สุดฟิน!! คิมคิบอม ขนกิจกรรมสุดพิเศษเอาในแฟนคลับ ใน “ KIM KIBUM FAN MEETING IN BANGKOK : ALL FOR YOU ”

เรียกได้ว่าส่งความฟินกันไปแบบเต็มพื้นที่จัดงานกันเลยทีเดียวสำหรับ KIM KIBUM FAN MEETING IN BANGKOK : ALL FOR YOU ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว งานนี้หนุ่ม Kim Kibum (คิมคิบอม) ได้ขนความพิเศษมากมายมามอบให้เหล่าแฟนคลับที่เฝ้ารอการกลับมาของเค้ากว่า 2 ปี

kibum (10)

โดย คิบอม ปรากฏตัวบนเวทีสร้างความคึกคักให้กับแฟนคลับด้วยเพลงแนวฮิปฮอปโดยมี ยอนแจอุก และจุนกิ เพื่อนสนิทของคิบอมที่บินตรงจากเกาหลีมาเป็นแขกรับเชิญสร้างสีสันบนเวที และขณะกำลังแร็พ  คิบอม ก็เรียกเสียงกริ๊ดชุดใหญ่จากแฟนคลับด้วยการลงมาจากเวทีเพื่อร้องเพลงแบบใกล้ชิดกับแฟนคลับ

พอถึงช่วงพุดคุยพิธีกรในงาน ก็ได้ถามถึงที่มาที่ไปในการชักชวนเพื่อนสนิททั้งสองมาร่วมโชว์ คิบอมเล่าว่า ตั้งใจจะให้งานแฟนมีทครั้งนี้พิเศษสุดๆเลยตั้งใจชวนเพื่อนสนิทมาสร้างสีสัน หลังจากนั้น คิบอม ก็ได้เล่าถึงผลงานซีรีย์เรื่องใหม่ KISS MOMENT ซึ่งจะออนแอร์ทางเว็บไซต์ของจีนในปีหน้าและฝากให้แฟนๆได้ติดตามกัน ก่อนที่ คิบอมจะสัญญากับแฟนคลับว่าต่อไปนี้จะหาเวลามาหาแฟนคลับที่เมืองไทยให้บ่อยขึ้น ขอให้แฟนๆเฝ้ารอเค้าด้วย

kibum (14)

kibum (9)

ในช่วงเล่นเกม เกมแรกที่คิบอมจัดมาให้แฟนๆเล่นคือเกม Yes or No ที่คัดเลือกผู้โชคดีจากแฟนคลับทั้งฮอลล์ที่สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับคิบอมได้ถูกทุกข้อ โดยผู้โชคดีจะได้รับรางวัลสุดพิเศษก็จะต้องผ่านด่าน    เป่า ยิง ฉุบ ให้ชนะ คิบอม รางวัลที่ได้รับนั้นเป็นรางวัลสุดเพิเศษ เช่น คิบอมหยิกแก้ม / เซลฟี่กับคิบอม / จับมือ และกอด และหลังจากจบเกม คิบอม ก็ได้เปลี่ยนเวทีแฟนมีทติ้งให้กลายเป็นห้องครัวของเซฟคิบอมเพื่อทำคิมบับและจูมกบับ ให้กับแฟนคลับผู้โชคดีที่คัดเลือกจากการให้แสดงความสามารถพิเศษให้ คิบอม ได้ดู อาทิเช่น รำไทย เต้น ฯลฯ ซึ่ง คิบอม ก็ได้ร่วมรำและเต้นไปกับแฟนคลับ ทำเอาเรียกเสียงกริ๊ดในความน่ารักกันไปแบบดังลั่นฮอลล์

kibum (4)

kibum (5)

หลังจากนั้นก็เปลี่ยนอารมณ์มาเข้าสู่ช่วงโปรเจคที่แฟนๆตั้งใจทำมอบให้ คิบอม ทันที่ที่ คิบอม ได้เห็น VTR ที่แฟนคลับตั้งใจทำให้นั้นก็ทำให้เค้าร้องไห้ออกมา ก่อนจะหันกลับมาเห็นป้ายมีข้อความว่า 안녕 !!! 나야 !!!” (สวัสดี!!! นี้เราเอง!!!) และหัวใจสีแดงมีข้อความว่า 기벙” (คิบอม) ที่แฟนๆพร้อมใจกันยกทั้งฮอลล์ โดย คิบอม ได้กล่าวทิ้งท้ายงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ไว้ว่า กิจกรรมทั้งหมดที่จัดขึ้นนั้นไม่สำคัญว่าจะเค้าจะเป็นศิลปินคนแรกที่ทำอะไรพิเศษๆแบบนี้ แต่ความสำคัญคือเค้าทำขึ้นเพราะเค้าอยากมีช่วงเวลาที่ดีๆกับแฟนคลับชาวไทยที่มอบความรักให้กับเค้าตลอดมา หลังจากนั้น คิบอม ก็เซอร์ไพร์สแฟนๆกลับด้วยการร้องเพลง “ขอบคุณที่รักกัน” มอบให้กับทุกๆคนเป็นการปิดท้าย KIM KIBUM FAN MEETING IN BANGKOK : ALL FOR YOU ส่งท้ายแฟนคลับทุกคนให้กลับบ้านกันแบบสุดฟิน!!

kibum (8)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่อไปของ คอสม่า   พลัสส์ ได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ บริษัท คอสม่า   พลัสส์ จำกัด www.facebook.com/CosmaPlusTH   ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH และ อินสตาแกรม @CosmaPlus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Tgroup จัดให้ชุดใหญ่กับแฟนมีตติ้งปาร์ตี้วันเกิด ของคิมคิบอมร่วมกับแฟนคลับไทยในงาน “Make A Wish” Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016”

T-Group ใจดีจัดให้ไม่ยั้ง กับโปรใจถึง ครั้งแรกกับปรากฏการณ์ผ่อนเงินสดค่าบัตรงานแฟนมีตติ้งเกาหลี ดูก่อนจ่ายทีหลัง โปรแรงขนาดนี้อย่ารอช้า จัดเลย!!!!

Tgroup ดีใจคิมคิบอมขอเลือกฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนคลับชาวไทย พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษไฮทัชทุกที่นั่งในงาน “Make A Wish” Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016” งานแฟนมีตติ้งในโอกาสสำคัญที่รับประกันความใกล้ชิด

ประมวลภาพงาน #kimkibumallforyou >>

คิมคิบอมบินด่วนปรากฏตัว เซอร์ไพร์สแฟนคลับวันพรีเซล …. พร้อมเฉลยกิจกรรมพิเศษสุดฟิน !!! #KibumAllForYou >>