“กู๊ด-เฉิดบุญ” ลั่นฆ้องบวงสรวง ปลุกตำนานเสือ “อังกอร์” จับ “โอม-อัชชา” ประกบนางเอกน้องใหม่ “บูม-สุภาพร”

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวกคนรักเสือสาว ที่งานนี้ผู้กำกับฯมากฝีมือ “กู๊ด-เฉิดบุญ ฉลองภักดีวิจิตร” แห่ง ค่าย อาหลองจูเนียร์ ปลุกตำนาน “อังกอร์” ถือฤกษ์ดีลั่นฆ้องบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อย เมื่อเช้าวันพฤหัสบดี ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ บ้านคุณฉลอง ภักดีวิจิตร (ย่านวงศ์สว่าง) โดยมีนักแสดงเข้าร่วมงานคับคั่ง นำโดย พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ “โอม-อัชชา นามปาน” ที่มารับหน้าที่เป็นป๋าดัน ส่งน้องใหม่ไฟแรง “บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” ดีเจสาวแห่งคลื่น 95.5 Virgin HitZ ขึ้นแท่นนางเอกเสือสาวคนล่าสุด ร่วมด้วย ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท, ณมน-พัชรวลัย พงษ์ภมร, นิวส์-นริศสันต์ โลกวิทย์, เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์, ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม, วินัย ไกรบุตร, ชาติชาย งามสรรพ์, โกวิท วัฒนกุล, เล็ก ไอศูรย์, ศิระ รัตนโภคาสถิต, จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, จรินทร์ พรหมรังษี, ธนกฤต อยู่โต, กานตพนธ์ บุญเสริม ฯลฯ โดยบรรยากาศในพิธีบวงสรวงครั้งนี้เต็มไปด้วยความคึกคัก สื่อมวลชนเข้าร่วมงานกันอย่างหนาแน่น รวมทั้งมีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจดารานักแสดงกันตั้งแต่เช้าตรู่

anggor (2)

anggor (1)

“อังกอร์” เรื่องราวของ อังกอร์ (บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง) สาวสวย เก่ง ฉลาด แต่ดูลึกลับ เรียนหมอจบมาจากอังกฤษ ซึ่งในวันที่เธอเกิด เธอถูกวิญญาณเสือร้ายสิงร่าง สิ่งเดียวที่จะรักษาอังกอร์จากวิญญาณเสือร้ายได้ คือใช้ “กริชเงิน” ที่ฝังอยู่ในถ้ำน้ำตก เพื่อคร่าวิญญาณเสือร้าย เมื่ออายุครบ 25 ปีเต็ม การออกหากริชเงินจึงเริ่มขึ้น อังกอร์พลัดหลงกับ คอยที (โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์) และได้พบกับ ผู้กองกาญจน์ (โอม-อัชชา นามปาน) ที่ค่ายอพยพเป็นครั้งแรก ทั้งสองรู้สึกว่าเหมือนเคยเจอกันมาก่อน ซึ่งอาจเป็นความผูกพันที่พรหมลิขิตขีดเอาไว้ วันหนึ่งคอยทีถูกหมวดฤทธิ์ยิงตาย อังกอร์เสียใจมากควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงกรายร่างเป็นเสือต่อหน้าผู้กองกาญจน์ ผู้กองกาญจน์ถึงกับอึ้ง และทำอะไรไม่ถูก แต่ถึงอย่างไรผู้กองกาญจน์ก็ยังรักอังกอร์และจะช่วยเหลืออังกอร์ตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับคอยทีก่อนที่จะตายไป และนี่จึงเป็นการเริ่มต้นในการตามหากริชเงิน เพราะถ้ายังไม่สามารถช่วยเธอได้ อังกอร์ก็จะกลายเป็นเสือไปตลอดกาล…

anggor (6)

anggor (9)

anggor (18)

            เรื่องราวของเสือสาว “อังกอร์” จะดำเนินไปอย่างไร อย่าพลาดชมละครระดับตำนาน “อังกอร์” ทางช่อง3 ออริจินอล และ ช่อง3 HD (ช่อง33) เร็วๆ นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 หวนคืนความยิ่งใหญ่ปลายปี ส่ง 2 ละครดัง ลิขิตรัก The Crown Princess และ อังกอร์ ลงจอเรียกความทรงจำ แบบ Non Stop. >>

“ต๊ะ – วริษฐ์” พลิกบท ขอเล่นเป็นคนดี ลุยเต็มร้อย กับหน้าที่ตำรวจชายแดน ใน #อังกอร์ >>

เสือร้ายกลายร่าง “บูม-สุภาพร” ใส่เต็มที่ เล่น #อังกอร์ ประเดิมนางเอกเรื่องแรก ไม่ห่วงสวย >>

“โอม – อัชชา” มามาดเข้ม รับบท “ผู้กองกาญจน์” โชว์บู๊ สุดพลัง ทุ่มสุดตัวเพื่อ “อังกอร์” >>

“โอม-บูม” นำทีมนักแสดงจัดกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม ใน“อังกอร์กลับคืนสู่ป่า” ร่วมใจบรรจุพันธุ์กล้าไผ่หนาม >>