“บี้ KPN” งานพุ่งกระฉูด! ความรักราบรื่นสดใส

เป็นปีทองของดารา-นักร้องหนุ่ม บี้ KPN – ธรรศภาคย์ ชี เพราะไม่ว่าจะเรื่องของการทำงานที่มีเข้ามาไม่ขาดสายทั้งงานละคร 2 เรื่อง เผลอใจ…ให้นายปิศาจ Devil Lover (ช่อง GMM 25) กับ เสน่ห์ร้าย อุบายรัก (ช่อง PPTV) แล้วไหนจะงานถ่ายแบบ,งานอีเว้นท์ ส่วนเรื่องหัวใจกับดาราสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย จัดให้เป็นคู่รักที่หวานทำเอาใครๆต่างอิจฉา

BIE  KPN

บี้ เปิดใจว่า “เป็นเพราะผู้ใหญ่ทุกท่านให้โอกาสผมในการทำงานมากกว่าครับ ผมเลยมีงานเข้ามาให้ทำอยู่เรื่อยๆ ผมถือว่าได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้นไปอีก งานละครตอนนี้มีอยู่ 2 เรื่องครับ เรื่องแรก “เผลอใจ…ให้นายปิศาจ (Devil Lover)” ซีรี่ย์แนวโรแมนติก ไซไฟ ในเรื่องรับบทเป็น “คิริน” คาแรกเตอร์จะเป็นคนทะเล้นๆ เตรียมออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ช่อง GMM25 เริ่มออกอากาศ 7 ต.ค. นี้แล้วครับ อีกเรื่อง “เสน่ห์ร้ายอุบายรัก” เรื่องนี้เล่นเป็นพระเอกเลยครับคู่กับ แตงโม (ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) รับบทเป็น “ธนาทัศน์” จะเป็นคนมีปม มีปัญหา โดยจะออกอากาศช่อง PPTV เร็วนี้ ครับ แล้วก็งานพิธีกรที่ประเทศไต้หวันชื่อรายการ “Beauty secret” ที่ต้องบินไปๆมาๆ เพื่ออัดรายการเกือบทุกเดือน เป็นการเกี่ยวกับความสวยงาม จะออกอากาศแล้วเร็วๆนี้ เหมือนกันครับ แล้วก็กำลังเตรียมตัวเคสติ้งเล่นหนังที่จีนด้วยครับ ส่วนเรื่องหัวใจกำลังอยู่ในช่วงค่อยๆ เรียนรู้กันไปทีละนิดๆ ดีกว่าไม่อยากรีบร้อนอะไรจะได้คบกันไปได้นานๆ ครับ (ยิ้ม) ล่าสุดเขาก็เพิ่งชวนไปกราบท่าน ว. วชิรเมธี และท่านวุฑุฒิธโร (วู้ดดี้) ที่ไร่เชิญตะวัน จ.เชียงราย ก็มีคุณแม่ของกุ๊บกิ๊บไปด้วยครับ นี้ไม่ใช่เป็นการเจอท่านครั้งแรก เคยเจอมาก่อนหน้านี้แล้ว ท่านน่ารักและใจดีมากๆ แล้วผมถือโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมกันไปเลย เพราะหลังจากนี้ผมมีคิวงานที่ต้องทำอีกเพียบเลยครับ ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บี้ KPN ร่วมเป็น Guest Hunter ในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 14.00 – 16.00 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 >>

ส่องชีวิตหลังแต่งงาน “บี้ KPN” กับบทบาท “คุณพ่อมือใหม่” ใน “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” 18 มิ.ย.นี้

“บี้ KPN – ธรรศภาคย์ ชี และ กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” แถลงข่าวเปิดใจ

รูนักเต้นเท้าไฟ ‘บี้ KPN’ เตรียมโชว์สเต๊ปแด๊นซ์ สอนน้องๆชาวเชียงราย กับกิจกรรมอีซี่บาย ‘ปันฝัน…ปันโอกาส’ซีซั่น 5

“พิกเล็ต” เผยนาทีสุดช็อก โดนรับน้อง จนร้องไห้!!!