“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” รอบ “แบทเทิล” กับการแสดงสดของ 8 ผู้เข้าแข่งขัน ลุ้น!! ติดขอบเวทีใครจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ 17.25 น. รู้กัน!!!

แข่งขันจนเวทีลุกเป็นไฟตลอด 10 สัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับการแข่งขัน รายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns)” โดยได้ 8 ผู้เข้าแข่งขันสุดท้าย ที่จะเข้าไปฟาดฟันกันในรอบ “แบทเทิล” ซึ่งเป็นรอบรองชนะเลิศ กับรอบการแสดงสด ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2559 นี้ ณ ศาลาดนตรีสุริยเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต ที่แต่ละคู่ต้องมา แบทเทิล กันเอง ระหว่าง เจินเจิน-ณัฐวรรธน์ บุญคีรินทร์ ปะทะ เอก- เอกกมล บุญโพธิ์ทอง, ครูก้อย-ชิดชนก มัญชุรัตน์ ปะทะ ครูกานต์-กานต์ จั่นทอง, จอย-สุภาพรรณ เสาวดี ปะทะ ครูบี-สุชัญญ์ญา นรปฏิพัทธิ์ และ ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ปะทะ อาร์ต-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย ใครจะได้เป็น 4 ผู้เข้าแข่งขันสุดท้าย เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ (The Grand Final) มาร่วมเชียร์พร้อมให้กำลังใจกับ 8 ผู้เข้าแข่งขันสุดท้ายแบบติดขอบเวที รับประกันความสนุกจาก 8 ผู้เข้าแข่งขันสุดท้าย ที่จะงัดลูกคอมาพ่นไฟใส่กันจนเวทีสะเทือน ว่า บนเวทีนี้ใครคือคนที่ใช่สำหรับคุณ!!

[KPN 25]  (1)

[KPN 25]  (2)

กติกาการโหวตของ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 ในรอบ แบทเทิล ซึ่งแต่ละคู่จะทำการ แบทเทิล กันเอง เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะ ของแต่ละคู่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยคะแนนการตัดสินในรอบนี้จะมาจากคณะกรรมการ 50 เปอร์เซ็นต์ และอีก 50 เปอร์เซ็นต์ มาจากผลโหวต SMS ของผู้ชมทางบ้าน โดย 1 เบอร์โทร สามารถโหวตได้ 1 โหวตต่อผู้เข้าแข่งขัน สามารถส่ง SMS โหวตให้ 8 ผู้เข้าแข่งขันสุดท้ายได้ด้วยการพิมพ์ KPN ตามด้วยหมายเลขที่คุณชื่นชอบ ส่งมาที่ 4838123 ซึ่ง 8 ผู้เข้าแข่งขันสุดท้าย มีหมายเลข ดังนี้ KPN1 ครูกานต์, KPN2 ครูก้อย, KPN3 จอย, KPN4 ครูบี, KPN5 อาร์ต, KPN6 ดาว, KPN7 เอก และ KPN8 เจินเจิน รักใครเชียร์ใคร ห้ามพลาดในรอบ “แบทเทิล” ซึ่งเป็นรอบการแสดงสด ที่คุณผู้ชมไม่ควรพลาด!!

[KPN 25]  (3)

[KPN 25]  (4)

ติดตามชมและร่วมลุ้นว่าใครจะคว้าโอกาสครั้งที่ 2 ได้เป็นนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ ที่ ณ ศาลาดนตรีสุริยเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต หรือติดตามชมได้เวลา 17.25 น. ทาง ช่อง 3 และช่อง 33 HD และสามารถติดตามข่าวสาร เคพีเอ็น อวอร์ด ได้ที่ www.kpnaward.com / www.facebook.com/kpnaward / Instagram : @kpnaward

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินเคพีเอ็น อวอร์ด ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด คุณกรณ์ ณรงค์เดช

“ครูกานต์” นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” คว้าถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์นิสสัน เทียน่า

“บอย-ต้นหอม” ชวนดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” กับสุดยอดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่อัดแน่นบนเวทีคุณภาพ

“กรณ์ ณรงค์เดช” รับประกัน “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” รอบดูเอ็ท (Duet) แซบ!! ดุเดือด!! เวทีสะเทือน!!

“อาร์ต เคพีเอ็น” ยืนยันไม่เคยใช้ลูกสาว “อันนา” สร้างกระแส!! วอนโซเชียลหยุดต่อว่าในทางที่ไม่ดี