แม็ค วีรคณิศร์ ชวนแฟนๆ ส่งกำลังใจให้ฮีโร่สาว ใน จุมพิตพยัคฆ์สาว ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทาง ช่อง 7 สี

 ช่อง 7 สี ส่ง แม็ค-วีรคณิศร์ สุดทึ่งหลังประชันฝีมือกับนักแสดงสาว เจด้า-ศรัณย่า ชื่นชมฮีโร่สาวทุ่มเทและตั้งใจจัดเต็มคิวบู๊ชนิดไม่หวงสวย พร้อมชวนแฟนละครตามลุ้นส่งกำลังใจให้เหล่าฮีโร่แม่มดสาวในการปราบอธรรม ในละคร จุมพิตพยัคฆ์สาว ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

max (1)

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 คัดแล้วคัดอีกเพื่อแฟนๆ พร้อมสานความสนุกอย่างต่อเนื่องกับละครแฟนตาซี จุมพิตพยัคฆ์สาว ด้วยเรื่องราวของฮีโร่สายเลือดแม่มดสาวๆ ที่ต้องต่อสู้ปกป้องเผ่าพันธ์และมนุษย์โลกจากเล่ห์อุบายด้านมืดของเหล่าพ่อมด นำแสดงโดย เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ แก้วใส คริสตัล และ ฝน-ณธิดา รับบทเป็น 3 ฮีโร่สาว โดยมี เขมราช หนึ่งในชายหนุ่มผู้มีสายเลือดพ่อมด รับบทโดย แม็ค-วีรคณิศร์ มาเป็นคู่ปรับแบบไม่ได้ตั้งใจเพียงเพราะความกตัญญูที่มีต่อผู้มีพระคุณอันเป็นพ่อมดร้ายแต่แฝงมาในคราบหัวหน้าแก๊งค์อาชญากร ร่วมด้วย ปรัชญ์ ปรมิณ แก้ม-กวินตรา ซูกัส-  บัณฑวิช อู๋-นวพล และนักแสดงอีกคับคั่ง

max (2)

“ผมรับบทเป็นเขมราช เป็นทายาทของพ่อมดฝ่ายอำนาจมืด ที่ต้องตามล่าตัว เดอะคิสส์ ที่มี เจด้า-ศรัณย่า และเพื่อนๆ รับบทเป็นทายาทแม่มดฝ่ายดี ทำให้ต้องมีการปะทะกันบ้าง ยิ่งในเรื่องนี้มีฉากแอคชัน โชว์คิวบู๊ บางฉากก็ต้องแสดงกับฉากกรีนสกรีน ฉากเอฟเฟกต์ ต้องจำคิวให้แม่นยำเพื่อไปใส่กราฟฟิกเพิ่มเติมให้ดูได้ครบอรรถรสมากยิ่งขึ้น จะยิ่งทำให้ดูสนุกขึ้น สำหรับเจด้า เป็นคนที่มีความตั้งใจและความพยายามสูง และพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ สาวๆ ในเรื่องทุกคนไม่มีใครกลัวเจ็บตัวกลัวเสียโฉมกันเลย และแสดงฉากแอคชัน บู๊ต่างๆ อย่างเต็มที่ไม่ห่วงสวยกันเลย ดังนั้นน้องๆ หรือแฟนๆ 7 สี อย่าลืมติดตามชมและให้กำลังใจเหล่า เดอะคิสส์ และพวกเรากันด้วยครับใน จุมพิตพยัคฆ์สาว ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี”

หรือแฟนๆ ช่อง 7 สีไปติดตามความเคลื่อนไหวของ ช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, Instagram : @bbtv_ch7 และhttps://www.facebook.com/BBTV.Ch7    

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม็ค วีรคณิศร์” ขึ้นบัลลังก์พระเอกสายถอด !“มักกะลีที่รัก” คือบทพิสูจน์ตัว ขอเดินหน้าลุยธุรกิจส่วนตัว

“แม็ค-หลิงหลิง” ชวนพิสูจน์! มนุษย์กับมักกะลีผลรักกันได้หรือไม่? ในละคร CG สุดล้ำ “มักกะลีที่รัก”

ฮอตไม่ไหว!! “แม็ค วีรคณิศร์” ฉายแววรุ่งเตรียมขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวช่อง 3

“ฟ้าฝากรัก” ยิ้มรับโกยคำชม! ละครที่ไม่ใช่แค่สนุก แต่แฝงความรู้คู่ความบันเทิง >>

“แม็ค-วีรคณิศร์” กลับมาร่วมงานช่อง 3 พลิกเล่นบทแรง!! ฝีมือดีเล่นจนคนอิน ใน #ทิวาซ่อนดาว >>