“มาร์ค-กามิกาเซ่” เอาเรื่องจริง!! วัยอินเลิฟ แอบรักเพื่อนสนิท!! ลงเอ็มวี “เกินหน้าที่ (Can I)”

หลังจากปล่อยให้ฟังกันไปแล้วสำหรับซิงเกิ้ลน่ารักๆ “เกินหน้าที่ (Can I)” ของหนุ่มหน้าใส “มาร์ค-ธนัท รัตนสิริพันธ์” หรือ “มาร์ค-กามิกาเซ่” ในเครืออาร์เอส   ที่ครั้งนี้กลับมาแจกความสดใสอีกครั้งในลุคโตขึ้นกว่าเดิม หล่อ! เท่! แบบเกินพิกัด แถมแนวเพลงยังโตขึ้น และได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในมิวสิคฯ หนุ่มมาร์คยังได้โชว์ความสามารถด้านดนตรีอย่างเต็มที่อีกด้วย

MV_mark (2)

ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ตั้งแต่เช้าตรู่ เรื่องราวในมิวสิคฯหนุ่มมาร์ค แอบรักเพื่อนสนิทที่ได้สาววัยใส “โยโกะ” มารับบทนี้ เริ่มรู้สึกถึงความหวั่นไหวเมื่อได้ใกล้ชิดกัน และก็เริ่มโกรธเวลาที่มีหนุ่มคนอื่นมาอยู่ใกล้เธอ และอยากที่จะดูแล “โยโกะ” มาก จน “เกินหน้าที่” ซึ่งในวันนั้นหนุ่ม “มาร์ค” ต้องแสดงซีนอารมณ์ เพื่อซ่อนความรู้สึกแอบรักไว้ในใจ ไม่ให้แสดงออกมา แต่ด้วยความสดใสของนางเอก ทำเอาหนุ่ม “มาร์ค” แพ้ทางความน่ารักออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัดเจน งานนี้หนุ่ม “มาร์ค” แสดงออกมาได้เหมือนราวกับว่าตกหลุมรักเพื่อนสนิทคนนี้ได้เหมือนจริง ชนิดที่ทุกคนในกองเอ็มวี ถึงกับแซวว่าตกหลุมรักน่าเอกจริงใช่ไหม ทำเอาหนุ่ม “มาร์ค” เขินจนหน้าแดงกันเลยทีเดียว

MV_mark (9)

MV_mark (6)

ซึ่ง “มาร์ค” เผยว่า “วันนั้นได้เข้าฉากกับโยโกะ ก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับและช่วงแรกก็ยอมรับครับ ว่ามีแอบเขินบ้าง ยังไม่ค่อยกล้าที่จะสบตาเท่าไหร่ พี่ๆทีมงานเลยละลายพฤติกรรม โดยให้พูดคุยกันก่อนเข้าฉาก ก็มีฉากที่ยากอยู่ครับก็คือผมต้องระบายอารมณ์โกรธด้วยการตีกลอง พลังต้องมาเต็มที่ หลายเทคอยู่เหมือนกันครับกว่าจะผ่าน แต่ผมชอบครับเพราะได้กลับมาตีกลองอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปสักพักหนึ่ง และอีกฉากที่ชอบคือได้เล่นเทควันโด คือเป็นฉากที่โยโกะโดนทิ้งลงมา แล้วเค้าหุ่นบอบบาง ส่วนตัวเราก็แอบเป็นห่วง เรียกว่าวันนั้นไปแสดงออกด้านอารมณ์ครบทุกอย่างครับ ฝากติดตามมิวสิคฯเพลง “เกินหน้าที่” ของมาร์ค ด้วยนะครับ”

MV_mark (4)

MV_mark (3)

สามารถฟังเพลงและติดตามชมมิวสิคฯ ‘เกินหน้าที่ (Can I)’ ของ ‘มาร์ค กามิกาเซ่’ ได้วันที่ 3 ธ.ค. นี้ และทางแอพฯ LINE MUSIC ดาวน์โหลดได้ที่ *339095 หรือ iTunes ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: welovekamikaze และ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แองจี้-มาร์ค” กามิกาเซ่ ชวนน้อมนำคำขวัญ “เด็กไทยใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง”

“พลอยชมพู-พิมฐา-เมฆ-มาร์ค” แท็กทีมเหล่าคนพันธุ์ซี้ด เวิร์คช็อป “ZEED CREATOR ทำงี้ถึงเกิด!”

“พลอยชมพู-พิมฐา-เมฆ-มาร์ค” แท็กทีมปลุกพลังวัยรุ่นสายพันธุ์ซี้ด มาแจ้งเกิดเป็น “YouTuber”

“มาร์ค กามิกาเซ่” เผยเรียนชั้น ม.4 ต้องแบ่งเวลา

“มาร์ค กามิกาเซ่” ขึ้นแท่นพระเอกคิวทอง”