“นุ่น-วรนุช” เปิดตัวบท“นางฟ้า” ซุปตาร์ตัวแม่ ตบไม่ยั้ง กระชากเรตติ้ง ใน“เพื่อนรักเพื่อนริษยา”

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาของนางเอกมากฝีมืออีกครั้งกับ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ในบทบาทของ  ”นางฟ้า” กับละครสุดแซ่บอย่าง “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ของผู้จัดคนเก่ง คุณนิด อรพรรณ วัชรพล แห่งบ้านโพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ที่ได้คว้าเอานางเอกมากฝีมือ มาเฉือนอารมณ์เดือดเรียกเรตติ้งให้ช่อง3 อีกครั้ง ด้วยความที่เธอเป็นซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิง นุ่น จะต้องโชว์ไม้เด็ดออกมาให้ดูตลอด ไม่ว่าจะเป็นฝีปาก ที่ต้องปะทะกับเพื่อนสาวอย่าง “คริส หอวัง” แถมยังปะทะ ตบกันทั้งเรื่อง จะเป็นอย่างไรนั้น นางเอกสาว นุ่น วรนุช เผยว่า

noon (5)

noon (2)

คือเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่นุ่นต้องใช้พลังเยอะมากคะ แซบตั้งแต่เวอร์ชั่นพ่อแม่มาจนถึงตอนลูกเลย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวงการบันเทิงนะคะ ในเรื่องนุ่นเป็นดาราเป็นนักแสดง ซึ่งเหมือนชีวิตจริง ในตัวละครพอคนที่มันรักกันมากมีอะไรผิดใจในเรื่องราว มันก็จะสร้างความร้าวรานให้กันและกันพอเรื่องราวที่ทำให้เราผิดใจกัน มันก็จะเกิดความบาดหมางกัน ไม่ไพอใจกันกัน ก็ตบกันคะ คือจริงๆตัวละครทุกตัวในเรื่องนี้แซ่บทุกตัวละครเลยคะ ในเรื่องนุ่นจะเป็นนักแสดงเป็นซุปตาร์ คริสเป็นนักข่าว ลีเดียก็เป็นนักร้อง อาชีพทุกอย่างแซ่บคนดูก็จะลุ้นไปกับละครด้วย ความยากของเรื่องนี้คือเป็นเรื่องราวความลึกซึ้งของคำว่าเพื่อน ไม่ใช่ว่าจะเป็นเฉพาะคนในวงการบันเทิงเท่านั้น นุ่นเชื่อว่าความเป็นเพื่อนความรู้สึกของทุกๆคนที่อยู่ในละครนี้จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสได้ค่ะ  นุ่นก็อยากจะฝากละครเรื่องนี้นะคะเพื่อนรักเพื่อนริษยาหวังว่าทุกคนคงชอบ แล้วก็เป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างทันสมัยมากแล้วก็เกี่ยวกับวงการบันเทิงด้วย ซึ่งวงการบันเทิงเราแซ่บไหมคะ (ยิ้ม) ละครเราก็แซ่บเหมือนกันค่ะ ถึงใจแน่นอน”

noon (3)

เห็นแบบนี้แฟนๆละครของนางเอก “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ก็อย่างเพิ่งถอดใจหนีไปไหนนะคะ แซ่บกันตั้งแต่ต้นเรื่อง ห้ามพลาด!!ติดตามชมละคร “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล และ ช่อง3HD ช่อง33

noon (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จอส” เขินจริง!!! เล่นบทรักกุ๊กกิ๊กคู่ “นุ่น” อีกครั้ง ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>

“นุ่น วรนุช” แฮปปี้!!! รีเทิร์นคู่จิ้นเคมีรักต่างวัย จัดเต็มความน่ารักสุดฟิน ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>

คู่จิ้นฟินเวอร์คัมแบ็ค!!! “นุ่น-จอส” ประกบคู่ลงซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” เริ่มตอนแรก 5 มิ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“นุ่น-วรนุช” ชวนลุ้นตอนจบ “เข็มซ่อนปลาย” ละครชีวิตเข้มข้นให้ข้อคิดสอนใจแฟนละคร >>

เคมีดีมาก! “เก้า-นุ่น” งานสายตาสื่ออารมณ์ชวนเขิน ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>