อบอุ่นแบบคนดนตรี กับคอนเสิร์ต In The studio with THEE CHAIYADEJ

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อนแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตของหนึ่งในนักดนตรีที่มีสำเนียงกีต้าร์เฉพาะตัว และเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์อย่างคุณ  “โอ๋ – ธีร์ ไชยเดช” กับงาน  Colosure  Presents  In The studio with THEE CHAIYADEJ โดยจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81 ที่ผ่านมา

งานนี้แฟนๆ ของคุณโอ๋ ธีร์ ไชยเดช ต่างก็มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม เพราะหลังจากสถานการณ์โควิด 19 แฟนๆ ก็ไม่ได้มีโอกาสได้เจอศิลปินที่เขารัก และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ได้มาเจอกับบรรยากาศคอนเสิร์ตของคุณโอ๋ในรอบหลายปี ต้องบอกว่าคุณโอ๋ ธีร์ ไชยเดช ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ทำผิดหวัง เพราะขนเพลงฮิตมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังมากกว่า 30 เพลง ในรูปแบบบรรยากาศสบายๆ ในห้องนั่งเล่น ไม่ว่าจะเป็นเพลงชาติประจำตัวอย่าง เพลง Home , ลมหายใจ และที่พิเศษไปกว่านั้น งานนี้คุณโอ๋ ธีร์ ไชยเดช ได้นำบทเพลงที่อยากเล่นแต่ไม่ค่อยได้มีโอกาสเล่นที่ไหนอย่างเพลง กลัว มาโชว์ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ขอเพลงที่อยากฟังกันอีกด้วย

และในงานคอนเสิร์ตยังได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง คุณนภ พรชำนิ มาร่วมแจม เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่คุ้มค่าทุกบัตร ทุกที่นั่งกันเลยทีเดียว

สำหรับงานต่อไปของทาง SEARCH STUDIO อยากให้เตรียมตัวกันให้พร้อม เราจะมาปาร์ตี้คืนพระจันทร์เต็มดวง ไปกับ เบน ชลาทิศ ในงาน “Full Moon Live House Stand Up with Ben Chalatit” ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565 ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81  รับประกันความใกล้ชิด ระบบเครื่องเสียงจัดเต็มแน่นอน

ติดตามรายละเอียดข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : SEARCH STUDIO

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทเซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทเซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย โกสิยพงษ์ – ธีร์ ไชยเดช เปิดบ้าน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ใน บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF THE DOOR” >>

เตรียมกดบัตร…บ้านและสวน Concert Series X บอย โกสิยพงษ์ ” THE OTHER SIDE OF THE DOOR ” Early Bird 30-31 ก.ค. นี้!! >>

“ธีร์ ไชยเดช” เต็มที่!!! เผยทีเด็ดคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT”

“ธีร์ ไชยเดช” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ROBIN” อบอุ่นแต่เชือดเฉือน….ได้ใจคนอกหัก

พี่ใหญ่ ‘ธีร์ ไชยเดช’ เตรียมร่วมส่งเพลงซึ้ง ในคอนเสิร์ตเพื่อคนอกหักแห่งปี ‘Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย’