงษ์ – ธีร์ ไชยเดช เปิดบ้าน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ใน บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF THE DOOR” >>

เตรียมกดบัตร…บ้านและสวน Concert Series X บอย โกสิยพงษ์ ” THE OTHER SIDE OF THE DOOR ” Early Bird 30-31 ก.ค. นี้!! >>

อบอุ่นแบบคนดนตรี กับคอนเสิร์ต In The studio with THEE CHAIYADEJ

‘PURE KANIN’ ปล่อยอัลบั้มแรก ‘BLACK VALENTINE’ ขอบคุณแฟนเพลงคนอกหักทั่วประเทศ

Black Valentine 2020 เทศกาลดนตรี ที่จะทำให้ทุกคนเสียน้ำตา >>