“ไทเกอร์” เปิดเทศกาลรสชาตินอกกรอบ “Tiger Uncage Food Festival”

ไทเกอร์เบียร์ แบรนด์เครื่องดื่มเอเชียชั้นนำระดับโลก เชิญชวนคุณออกมาเปิดประสบการณ์ใหม่นอกกรอบ หลีกหนีรสชาติเดิม ๆ ไปกับรสชาติที่แปลกใหม่และแตกต่างกับ “Tiger Uncage Food Festival” เทศกาลรสชาตินอกกรอบ ซึ่งรวมเอากิจกรรมแบบ “Uncage” ไว้ด้วยกัน ได้แก่ UNCAGE FOOD ที่รวมเอาเหล่าร้านอาหารชื่อดังของเมืองไทยที่จะมาสร้างสรรค์เมนูนอกกรอบใหม่ไม่ซ้ำใครให้ได้ลิ้มลองกันที่นี่ที่เดียว อาทิ Z1mplex, Mightywings และKofuku พบกับการแสดงดนตรี UNCAGE MUSIC จากศิลปินที่มีแนวทางไม่ซ้ำใครแล้วมาปลดปล่อยความเป็นตัวเองออกมาจากกรอบที่คุ้นเคย อาทิ Slur, Summer Stop, Helmetheads และ electric.neon.lamp เป็นต้น

Tiger Uncage Food logo

กรุงเทพฯ – วันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 28-29 พฤศจิกายน 2558 ณ ลาน Acmen Complex เอกมัย ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ถึง 24.00 น.

เชียงใหม่ – วันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 12-13 ธันวาคม 2558 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเมญ่า ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ถึง 24.00 น.

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาอีกครั้งของ #TigerJams3xJoox กับปรากฏการณ์ “เสือถิ่น” งานดนตรีที่ขนเอาศิลปินหลายแนว มาแจมส์กันแบบข้ามถิ่นในแบบฉบับไทเกอร์ >>

ไทเกอร์ ชวนคนรุ่นใหม่ปลดปล่อยความกล้าและสนุกมันส์แบบไม่ยอมจืด ในงาน“Tiger Presents Bangkok Arts & Music Month 2018 (BAMM)” งานเทศกาลดนตรีและศิลปะเต็มรูปแบบแห่งปี

ไทเกอร์ รวมตัวคนดนตรีในงาน Tiger Jams – CenterStage การแจมส์ครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินไทยและ CHVRCHES ศิลปินระดับโลก

ไทเกอร์ ชวนปลดปล่อยพลังทางดนตรีกับการแจมส์ครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน Tiger Jams – Center Stage กับ CHVRCHES ศิลปินระดับโลก 3 กันยายนนี้ ณ ไบเทค บางนา

“ไทเกอร์” คิกออฟ เทศกาลดนตรีและศิลปะ “ไทเกอร์ ทรานสเลท 2013 พรีเซ้นท์ โกดัง” ปลุกความมันส์ไม่สุดไม่ใช่เรา กับคอนเสิร์ตสุดมันส์กับวงร็อคชื่อดัง “The Vaccines”