“เอก-สุระเชษฐ์” ชวนง้อแฟนแบบมีสไตล์ กับซิงเกิ้ลล่าสุด “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน” (Begin Again)

ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวังจริงๆ สำหรับผู้ชายเสียงอบอุ่นคนนี้ “เอก-สุระเชษฐ์” จากค่าย“การ์เด้นมิวสิก” ในเครือ อาร์เอสฯ ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ฮิตทุกเพลงจนแฟนเพลงให้ฉายาเจ้าพ่อเพลงรัก ล่าสุดขอส่งความสุขสุงท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับซิงเกิ้ล “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน” (Begin Again) ซึ่งครั้งนี้ “เอก-สุระเชษฐ์” ได้ถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้อย่างโดนใจจริงๆ และเผยถึงการทำงานในซิงเกิ้ลครั้งนี้ว่า

aek

ดีใจมากครับที่ได้กลับมาพบแฟนเพลงอีกครั้ง สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดของผม “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน” (Begin Again) ใช้เวลาในการทำงานประมาณ2 เดือน เนื้อหาในเพลงจะพูดถึงอารมณ์ของคนรักกันที่ถูกแฟนบอกเลิก แล้วอีกฝั่งมาขอโทษง้อขอคืนดี เพื่ออยากให้กลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งครับ คือที่ผ่านมาเพลงส่วนใหญ่ของผมจะมีความหมาย2มุมคือ รักแฮปปี้ หรือ อกหักเศร้า ไปเลย แต่สำหรับเพลงนี้ มันจะมีสไตล์มีความพิเศษกว่าทุกเพลงที่ผมเคยแต่ง ส่วนการทำงานในห้องอัดไม่ยากมากครับเพราะในชีวิตจริงผมเคยเจอกับเหตุการณ์แบบในเพลงมาแล้ว ก็อยากจะฝากซิงเกิ้ลนี้ “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน” (Begin Again) ไว้กับแฟนเพลงด้วยนะครับ สำหรับใครที่กำลังอยากจะง้อคนรัก อยากให้ลองใช้เพลงนี้เป็นสื่อกลางในการง้อแฟนรับรองได้ว่าหายงอนแน่นอนครับ”

สามารถติดตามฟังเพลง “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน (Begin Again)” ของ “เอก สุระเชษฐ์” กันได้แล้วที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339035 IG / Facebook /YouTube: rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอก-สุระเชษฐ์” ส่งเพลงรักสุดเหงา “วันนี้เมื่อปีที่แล้ว” ชวนอินกับความทรงจำครั้งเก่า!!

“เอก-สุระเชษฐ์” กอดคอแฟนสาว สร้างบ้านสวยด้วยมือเรา!!

“ฟ้า” เขิน “เอี้ยง” ยกขบวน เซอร์ไพร์สง้อ หวังคืนดี!! ลงเอ็มวี “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน (Begin Again)”

ล้วงลึก!! เปิดมุมมองความรัก “ เอก-สุระเชษฐ์ ” ยึดทฤษฎีกฎสามเหลี่ยม

ศิลปิน “อาร์เอส” อยากลอยกระทง กับใคร??