“เด” รับน้องใหม่ “เทมส์” ลุยแคมป์สุดขั้ว ปะทะ ศิลปินวง “เบทเทอร์ เวเทอร์” แบบสุดโหด!!

รายการแคมป์สุดขั้ว เสาร์นี้เปิดตัวหัวหน้าแคมป์คนใหม่อีกหนึ่งคน จากดีเจซี้ดเซเว่น ของคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เทมส์-เทมส์ สรรพกิจ ที่ขอประเดิมเทปแรกกับหัวหน้าแคมป์สุดซี้ด เด-ดาวิเด โดริโก้ ท้าลุยศิลปินสุดแนวมาดเท่ วง Better Weather (เบทเทอร์ เวเทอร์) ที่เตรียมฟิตทั้งกายและใจ มาตะลุยแคมป์สุดโหดให้มันส์กันแบบสุดขั้วกันที่ค่ายสวนสยาม งานนี้ไม่ใช่แค่ห้าหนุ่มเบทเทอร์ เวเทอร์เท่านั้นที่ต้องฝ่าด่านหฤโหดมากมาย แต่เป็นหัวหน้าแคมป์น้องใหม่เทมส์ด้วยที่โดนเดจัดหนักไม่แพ้กัน


มาถึงแคมป์สุดขั้วทั้งที จะให้ผ่านแบบทดสอบกันง่ายๆ ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ หัวหน้าแคมป์สุดโหด เด-เทมส์ เริ่มให้ตะลุยแคมป์กับฐานแรกในฐานกล้า ท้า บ้า ที่แข่งขันกันเพื่อชิงวัตถุดิบชิ้นสำคัญเพื่อไปประกอบอาหารในฐานอาหารหน้าหมู่ โดยเริ่มแบ่งออกเป็นสองทีม ทีมที่หนึ่ง คือดิว,ฟุ้ง และตั้ม ส่วนทีมที่สอง คือบาส,ฟุ้ง และหัวหน้าแคมป์น้องใหม่ เทมส์ ที่ขอลงสนามประลองความสุดขั้วครั้งนี้ด้วย เริ่มแบบทดสอบแรกก็ทำกันเหงื่อตกไม่หยุด เพราะทั้งสองทีมจะต้องข้ามสะพานท้าวัดใจกลางน้ำที่มีความสูงและเสียวเพื่อไปหยิบวิตถุดิบนั่นคือแตงโมและทุเรียน ในด่านต่อไปคือไต่สะพานมรณะและใส่หมวกที่มีเข็มเพื่อแทงลูกโป่งให้แตก ซึ่งทีมไหนเป็นผู้ชนะจะได้เลือกว่าจะได้น้ำมะนาวหรือน้ำมะขาม ในด่านนี้แม้จะดูเหมือนง่ายแต่ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเข็มที่จะแทงลูกโป่งเล็งเท่าไหร่ก็ไม่โดนเป้าหมายสักที กว่าจะผ่านกันมาได้ก็เล่นเอาตัวเปียกทั้งน้ำทั้งแป้งที่หัวหน้าแคมป์ได้จัดไว้ให้ มาถึงด่านสุดท้ายทำเอาห้าหนุ่มยิ้มไม่หุบ เมื่อได้เล่นปืนฉีดน้ำเพื่อฉีดเป้าที่เป็นกระดาษบางๆคาดไว้บนหัว ทีมไหนทำขาดก่อนก็คือผู้ชนะที่จะได้เลือกวัตถุดิบคือปลาเค็มและปลาส้ม จนสุดท้ายทีมของดิวได้วัตถุดิบไปได้แก่ แตงโม,น้ำมะนาวและปลาส้ม ส่วนทีมของบาสได้ทุเรียน,น้ำมะขามและปลาเค็ม


จากนั้นถึงเวลาเริ่มลงมือประกอบอาหารมื้อพิเศษโดยมีโจทย์อยู่ว่าจะต้องทำแกงส้ม และใส่ส่วนผสมทั้งหมดที่ได้มาโดยไม่มีข้อแม้อะไรทั้งสิ้น งานนี้แต่ละคนไม่ถนัดทำอาหารก็ตามแต่ก็ลงมือทำเต็มที่ มีสูตรเด็ดเคล็ดลับอะไรก็ใส่กันไม่ยั้ง แม้จะดูว่าแตงโมกับทุเรียนจะไม่เหมาะกับแกงส้มเอาซะเลย แต่สุดท้ายก็ดัดแปลงกันจนได้เมนูเด็ด ทำเอาหัวหน้าแคมป์เดอึ้งไม่เชื่อว่าจะกินได้จริง สุดท้ายแล้วรสชาติจะออกมาเป็นอย่างไรต้องติดตามดูว่าทานได้จริงหรือไม่ในรายการแคมป์สุดขั้ว และปิดท้ายกับกิจกรรมโชว์มินิคอนเสิร์ตกันแบบสดๆ ที่ไม่เคยดูที่ไหนมาก่อนแน่นอน!!

 


โดย ดิว นักร้องนำของวง เผยว่า “วันนี้ได้มาตะลุยแคมป์สุดขั้ว สนุกมากเลยครับ เมื่อพวกเรารู้ว่าจะได้มาออกรายการนี้ ก็เตรียมตัวฟิตทั้งร่างกายและใจกันมาอย่างดี เมื่อคืนนอนกันเต็มที่เพราะไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับแบบทดสอบอะไรกันบ้าง แต่พอได้มาทำกิจกรรมร่วมกันวันนี้ ไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้เราคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ในสมัยเรียนที่พวกเราเรียนมาด้วยกันตอนเด็กๆ ก็ได้มีโอกาสเข้าค่ายออกแคมป์แบบนี้กัน มาวันนี้ทำให้นึกถึงวันวาน ซึ่งปกติก็ไม่ค่อยได้มีเวลามาทำอาหารทานกันแบบนี้บ่อยๆ ส่วนใหญ่ก็จะเล่นดนตรีด้วยกันมากกว่า วันนี้เลยทำให้ยิ้มและมีความสุขไปอีกหนึ่งวันกับกิจกรรมดีๆ และสนุกสนานครับ”


พบกับสองพิธีกร เด-ดาวิเด และ เทมส์ สรรพกิจ กับ “รายการแคมป์สุดขั้ว” กับแบบทดสอบที่ 5 หนุ่ม วงเบทเทอร์ เวเทอร์ ต้องฝ่าฟัน ต่อความสุดขั้วแต่ละด่านได้หรือไม่ ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Better Weather ท้าดาว Tiktok ใน #รักครั้งนี้ฉันมั่นใจChallenge ออกสเต็ปกันในเพลง “AUSTRALIA” >>

“Australia” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Better Weather ฟังพร้อมกัน 17.00 น. วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ >>

เปิดตัว 3 วงดนตรีเลือดใหม่! ค่าย Zircle Muzik กับโชว์ครั้งแรกในคอนเสิร์ต ZIRCLE BAND COMPETITION >>

Tero Music จัดเต็ม ขนทัพศิลปิน กลับมาให้หายคิดถึง “Better Weather” *& “electric.neon.lamp” จัดโชว์เต็มรูปแบบ ขนเพลงฮิตเสิร์ฟแฟนเพลง >>

Better Weather และ electric.neon.lamp 2 วงพี่น้องจากเมืองลำปางกับการรวมตัวเล่นคอนเสิร์ตในเวทีเดียวกันครั้งแรก