“น้ำ-บิ๊ก-ฟรอยด์” ควง “แก้ม-นุ้ย-ต่าย” ลุยน้ำประชันความเร็ว

ออกอากาศกันไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” รายการแข่งขันที่ต้องใช้ชั้นเชิงพละกำลังและความสามารถในการฝ่าฟันด่านต่างๆ ซึ่งประเดิมเทปแรกเหล่าทีมซุปตาร์ดาราไม่สามารถเอาชนะทีมคู่แข่งจากทางบ้านไปได้ มาในเทปนี้ คุณน้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล รับหน้าที่หัวหน้าทีม จะพาเหล่าลูกทีมอย่าง คุณบิ๊ก-ทองภูมิ สิริพัฒน์, คุณฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, คุณแก้ม-กวินตรา โพธิจักร, คุณนุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล และ คุณต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทาเอาชนะคู่แข่งจากทางบ้าน ทีม Professional Dance ได้หรือไม่มาลุ้นกัน

dreamteam0310 (2)

หนุ่มน้ำ-รพีภัทร กล่าวว่า “ได้ข่าวมาว่าเทปที่แล้วทีมซุปตาร์ดาราเราเป็นฝ่ายแพ้ ในเทปนี้ตนเองและเพื่อนดาราจะเป็นผู้กอบกู้ชัยชนะกลับคืนมาให้กับทีมดาราให้ได้ เราจะไม่มีการอ่อนข้อแต่ใดๆ แม้ว่าอีกทีมเขาจะฟิตแอนด์เฟิร์มกว่าทีมเราก็ตาม (หัวเราะ) แถมครั้งนี้มาแข่งกันที่สวนน้ำ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าสวนน้ำ ยังไงน้ำก็ชนะแน่นอน 100 เปอร์เซนต์” ส่วนหนุ่มฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ที่ออกอาการอยากลงเล่นเครื่องเล่นตลอดเวลา กล่าวว่า “พร้อมแข่งพร้อมลุยใจจะขาด ไม่มีกลัว ไม่มีแพ้ ไม่มีถอย ไม่ออมมือแน่นอน งานนี้สู้ตาย”

dreamteam0310 (3)

ด้านสามสาวอย่าง แก้ม-กวินตรา, นุ้ย-เกศริน และ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ กล่าวเสริมว่า “ถึงเห็นพวกเราบอบบางแบบนี้ แต่พวกเราสู้ไม่ถอยกันอยู่แล้ว ยังไงพวกเราก็ต้องขอแรงใจจากแฟนๆ ช่วยส่งกำลังใจมาให้พวกเราคว้าชัยชนะให้กับทีมดาราในครั้งนี้ด้วยนะคะ

dreamteam0310 (4)

โดยในเทปนี้ ด้าน หนุ่มบิ๊ก-ทองภูมิ ถึงกับถอดเสื้อโชว์ซิคแพคเล่มเกมข่มขวัญคู่ต่อสู้กันเลยทีเดียว ซึ่งทีมทางบ้านก็ไม่มียอมเช่นกัน ลงทุนถอดเสื้อประชันซิคแพคเล่นเกมกับหนุ่มบิ๊กกันจนสาวๆ กรี๊ดกันใหญ่ ติดตามชมและร่วมลุ้น ไปกับความสนุก มัน ฮา ในรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” ได้ในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 15.45-17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 และสามารถติดตามภาพเบื้องหลังของรายการได้ที่ IG: dreamteamthailand และ facebook fanpage: Dreamteamthailand

dreamteam0310 (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวียร์” ปลื้ม สองสาว MISS A ผันตัวมาเป็นแฟนคลับ

“ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” เสาร์นี้ เวียร์ นำทีมซุปตาร์ไทย ประกาศคว้าชัยเหนือทีมซุปตาร์เกาหลี

“นิว” มั่นใจ ซุปตาร์ไทยไม่แพ้เกาหลี

‘ป๋ากิ๊ก-จาตุรงค์’ นำทีมนักแสดงจาก ‘ดาราเฮโย’ บุก ‘สนามข่าวบันเทิง’

ซุปตาร์ไทยปะทะซุปตาร์เกาหลีครั้งแรกในประเทศไทย ในรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย”