รายการทีวีอัพเดท ช่อง “แอปเปิ้ล แชนแนล” ( APPLE CHANNEL )

สำหรับแฟนๆ “แอปเปิ้ล แชนแนล” ที่ต้องการชมรายการอัพเดทเริ่มรับชมได้แล้วตั้งแต่วันจันทร์ ที่ 4 มิถุนายน เป็นต้นไป อย่าง “ก่อนตายต้องได้กิน” กับ ทริปล่าสุดที่หนุ่ม บอล จารุลักษณ์ พาตะลุยเชียงใหม่กินทุกอย่างที่ขวางหน้า หรือร่วมทักทายทุกเทศกาลความมันใน “Fast Fest” กับ อร พัทธ์ธีรา พาท่องเที่ยวเทศกาลวิ่งควาย พร้อมอัพเดทแฟชั่นลายเสือกับ 2 แม่เสือสาว ไอซ์ ภาวิดาแอนตี้ อลิตา ใน “New Tips On The Blog” แถมเมาท์เมามันได้ทุกเรื่องกับ โด๋ว มรกตน็อต ยุทธนา พร้อมแขกรับเชิญสาวสวย ดีเจต้อง ศุภัชญา ใน “Mouth 2 Mouth” และร่วมค้นหาสิ่งเร้นลับที่ซ่อนอยู่กับ จุ๊ มนัญญาฝ้าย สิริอัยย์ ใน“Where are You

 

 

 

 

 

โดยสามารถชมได้ทางระบบ C-Band, จานดาวเทียม PSI ช่อง 83 หรือเลือกรับชมแบบออนไลน์ได้ที่  www.applechannel.tvhttp://smartclick.co.th/apple พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวและความบันเทิงครบทุกรสชาติเพิ่มเติมได้ที่, Youtube : applechanneltube , Facebook : applechannel เพราะแรงดึงดูด ทำให้เรามาเจอกัน!!

ที่มา:  applechannel
บันทึกภาพ:  applechannel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาว อร – พัทธ์ธีรา สาวเก่งมากความสามารถร่วมถ่ายทอดความรู้สึกสูญเสียคนรักในเพลง “ไม่มีคำว่า” ของ วง Black Truffle (แบล็ค ทรัฟเฟิล) >>

‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4’ ส่งท้ายปลายปี ให้คุณผู้ฟังได้อิ่มกันตลอดเส้นทาง >>

คนดูซึ้งรักแท้ของ “หนุ่มเขียนบท” ใน “รู้ไหมใครโสด” สารภาพ! แอบชอบ “ดีเจ.ต้อง-ศุภัชญา” มา20ปีตั้งแต่สมัยเรียน >>

‘ดีเจ.ต้อง ศุภัชญา’ พร้อมผู้โชคดี ตะลุยรัสเซีย เชียร์บอลโลกไปกับกิจกรรม ‘ONE IN THE WORLD 2018 GOAL TO RUSSIA’ >>

‘ดีเจ.ต้อง ศุภัชญา’ เตรียมฟิตหุ่นเป๊ะ ขอโชว์เซ็กซี่เบาๆ กับสเต็ป ‘Zumba Party’