“พี่ป๋อ-พรีม” นำทีมนักแสดง “ทางผ่านกามเทพ” พาแฟนละคร ร่วมดินเนอร์บนเรือหรูกับกิจกรรมสุดชิว

เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมส่งท้ายละคร ที่น่าประทับใจกันมากๆ กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ ที่จะได้มาร่วมสนุกสนานกับนักแสดงชั้นนำของเรา ในกิจกรรม “แผลงศรกลางน้ำกับทางผ่านกามเทพ” ที่บอสใหญ่แห่งค่ายทีวีธันเดอร์ นำโดย มาดามโจ้ ภัทรภร วรรณภิญโญ และ คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ไทยทีวีสีช่อง 3  พร้อมด้วยผู้โชคดีที่เป็นแฟนละคร “ทางผ่านกามเทพ” ที่ได้ร่วมทริปล่องเรือสำราญสุดหรูบนแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมร่วมรับประทานอาหารค่ำใต้แสงจันทร์ กับเหล่าทัพนักแสดงอย่างใกล้ชิด รวมถึงกิจกรรมสานสัมพันธ์ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย งานนี้นำทีมโดย ป๋อ – ณัฐวุฒิ สะกิดใจ,พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์,  วิกกี้-สุนิสา  เจทท์,ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย, แจ็กกี้-ชาเคอลีน  มึนซ์    กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ และน้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย

act_tangpan (1)

act_tangpan (3)

เริ่มต้นกันด้วยความสนุกสนานของเหล่าบรรดาแฟนคลับ ที่ออกเสียงกริ๊ดกันยังไม่ได้ขึ้น ก็เพราะ สองพระนางเดินเคียงคู่กัน จนทำเอาแฟนคลับ อดใจไม่ไหว ทุกคนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครสนุกมาก  จนทำเอาพระนาง ของเรายิ้มจนแก้มแทบแตก ต่อจากนั้นทีมงานได้เชิญ ผู้บริหาร และนักแสดง ขึ้นเรือ พร้อมกิจกรรมสันทนาการก็เริ่มขึ้นทันที ด้วยการเปิดตัวพระนาง แนะนำนักแสดง พร้อมทั้งเริ่มกิจกรรมกันอย่างสนุกสนานกันเป็นเรือ กับบรรยากาศของสองฝากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา บนเรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์ Luxury 5 Star”   และ ที่พลาดนักแสดงของเรา ก็มาร่วมรับประทานกับแฟนๆคลับที่ได้เข้ามาร่วมสนุกกันอีกด้วย  ที่สำคัญยังมีการเซอร์ไพร์สวันเกิดให้กับพระเอกหนุ่มของเรา พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ พร้อมด้วย วันเกิดของหนุ่ม กฤตฎ์  อมรชัยกฤตฎ์ ที่ทำเอาสองนักแสดงยิ้มกันไม่หุบกันเลยทีเดียว    เรียกได้ว่ากิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการคืนกำไรสู่แฟนละครอีกครั้ง เพราะได้ถ่ายรูปใกล้ชิดกับนักสดงของเราอีกด้วย ส่วนบอสใหญ่ของเรา มาดามโจ้ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

act_tangpan (22)

“ก็ดีใจนะคะที่แฟนๆละครให้การตอบรับกับกิจกรรมเราเยอะมาก แต่เราต้องเลือกมา คือเลือกแล้วเลือกอีก เพราะทุกคนส่ง SMS กันเยอะจริง พี่ก็ดีใจมากๆคะ ที่กระตอบรับละครทางผ่านกามเทพดีจริง และที่สำคัญ พี่ขอบคุณนักแสดง และทีมงานทุกคนนะคะ ที่ร่วมผนึกกำลัง กันออกมาจนได้ละครดีๆออกมาสู่แฟนๆละคร และที่สำคัญเรตติ่งเรื่องพุ่งกระฉูดไปเลยคะ ก็ต้องขอบคุฯทุกๆคนทุกๆท่านอีกคั้งคะ ขอบคุณช่อง 3 ด้วยนะคะ ทางเราก็จะผลิตละครให้ดีและมีคุณภาพยิ่งๆขึ้นไปเรื่อยๆคะ”

act_tangpan (20)

act_tangpan (18)

สำหรับแฟนๆละครช่อง 3 ท่านใดที่พลาดกับกิจกรรมในครั้งนี้  สามารถติดตามชมกิจกรรมดีๆมากมายได้ทางไทยทีวีสีช่อง3 HD ช่อง33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” นำทีม Hubsub Family ทำบุญสืบชะตา >>

ใกล้สิ้นปี มีอะไรดี ๆ เต็มอิ่ม เต็มตา ที่นี่ ช่อง 3 เดือน กันยายน >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>