“น้ำหวาน” รับเล่น “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” ยาก!! ต้องลดวัยเล่นบท “เด็กแก่นเซี้ยว”

เป็นอีกหนึ่งนางเอกจากวิกหมอชิตที่มีผลงานมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดสาวน้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง ก็ต้องกระชากวัยมารับบทเป็น เด็กแก่นเซี้ยว ประกบพระเอกรุ่นน้องบูม-ปิยพันธ์ ขำกฤษ งานนี้น้ำหวานยอมรับว่ายากสุดๆ

numwhan

“เรื่องนี้หวานรับบทเป็น “ใยบัว” ค่ะ คาแรกเตอร์จะเป็นเด็กห้าวๆ เพิ่งเรียนจบ ไม่ชอบแต่งตัว แต่งหน้า ออกแนวบู๊ๆ ชอบทำไร่ ทำสวน ไม่กลัวใคร ก็ถือว่าเป็นบทที่ท้าทายดีนะคะ เพราะปกติหวานจะได้แต่บทเรียบร้อยหวานๆ ซึ่งก็เป็นบทที่หวานอยากเล่นมานานแล้ว แต่มันก็ยากตรงที่เราต้องลดวัยตัวเองให้เล่นออกมาดูเป็น เด็กแก่นเซี้ยว เวลาเล่นต้องใช้พลังงานเยอะมาก ต้องปั่นจักรยาน ทำสวน แต่ก็สนุกดีค่ะ แล้วเรื่องนี้หวานได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่หลายๆ ท่านด้วย อาทิ พี่หนุ่ม-สันติสุข, พี่อุ้ย-สุฐิตา, พี่เมฆ-วินัย ซึ่งแต่ละคนฝีการแสดงขั้นเทพทั้งนั้น ทำให้เราต้องทำการบ้านอย่างหนัก และเรื่องนี้ยังได้เจอ คุณปู่สะอาด ซึ่งท่านเป็นศิลปินแห่งชาติด้วย แล้วเราจะเข้าฉากกับท่านตลอด ซึ่งคุณปู่ก็จะคอยสอนคอยแนะนำเทคนิคการแสดงละครกับเราเยอะมาก หวานก็พยายามเก็บเกี่ยวความรู้มาปรับใช้ให้ได้มากที่สุดค่ะ   ยังไงก็ฝากติดตามละคร “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” กันเยอะๆ นะคะ เป็นเรื่องที่สนุกครบรสจริงๆ ดูกันได้ทุกเพศ ทุกวัยเลยทีเดียว รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมบทบาทของน้ำหวาน-กรรณาภรณ์ ได้ในละคร “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” ทุกเย็นวันเสาร์-อาทิตย์   เวลา 18.20น. ทางช่อง 7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>

ส่องการทำงาน “น้ำหวาน-รัศมีแข” !!! เมื่อต้องเป็นคู่ซี้ใน “Dark World”

อินเนอร์ฟาดมาก “ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค” กับลุคสาวสก๊อย เปิดฉาก “แพศยา”  

“น้ำหวาน-ภูริตา” นางเอกสาวที่ใครหลายคนจับตามอง!!เผย หลักการในการทำงานด้านการแสดงแบบไม่กดดันตัวเอง >>

“น้ำหวาน ภูริตา” ขึ้นแท่นนางเอกหลังข่าวเกร็งปะทะรุ่นใหญ่ ใน #ฟากฟ้าคีรีดาว >>