“โก๊ะตี๋” ขอลุยเดี่ยวนั่งแท่นเป็นผู้จัด ทุ่มสุดตัวส่งเรียลลิตี้เกมโชว์ “สมรภูมิบ้านทุ่ง”

หลังขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครกับก๊วนเพื่อนมาได้ซักพัก คราวนี้ก็ถึงคิวที่ โก๊ะตี๋ ลุยเดี่ยวส่งเกมโชว์ของตัวเองลงช่องทรูโฟร์ยูกับเค้าบ้างใน “สมรภูมิบ้านทุ่ง” เรียลลิตี้เกมโชว์ของมหาชน ที่จะมาเปลี่ยนเมืองไทยให้กลายเป็นสมรภูมิ งานนี้เรียกได้ว่าสั่งสมประสบการณ์ทำงานทั้งชีวิต ทั้งเขียนสคริปท์ คิดรูปแบบเกม ตระเวนลงพื้นที่ทั่วประเทศ และยังสวมบทบาทพิธีกรอีก

gohtee (2)

“สมรภูมิบ้านทุ่งเป็นรายการแรกที่ได้ทำหน้าที่ผู้จัดอย่างเต็มตัว เพราะเป็นความใฝ่ฝันมาตลอดว่าเราอยากจะทำรายการแบบนี้ ที่ให้ชาวบ้านในทุกจังหวัดได้มีส่วนร่วมกับเกมต่างๆ แล้วก็ยังได้พาเที่ยวชมของดีในจังหวัดนั้น ซึ่งก็โชคดีที่ทางช่องทรูโฟร์ยูให้โอกาสในการทำฝันนี้ให้เป็นจริงขึ้นมา ในส่วนของตัวรายการนี้ เรียกได้ว่าเราลงมือเองทุกอย่างจริงๆ ใช้ประสบการณ์ทำงานทั้งชีวิต ทั้งคิดเกม ทำพิธีกรร่วมกับโค้ชชินและบอลฟู หรือแม้แต่สำรวจพื้นที่ในหลายจังหวัด เราก็พากันลุยเอง ทั้งตากแดดลุยน้ำลุยโคน เรียกได้ว่าเหงื่อท่วมเหนื่อยกันสุดๆ แต่ก็มีความสุขทุกครั้งเพราะถือว่าทั้งหมดนี้เราทำไปเพื่อความสุขของคนไทย เพราะรายการนี้เป็นเกมโชว์ของมหาชนของคนไทยทั้งประเทศจริงๆ รับรองได้ว่าทั้งสนุกและหัวเราะฮากันอย่างแน่นอน”

gohtee (6)

งานนี้มหาชนคนไทยทั้งประเทศห้ามพลาดชม “สมรภูมิบ้านทุ่ง” เรียลลิตี้เกมโชว์ของมหาชน ที่จะมาเปลี่ยนเมืองไทยให้กลายเป็นสมรภูมิ พร้อมเรียกเสียงฮาทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู

gohtee (3)

gohtee (4)

gohtee (5)

ที่มา:  Halo Plus
บันทึกภาพ:  Halo Plus
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โก๊ะตี๋” พลิกบทภารโรงลึกลับ ทุ่มสุดตัวเล่นกับหมาเห็นผี ใน “โรงเรียนผี”

“โก๊ะตี๋” ชวนดู “SMURFS Live on Stage Bangkok 2016” มั่นใจ ! จัดเต็ม ร้อง เต้น โชว์ โดนใจคนไทย

“โก๊ะตี๋-อิมอิม” จัดเต็ม ! ร้อง เต้น โชว์ แถลงข่าวเปิดตัว “SMURFS Live on Stage Bangkok 2016”

ตุ๊ยตุ่ย-วิลลี่-โก๊ะตี๋ ชวนรู้จักเมืองไทย กับเกมโชว์น้องใหม่ “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์”

แดน วรเวช – เอ๊ะ ละอองฟอง – เนส AF9 – อุ้ม ลักขณา – โก๊ะตี๋ ยกขบวนดาราใจบุญ เตรียมบุกสตูร่วมทายราคาใน The Price is Right Thailand ราคาพารวย