มาร์ช ฮอร์โมน – เอกกี้ – ซานิ เอเอฟ ร่วมเฟ้นหาสาวรุ่นใหม่มากความสามารถ จากเวทีประกวด “Nan Slim Star สวย สลิม ทุกสไตล์”

แนน สลิม (Nan Slim) กางเกงกระชับสัดส่วนสไตล์แฟชั่น โดย วชิราภรณ์ เทียพัค กรรมการผู้จัดการ บริษัท แนนสลิม จำกัด จัดกิจกรรม “Nan Slim Star สวย สลิม ทุกสไตล์” เปิดเวทีเฟ้นหาสาวนิสิตนักศึกษามากความสามารถในแบบแนนสลิม ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 95,000 บาท โดยมี สุพจน์ อาวาส ให้เกียรติเป็นประธานจัดงาน พร้อมมีเหล่าดาราดัง อาทิ  มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล (มาร์ช ฮอร์โมน), ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ และ ซานิ เอเอฟ -นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน โดย นางสาว วัณณิภา ไชยนุวัติ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยสวนดุสิต คว้าตำแหน่งชนะเลิศไปครอง และเพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจาก ฮั่น เดอะสตาร์ ที่ลานกิจกรรม สยามสแควร์วัน เมื่อเร็วๆ นี้

nan slim (4)

nan slim (1)

สำหรับกิจกรรมการประกวดนี้จัดขึ้น เพื่อสนับสนุนเยาวชนรุ่นใหม่ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ พร้อมทั้งมุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพของวัยรุ่นในการแสดงออกอย่างถูกวิธี โดยผู้เข้าร่วมการประกวดจะได้เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาทักษะในด้านต่างๆ อาทิ พัฒนาบุคลิกภาพ การโพสต์ท่าถ่ายแบบอย่างมืออาชีพ และ เรียนรู้เทคนิคการเดินแบบ เป็นต้น ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อเยาวชนอีกด้านหนึ่ง นอกเหนือจากการศึกษาภายในห้องเรียน

nan slim (3)

ภายในงานได้เปิดตัว 10 สาวมากความสามารถ ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายบนเวทีประกวด “Nan Slim Star สวย สลิม ทุกสไตล์” มาโชว์ความสามารถ และลีลาการเดินแบบ โดยมีเหล่าดาราดังของวงการบันเทิง มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล (มาร์ช ฮอร์โมน), ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ และ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ เป็นกรรมการตัดสิน นอกจากนี้ผู้ที่มาร่วมงานยังได้มันส์กับมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่ม ฮั่น เดอะสตาร์ อีกด้วย

nan slim (6)

นอกจากนี้ มาร์ช ฮอร์โมน ได้กล่าวถึงการประกวดในครั้งนี้ว่า “เป็นกิจกรรมที่ดี ส่งเสริมให้เยาวชนไทยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถ กล้าคิด กล้าแสดงออก ซึ่งน้องๆ ที่มาประกวดทุกคนเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เห็นได้จากโชว์น่าตื่นตาตื่นใจ และมีความคิดสร้างสรรค์ มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง สมกับเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจ”

nan slim (5)  nan slim (7)

ส่วนสาวมั่น ซานิ เอเอฟ แสดงความคิดเห็นว่า “กิจกรรมประกวด Nan Slim Star ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้แสดงความสามารถ และยังมีโอกาสได้ก้าวสู่วงการบันเทิงอีกด้วย เพราะน้องๆ ที่มาประกวดครั้งนี้แต่ละคนล้วนมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ที่สำคัญทุกคนมีบุคลิกภาพที่ดีมาก มีปฏิสัมพันธ์ที่ดี ยิ้มให้กับคนดูทุกครั้งเมื่ออยู่บนเวที”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซานิ” ทึ่ง!! ชมผู้แข่งขันในรายการ “Project  Alpha”เก่งครบเครื่องพร้อมสู่การเป็นไอดอล

“นนท์-ซานิ” จับคู่โชว์เสียงละมุน ผ่านเพลง “รักในลับ” ประกอบละคร “ปมรักสลับหัวใจ” >>

#ซานิ ปลื้ม ร่วมงาน “เจ เอส แอล” อีกครั้ง ผู้กำกับ “เจี๊ยบ-วัชระ” ชมเล่นดี ฝีมือแพรวพราว >>

“เอกกี้” ยกทัพศิลปิน เปิดมิติเกมโชว์สุดเดือด ในรายการ “SONG แปลง”!! >>

“อ้น-เอกกี้” ผุดโปรเจคเปรี้ยง ควักกระเป๋าเปิดตัวธุรกิจ แบรนด์ PANANCHITA >>