“โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” ชาร์ทพลังเต็มที่ พร้อมเผยตัวตนด้านใหม่! ถ่ายทอดผ่านซิงเกิ้ลใหม่ “ฝากมากับดวงดาว”

ซุ่มเก็บตัวเงียบกว่า 2 ปี สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ  ในด้านของวิธีคิด และวิธีทำงาน ที่โต๋ได้รีเฟรชตัวเองใหม่หมดในซิงเกิ้ลใหม่ “ฝากมากับดวงดาว” ซึ่งโต๋มีโอกาสได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลก ชาวออสเตรเลียนอย่าง ชาร์ลส์ ฟิชเชอรผู้ที่มาทำหน้าที่เหมือนกระจกสะท้อนตัวตนอีกด้านหนึ่งในตัวศิลปินหนุ่มคนนี้ให้เผยความสามารถทางดนตรีอย่างเต็มที่ ซึ่งการทำเพลงครั้งนี้ได้บินไปทำเพลงนี้ถึงประเทศออสเตรเลียกว่า 1 เดือน  เพื่อเรียนรู้วิธีการทำเพลงในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน กับการเปลี่ยนวิธีทำเพลงที่ต้องบรรเลงด้วยเปียโนขั้นสูง สู่งานเพลงที่ดูผ่อนคลายด้วยเสียงดนตรี และท่วงทำนองในแบบใหม่ที่ดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก และยังได้โป โปษยะนุกูล โปรดิวเซอร์ใหญ่แห่งค่าย BEC-Tero Music มาพลิกบทบาทรับหน้าที่ผู้ช่วยคนพิเศษในการกลั่นกรองความรู้สึกของโต๋ และร่วมกันสร้างสรรให้เพลง  ฝากมากับดวงดาว มีเนื้อเพลง และเมโลดี้ที่สวยงาม ด้วยเนื้อหาที่ไม่ได้เป็นแค่เรื่องของคนสองคน แต่เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น ซึ่งคำว่า “เธอ” สำหรับเพลงนี้เป็นเหมือนตัวแปรในประโยคสมการที่สามารถแทนค่าได้ด้วยความรู้สึกดีๆ และกำลังใจจากทุกๆ คนรอบข้างที่มี   ให้กันตลอดเวลาที่ผ่านมา เป็นอีกแรงที่ทำให้โต๋มีแรงกลับมาทำงานเพลงนี้ได้อีกครั้ง

ToR+

            “ผมว่าเพลงนี้มันมีทั้งความเป็นพ็อพร่วมสมัย มีซาวนด์ร็อคฉาบอยู่ มีความเป็นอิเล็กทรอนิกผสมนิดๆ และยังมีท่อนฮุคที่น่าสนใจ บวกกับชาร์ล และพี่โปเห็นตรงกันว่า ไม่จำเป็นต้องเล่นเปียโนอลังการ ไหนๆ ก็จะเปลี่ยนวิธีการทำเพลงแล้ว เลยตัดสินใจลองมาใช้ซินธิไซเซอร์เล่นบ้าง แล้วให้ชาร์ลส์ฟัง ปรากฏว่าเขาชอบไอเดียนี้ เขารู้สึกว่าซาวนด์มันเป็น stadium ดี รู้สึกมันใหญ่ จนออกมาเป็นเพลงที่ทันสมัย และสนุกมาก รู้สึกว่าถ้าเล่นสดคงสนุก นี่ผมยังจินตนาการล่วงหน้าไปแล้วนะว่า ถ้าได้เล่นเพลงนี้จริงๆ ในคอนเสิร์ตมันจะสนุกขนาดไหน คนทำยังสนุกขนาดนี้ คนฟังจะขนาดไหนกันนะ” โต๋- ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กล่าว.

“สามารถฟังซิงเกิ้ลใหม่ได้แล้วที่คลื่นวิทยุทั่วประเทศ และเว็บไซต์ต่างๆ

ฟังเพลงผ่านบริการ AIS Music Store KKBOX, DTAC Deezer, LINE MUSIC และ Apple Music

หรือดาวน์โหลดเพลงของ “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” ได้ที่ iTunes Store”

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Youtube:   BEC-Tero Music

Facebook: BEC-Tero Music ,ToR+ Saksit Vejsupaporn

Instagram: BEC-Tero Music

Official LINE: BEC-Tero Music ,ToR+ SAKSIT

ที่มา:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

Piano & i จากรายการสู่อิเวนต์ ‘Showcase’ สุดประทับใจ >>