เสือร้ายกลายร่าง “บูม-สุภาพร” ใส่เต็มที่ เล่น #อังกอร์ ประเดิมนางเอกเรื่องแรก ไม่ห่วงสวย >>

 

กำลังสนุกสนานเข้มข้นจริงๆ กับละครฟอร์มยักษ์อย่าง “อังกอร์” ที่จัดเต็มทั้ง ซีจี ระเบิดภูเขาเผากระท่อม แห่งค่าย อาหลอง จูเนียร์ จำกัด ที่ล่าสุดนำนักแสดงมากฝีมือ มารับตำแหน่งนางเอกครั้งแรก ของ “บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง”  กับบทของ  อังกอร์  ซึ่งเจ้าก็เล่นเต็มที่ แบบว่าจัดหนักจัดเต็ม ไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว ไม่ว่าลุยป่า ยิงปืน เข้าถ้ำ ลุยน้ำ เดินป่า เรียกว่าลุยเต็มที่ไม่ห่วงสวยขนาดนี้ จะเป็ฯอย่างไรนั้น บูม เล่าว่า

“กว่าจะมาเป็นอังกอร์เวอร์ชั่น2018ได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้วคะก็เหนื่อยนะคะ แต่สนุกมากกว่า  ด้วยความที่ บูม ว่าละครเรื่องนี้เราได้ทำอะไรหลายๆอย่าง ทั้งยิงปืน ลุยป่า เข้าถ้ำ เจอระเบิด ซึ่งก็เป็นอีกความสามารถหนึ่งที่บูมคิดว่ามันท้าทายดีคะ ตอนแรกก็กดดันะคะ มีซีนอารมณ์ก่อนที่กลายร่างเป็นเสือ คือเราต้องทำอารมณ์ให้ได้ต้องทำให้เหมือนวิญญาณเสือร้ายจะเข้าแล้วจริงๆ ซึ่งบูมกดดันมาก เพราะว่าจะทำไม่ได้ แต่สุดท้ายก้ผ่านไปได้ด้วยดี บูมว่าเรื่องนี้นักแสดง ทีมงาน ทุกคน สุดยอดมาก อึดกันมากคะ เพราะสถานที่ ที่เราไปถ่ายนั้น ลำบากจริงๆ แต่พวกเราก็ทำเต็มที่คะ ก็ฝากติดตามอังกอร์เวอร์2018ด้วยนะคะ รับรองสนุกมากคะ”

เรียกได้ว่า ทุ่มเทกันขนาดนี้ รับรอง เรตติ้งพุ่งกระฉูดแน่นอน กับนักแสดงสาว “บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง”  สำหรับแฟนๆสามารถติดตามชม ละคร “อังกอร์” ในวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ่นเครื่องว่าที่คุณพ่อป้ายแดง“ดีเจพุฒ”เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!ใน”ออนเดอะเวย์” >>

3Plus ขยายกำลัง เปิดความบันเทิงเต็มรูปแบบที่มากกว่าในทีวี อัดแน่นตลอดปี 2565 >>

“เกรท-บูม” จับคู่โรแมนติกบู๊สนั่นจอ ใน “ดาวคนละดวง” >>

นักแสดง บูม – สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง >>

ช่อง 3 หวนคืนความยิ่งใหญ่ปลายปี ส่ง 2 ละครดัง ลิขิตรัก The Crown Princess และ อังกอร์ ลงจอเรียกความทรงจำ แบบ Non Stop. >>