“พ้อย-พรวรา” รับเป็นโสดแล้วเหงา!! แต่ไม่คิดออกเดทกับแฟนเก่า

ขึ้นแท่นนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ที่ใครๆ ก็ได้อยู่ใกล้ๆ เป็นอันต้องหลงใหลสำหรับสาว “พ้อย-พรวรา” เจ้าของซิงเกิ้ล “รักหมดใจ” (All of me) จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส สาวยุคใหม่ที่ทั้งฉลาด สดใส รู้จักและ รู้ใจตัวเอง ออกมายอมรับเป็นโสดแล้วเหงา แต่ไม่คิดออกเดทกับแฟนเก่า

point

“พ้อย-พรวรา” เล่าให้ฟังว่า พ้อยเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตตามใจตัวเองมาก ชอบใช้สัญชาตญาณในการตัดสินใจ อยากทำอะไรต้องลองเสี่ยง แต่ก็ไม่ได้รักใครทุกคนที่เข้ามาในชีวิต ทุกวันนี้ใช้ชีวิตโสดชิวๆ ยอมรับนะค่ะว่ามีเหงา พ้อยไม่คิดจะกลับไปออกเดทกับแฟนเก่าแน่นอนคะ ไม่ใช่เพราะจบไม่ดีหรือแคร์เรื่องศักดิ์ศรีใดๆ ซึ่งตอนนี้แฟนเก่าในชีวิตพ้อย ก็ไม่ได้สนใจอะไรในตัวเค้าแล้ว แต่เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะคะ เอาจริงๆถ้าเหงาเราอยู่กับเพื่อน ไปเที่ยวกับลั้นลาเพื่อน หากิจกรรมปาร์ตี้กันดีกว่าค่ะ”

สามารถติดตามอ่านแนวคิดและการใช้ชีวิตของ “พ้อย-พรวรา” ได้ใน นิตยสาร herworld  ได้แล้ววันนี้ และฟังเพลง “รักหมดใจ (All of me) ”ศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้ ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339066 IG / Facebook /YouTube: rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ้อย-พรวรา” เชื่อเรื่องรักแรกพบ

ศิลปิน “อาร์เอส” อยากลอยกระทง กับใคร??

“พ้อย พรวรา”  หวานซ้อนเปรี้ยว ชื่นชอบหนังแนว “ไซไฟ อาร์ไคฟ์”

“พ้อย-พรวรา” สุดปลื้ม “รักหมดใจ” ไอดอล เก้ง-กวาง!! โดนใจแฟนเพลงทุกเพศ

“พ้อย” ค้นพบตัวตนที่แตกต่าง ปลื้มคำชมซิงเกิ้ล “รักหมดใจ” ล้นหลาม