แพท โดนแซว เน็ตไอดอลรุ่นเดอะ ปลื้ม! งานพรีเซ็นเตอร์ทำยอดพุ่ง

ขยันทำงานทุกวี่ทุกวันเพื่อครอบครัวจนได้ฉายา นางเอกยอดกตัญญู สำหรับ แพท ณปภา ที่ล่าสุดก็ได้รับคำชมจากเจ้าของสินค้าว่าตั้งแต่ได้ตัวสาวแพทมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็ทำยอดขายก็พุ่งหลายเท่าตัว งานนี้ทำเอาสาวแพทเป็นปลื้มสุดๆ แถมช่วงนี้ไปไหนมาไหน ใครๆ ก็พูดถึงแต่เรื่องเน็ตไอดอล โดยเฉพาะสาวแพทที่โดนแซวเรื่องนี้เป็นประจำ ซึ่งถ้าย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน สาวแพทก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเน็ตไอดอลเบอร์ๆ ต้นเหมือนกัน

pat (3)

          “ตอนนี้แพทก็ยังทำงานทุกวันเหมือนเดิมค่ะ แพทชอบทำงานมาก สนุกทุกครั้งที่ได้ทำงาน คือกลายเป็นว่าแพทสนิทกับทีมงานหลายๆ คน เหมือนเราได้มาเจอกับเพื่อน ได้คุย ได้เม้าท์กัน สนุกสนานเฮฮา ถามว่าเหนื่อยไหม มันก็มีบ้างนะคะ คือเหนื่อยได้ แต่ก็ต้องไม่ท้อ เวลาเหนื่อยๆ แพทก็จะนึกถึงคุณแม่ มันก็จะหายเหนื่อยทันที วันก่อนทางขนตาปลอม Celeb ที่แพทเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ เขาก็โทรมาบอกว่ายอดขายเขาดีมาก แพทก็ปลื้มแทน ต้องขอบคุณเขาที่เลือกแพท ไว้ใจแพท เพราะตัวแพท ก็ใช้สินค้าเขาจริงๆ แล้วทางสินค้าเขาก็มีเน็ตไอดอลน่ารักหลายๆ คน เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย แล้วเป็นอะไรที่ตลกมาก ช่วงนี้แพทจะโดนแซวเรื่องเน็ตไอดอลบ่อยมาก ว่าเป็นเน็ตไอดอลรุ่นเดอะ ก็ฮาๆ ขำๆ คือตอนนั้นแพทเด็กมาก ไม่รู้ว่าด้วยซ้ำคำว่าเน็ตไอดอลมันคืออะไร ส่วนสาวๆ คนไหนอยากได้ขนตาปลอมดีๆ แกนนุ่ม ใส่สบายตา สามารถเข้าไปดูได้ที่อินสตาแกรม celebeyelashes เว็บไซด์ www.celebeyelashes.com และ www.facebook.com/celebeyelashes หรือโทรสอบถามได้ที่ 098-864-2234 ส่วนไอดีไลน์ celebeyelashes ค่ะ

pat (1) 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท

“แพท ณปภา” ควง “น้องเรซซิ่ง” เล่าความประทับใจโตมากับโดราเอมอน ในภาพยนตร์รอบพิเศษ STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2  #StandByMe2 #โดราเอมอน >>