แดน วรเวช – เอ๊ะ ละอองฟอง – เนส AF9 – อุ้ม ลักขณา – โก๊ะตี๋ ยกขบวนดาราใจบุญ เตรียมบุกสตูร่วมทายราคาใน The Price is Right Thailand ราคาพารวย

ทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวีชวนเหล่าดาราใจบุญนำทีมโดย แดน – วรเวช, เอ๊ะ ละอองฟอง, โก๊ะตี๋, เนส AF9 และอุ้ม – ลักขณา ร่วมเล่นเกมทายราคาในตอนพิเศษของรายการ “The Price is Right Thailand ราคาพารวย” เทปการกุศลเพื่อสมทบเงินมอบให้แก่ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในโครงการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ 20,000 บาท ต่อ 1 ชีวิตเด็ก เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสที่จะทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 90 พรรษา ในปี พ.ศ.2560″

true4U (10)

ถือเป็นโอกาศพิเศษที่เหล่าดารานักแสดงพร้อมใจกับตบเท้าร่วมเล่นเกมกับลูกค้าทรูในรายการ “The Price is Right Thailand ราคาพารวย” เกมโชว์ทายราคาสินค้าที่เปิดโอกาสให้คนไทยทั่วทั้งประเทศได้ทายราคาและรับของรางวัลกลับบ้านทันที ซึ่งครั้งนี้เป็นเทปพิเศษที่ทางรายการมีความตั้งใจที่จะสมทบทุนในจำนวนที่เท่ากับราคาของรางวัลเพื่อมอบให้กับ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในโครงการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ 20,000 บาท ต่อ 1 ชีวิตเด็ก เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสที่จะทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 90 พรรษา ในปี พ.ศ.2560 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ และส่วนใหญ่เป็นเด็กที่ยากจนในชนบท ซึ่งการผ่าตัดสามารถช่วยเปลี่ยนชีวิตเด็กเหล่านี้ให้มีอนาคตที่สดใสได้ทันตาเห็น โดยทางรายการได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของโครงการนี้จึงได้จัดทำเทปพิเศษขึ้นมา

true4U (9)

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ทางรายการมีดารานักแสดงมาร่วมสร้างสีสันไม่ว่าจะเป็น แดน – วรเวช, เอ๊ะ ละอองฟอง, โก๊ะตี๋, เนส AF9 และอุ้ม – ลักขณา เรียกได้ว่างานนี้สนุกสนานตื่นเต้นเฮฮากันไปทั้งสตูดิโอเพราะเหล่าดารานักแสดงจะต้องแบ่งทีมจับคู่กับผู้เข้าแข่งขัน เพื่อทายราคาสินค้าในรายการให้ได้ยอดเงินบริจาคสูงที่สุด และเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันเหล่าดาราได้รวบรวมเงินบริจาคพร้อมเงินสมทบจากทรูโฟร์ยูเป็นจำนวน 500,000 บาทเลยทีเดียว ซึ่งการบันทึกเทปการกุศลครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมผู้จัดการบริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด เป็นตัวแทนมอบเงินสมทบทุนให้กับ ศาสตราจารย์ คลีนิก พลโทหญิง สุรีย์พร คุณาไทย รองประธานมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ เพื่อนำไปช่วยเหลือในกิจกรรมต่างๆของทางมูลนิธิต่อไป

true4U (5)

(น้าเน็ก) “ครั้งนี้เราอยากให้ความสนุกในรายการของเราได้มีส่วนในการช่วยผู้อื่น เลยลองคุยกับช่องทรูโฟร์ยูว่าเราอยากให้มีเทปการกุศลเกิดขึ้น วิธีการง่ายๆแค่ผู้แข่งขันทายราคาของได้เท่าไหร่ ทรูโฟร์ยูก็สมทบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจเท่ากับราคาของรางวัล แล้วเรายังเชิญดารามาร่วมสร้างสีสันในเทปนี้ด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกเลยที่มีคนดังมาร่วมสนุก เรียกได้ว่าเป็นการร่วมทำบุญที่ทั้งสนุกและมีความสุขก็ว่าได้ ยังไงก็ฝากติดตามความป่วนๆของเหล่าดาราในเทปนี้ รับรองว่าสนุกและมีความสุขอย่างแน่นอน”

true4U (1)

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมบริจาคสามารถติดต่อ 0-2716-6070-1 หรือร่วมบริจาคได้ที่ บัญชีออมทรัพย์ในนามมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ

  • ธนาคารกรุงเทพ สาขาศรีย่าน เลขที่ 110-0-62027-5
  • ธนาคารยูโอบี สาขาสุขุมวิท 101/1 เลขที่ 774-1-60195-1
  • ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาชิดลม Swift Code: SICOTHBK เลขที่ 001-5-47225-0
  • ธนาคารธนชาต สาขานวมินทร์ มาร์เก็ตเพลส เลขที่ 097-2-00763-3
  • ธนาคารกสิกรไทย สาขาสุทธิสาร เลขที่ 069-2-65827-2

และร่วมติดตามความสนุกสนานของเหล่าดารานักแสดงใจบุญในเทปพิเศษ The Price is Right Thailand ราคาพารวย ในวันพฤหัสที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู

ที่มา:  True4U
บันทึกภาพ:  True4U
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป “เอ็ม พิคเจอร์ส” เฉลยเองกับตัวอย่างเต็มสุดจี้ใจ เมื่อคนกำลังจะ “หมดรัก” แต่ดันมีผีมาขอทัก “ทวงคืน” อะไรจะพังกว่ากัน? มารู้กัน #ทวงคืน 13 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>