“ชมพู ฟรุตตี้” ควง “ดีเจ.เจ๊เเหม่ม” รับบทใหม่คอมเมนเตเตอร์ KPN AWARD 25th รับประกันคุณภาพเสียงคับจอ!!

สุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ นั่งเป็นกรรมการให้กับ เคพีเอ็น อวอร์ด เวทีการประกวดร้องเพลงชิงถ้วยพระราชทานที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดของประเทศไทยมาหลายปี สำหรับ ชมพู ฟรุตตี้ หรือ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และ ดีเจ. เจ๊แหม่ม- วินัย สุขแสวง แต่สำหรับปีนี้เป็นปีของการฉลองครบรอบ 25 ปี ของเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ได้มีรูปแบบการประกวดที่ไม่เหมือนเดิม โดย พี่ชมพู ฟรุตตี้ และดีเจ. เจ๊แหม่ม จะควงคู่กันเปลี่ยนหน้าที่มานั่งเป็น คอมเมนเตเตอร์ครั้งแรกให้กับผู้เข้าประกวดปีนี้ ซึ่งทั้งคู่นั้นรับประกันคุณภาพเสียงของการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 ยังคงความเข้มข้นคับจอเช่นเดิม

ชมพู ฟรุตตี้ เผยว่า “เคยนั่งเป็นกรรมการบนเวที เคพีเอ็น อวอร์ด มา 5 ปีแล้วครับ สำหรับความสนุกของ เคพีเอ็น อวอร์ด เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี แต่ปีนี้พิเศษหน่อยคือเปลี่ยนหน้าที่มาเป็นคอมเมนเตเตอร์  ดูบ้าง โดยจะคอยให้คำแนะนำกับผู้เข้าแข่งขัน ว่าอะไรคือข้อผิดพลาดของเค้า เพื่อให้เค้านำไปพัฒนาตัวเองต่อได้ และเอาประสบการณ์ที่เรามีอยู่ไม่น้อยมาคอยแนะนำว่าคนเราต่อให้เก่งแค่ไหน ก็เก่ง ไม่ครอบคลุมทุกอย่าง จริงๆ ก็แอบกังวลว่าเค้าจะเปิดรับไหมกับคำแนะนำของเรา ถ้าเค้าเปิดรับก็จะเป็น โชคดีของเค้าที่ได้เติมเต็มในสิ่งที่เค้ายังทำได้ไม่ดีครับ จากการที่ได้เห็นผู้เข้าแข่งขันปีนี้รับประกันเลยว่าคุณภาพเสียงแต่ละคนสุดยอดมากครับ

KPN 25

ด้านดีเจ. เจ๊แหม่ม ก็แอบตื่นเต้นไม่น้อยกับการลองมาทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ “ความสนุกอยู่ตรง  การตัดสินเนี่ยแหละจะทำให้รายการมีมิติมากขึ้น และเป็นกำไรแน่ๆ ให้กับคนดู เพราะคุณจะได้รู้ว่าเนื้อแท้ของเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด จริงๆ เป็นยังไง เราอยู่เวทีนี้มานานจะรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ใช่ ไม่ว่าคุณจะมีประสบการณ์มากมายเพียงใดนอกเวทีนี้เราไม่สนใจ สนใจแค่โชว์ของคุณ ถ้าคุณทำได้ดี คุณใช่มันก็คือใช่ ซึ่งบอกเลยว่าผู้เข้าแข่งปีนี้ทุกคนนั้นล้วนมีคุณภาพของเสียงร้องคับแก้วแน่นอนครับ”

สามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 ได้ตลอดเวลาที่ www.facebook.com/kpnaward

 

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกรซ –ใหม่” ชวนเช็คสุขภาพประจำปี ในงาน “V Health Fair 2017” ที่โรงพยาบาลวิภาวดี

คอนเสิร์ต “72 ปี ชีวิตดี๊ดี…สุดา ชื่นบาน” >>

“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” รอบ “แบทเทิล” กับการแสดงสดของ 8 ผู้เข้าแข่งขัน ลุ้น!! ติดขอบเวทีใครจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ 17.25 น. รู้กัน!!!

“กรณ์ ณรงค์เดช” รับประกัน “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” รอบดูเอ็ท (Duet) แซบ!! ดุเดือด!! เวทีสะเทือน!!

“อาร์ต เคพีเอ็น” ยืนยันไม่เคยใช้ลูกสาว “อันนา” สร้างกระแส!! วอนโซเชียลหยุดต่อว่าในทางที่ไม่ดี