THE WALK ไต่ขอบฟ้าท้านรก ไต่ระห่ำพร้อมกัน 15 ตุลาคม 2558 ในโรงภาพยนตร์ เปิดฉายรอบพิเศษ 8 ตุลาคม

ข้อมูลงานสร้าง

มีคนสิบสองคนเคยเดินบนดวงจันทร์ แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เคย หรือจะได้เดินกลางอากาศระหว่างช่องว่างกว้างใหญ่ระหว่างหอคอยทั้งสองของตึกเวิลด์เทรด เซ็นเตอร์

ด้วยคำแนะนำจากปาป้า รูดี้ (เบน คิงส์ลีย์) อาจารย์ในชีวิตจริงของเขา ฟิลิปป์ เปอตีต์ (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์) ก็ได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานเหลือเชื่อจากทั่วโลก ผู้ฝ่าฟันอุปสรรค การทรยศหักหลัง ความไม่ลงรอยและการเสี่ยงตายนับครั้งไม่ถ้วนเพื่อคิดและลงมือปฏิบัติตามแผนการสุดระห่ำของพวกเขา โรเบิร์ต ซีเมคิส ผู้กำกับมากฝีมือเจ้าของผลงานภาพยนตร์ที่น่าทึ่งอย่าง Forrest Gump, Cast Away, Back to the Future, Polar Express และ Flight ได้ใช้เทคโนโลยีล่าสุดอีกครั้งเพื่อนำเสนอเรื่องราวสะเทือนอารมณ์ที่ให้ความสำคัญกับตัวละคร ด้วยเทคนิคความสมจริงแบบใหม่และความมหัศจรรย์ของ IMAX® 3D The Walk เป็นภาพยนตร์สำหรับจอยักษ์อย่างแท้จริง และเป็นโอกาสที่ผู้ชมจะได้สัมผัสความรู้สึกของการไปแตะก้อนเมฆจริงๆ ด้วย

1271033 - THE WALK

นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเพียงไม่กี่เรื่องที่ได้รับเรท PG เป็นความบันเทิงสำหรับผู้ชมทุกเพศตั้งแต่อายุ 8 ขวบไปจนถึง 80 ที่สำคัญ มันยังเป็นเรื่องจริงเกี่ยวกับชัยชนะอีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่เหมือนกับภาพยนตร์เรื่องไหนๆ ที่ผู้ชมเคยดูมาก่อน มันเป็นจดหมายรักที่ส่งไปถึงปารีส และนิวยอร์ก ซิตี้ในยุค 70s และที่สำคัญที่สุด มันยังเป็นจดหมายรักที่ส่งไปถึงเวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ด้วย

1271033 - Untitled Robert Zemeckis

THE WALK (15)

1271033 - THE WALK

ไทรสตาร์ พิคเจอร์ส ร่วมกับแอลสตาร์ แคปิตัล ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดยอิเมจมูฟเวอร์ส The Walk นำแสดงโดยโจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์, เบน คิงส์ลีย์, ชาร์ล็อตต์ เลอ บง, เจมส์ แบดจ์ เดล กำกับโดยโรเบิร์ต ซีเมคิส อำนวยการสร้างโดยสตีฟ สตาร์กีย์, โรเบิร์ต ซีเมคิสและแจ็ค แร็ปเก้ บทภาพยนตร์โดยโรเบิร์ต ซีเมคิสและคริสโตเฟอร์ บราวน์ จากหนังสือเรื่อง “To Reach the Clouds” โดยฟิลิปป์ เปอตีต์ ผู้ควบคุมงานสร้างได้แก่เชอรีแลนน์ มาร์ติน, แจ็คเกอลิน เลอวินและเบน ไวส์เบรน ผู้กำกับภาพคือดาเรียส โวลสกี้, เอเอสซี ผู้ออกแบบงานสร้างคือนาโอมิ โชฮัน ลำดับภาพโดยเจเรไมอาห์ โอ’ ดริสคอลล์ ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายคือสุทธิรัตน์ ลาลาภ ซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายวิชวล เอฟเฟ็กต์คือเควิน เบลลีย์ ดนตรีโดยอลัน ซิลเวสทรี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

THE WALK ไต่ขอบฟ้าท้านรก ไต่ระห่ำพร้อมกัน 15 ตุลาคม 2558 ในโรงภาพยนตร์ เปิดฉายรอบพิเศษ 8 ตุลาคม

โซนี่ฯ – ผกก. โรเบิร์ต ซีเมคิส ฟันธง ! เลือก “โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์” ขึ้นไต่ลวด เสี่ยงตาย

“THE WALK ไต่ขอบฟ้าท้านรก” ผกก.โรเบิร์ต ซีเมคิส ส่งไลฟ์แอ็คชั่นสุดระทึก ที่จะพาคุณไต่ระห่ำไปพร้อมๆกัน 15 ต.ค.นี้