“บอส – จักรพันธ์” นำทีมหนุ่มหล่อใจบุญ ตบเท้าร่วมงาน “เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา 2558”

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย!! สำหรับ “เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา 2558” (Pattaya International Fireworks Festival 2015) ที่ ‘เมืองพัทยา’ ร่วมกับ ‘ไทยประกันชีวิต’ นำกลับมามอบความสุขให้คนไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 จนต้องยกให้เป็นมหกรรมความบันเทิงยักษ์ใหญ่ส่งท้ายปี โดยในปีนี้เป็นคิวของ สาธารณรัฐประชาชนจีน, ฟิลิปปินส์, เกาหลี และญี่ปุ่น ที่พร้อมใจกันมาทำให้ท้องฟ้าเมืองพัทยาสว่างไสวไปด้วยความสวยงามอลังการของการจุดพลุประกอบมัลติมีเดีย ซึ่งนอกจากจะมีท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ สนใจเข้าร่วมชมงานกว่า 5 แสนคน เหล่าบรรดาซุป’ตาร์ก็ตื่นเต้น     ไม่แพ้กัน ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก ณ ชายหาดพัทยากลาง เมื่อวันศุกร์ที่ 27 – วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

pattaya (12)

แต่ก่อนที่จะไปชื่นชมความสวยงามอลังการของการแสดงพลุระดับโลก เหล่าซุป’ตาร์หนุ่มหล่อใจบุญ   “บอส-จักรพันธ์, พี-ภีรพัฒน์, วอลโว่-ศุภกิตต์, ไตเติ้ล-ธฌาณ์, นิว-ธนสิทธิ์, เซินเจิ้น-พสธร” ขอยกทีมกันไปร่วมกิจกรรมสอยดาวอิ่มบุญ เพื่อนำรายได้ไปสมทบทุนซื้อรถบริจาคโลหิตสภากาชาดไทย งานนี้ทั้ง 6 หนุ่ม ไม่เพียงแต่จะมาร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ ยังช่วยกันประกาศเชิญชวนให้มาร่วมทำบุญด้วยกัน ซึ่งก็ไม่ผิดหวังมีผู้ใจดีมาต่อแถวสอยดาวกัน ยาวเหยียด หนุ่มๆ เลยโพสท่าหล่อๆ ให้แชะภาพคู่เป็นของแถม เสร็จแล้วไม่รอช้าขอไปจับจองที่นั่งริมชายหาด รอชมความสวยงามของศิลปะบนฟากฟ้า จากการแสดงพลุประกอบแสง สี เสียง และการยิงเลเซอร์จากกลางท้องทะเลที่ต่อเนื่อง   นานถึง 40 นาทีแบบไม่มีเบรค ในคอนเซปต์ “คัลเลอร์ ออฟ เอเชีย” (Colors of Asia) สีสันแห่งเอเชีย สีสันแห่งโลกตะวันออก บอกเล่าปรากฎการณ์บนท้องฟ้า ผ่านการแสดงพลุรูปทรงหลากหลายมิติ สะท้อนให้เห็นมุมมองทางศิลปวัฒนธรรมที่สวยงามของแต่ละประเทศ แต่ที่ประทับใจสุดๆ ทุกคนต่างยกนิ้วให้โชว์ไฮไลต์เปิดงาน ในชื่อชุด “ม่วงสกาวพราวนภา เทิดเจ้าฟ้าสิรินธร” การจุดพลุสีม่วงกว่า 1,000 นัด เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุ 60 พรรษา

pattaya (24)

 

pattaya (6)

เรียกว่างานนี้ ‘อิ่มตา’ แล้วยัง ‘อิ่มใจ’ ให้คนไทยยิ้มรับความสุขสนุกสนานต้อนรับปีใหม่กันเป็นแถว!!

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LEO presents Pattaya International Fireworks Festival 2018 เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา สีสันสว่างสดใสจากการแสดงพลุกลางท้องทะเลประกอบมัลติมีเดียของ 4 ประเทศชั้นนำ >>

“โดม-มาร์กี้-ป๊อก” ประชันบทบาทครั้งสำคัญ!! เฉือนอารมณ์เข้มข้นใน “บ่วงรักซาตาน” >>

“ซัน-แก้มบุ๋ม-บอส” ชวนชม ‘สวนเฟิร์นสไตล์แกเลอรี่’ ครั้งแรกในไทย! ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์

คู่ซี้พี่น้อง “บอส – ออม” ชวนศึกษาการลงทุนและการออมเพื่ออนาคต

ไม่รอแล้ว ‘บอส-มิ้งค์’ แต่งแน่…ร้อนนี้