เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นำทีมเหล่านักแสดงนำร่วมงาน Joy World Premiere แฟนคลับร่วมงานคับคั่ง

เปิดตัวกัน ไปเรียบร้อยแล้วกับงานเปิดตัวภาพยนตร์ Joy นำทีมร่วมงานโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, แบรดลีย์ คูเปอร์, โรเบิร์ต เดอ นีโร, เวอร์จิเนีย แมดเซ่น,แดสชา โพลันโก, อิซาเบลล่า โรสเซลลินี, เอลิซาเบธ โรห์ม,ไดแอน แลด พร้อมด้วยผู้กำกับ เดวิด โอ. รัสเซล ที่ นิวยอร์ก งานนี้เหล่าแฟนคลับและผู้ที่ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

JOY_GlobalPremiere (3)

JOY_GlobalPremiere (5)

ภาพยนตร์เรื่อง Joy จากผลงานการกำกับของ เดวิด โอ รัสเซล กับเรื่องราวสุดตื่นเต้นของครอบครัวหนึ่งที่มีสมาชิก 4 ยุคสมัย โดยเป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่เติบโตขึ้นและพบอาณาจักรธุรกิจ จนกลายเป็นผู้นำตามสิทธิอันชอบธรรมของเธอ เธอถูกทรยศ หักหลัง หมดความใสซื่อ และเจ็บปวดจากความรัก ภาพยนตร์มีทั้งความเข้มข้น มุกตลกจากการเป็นผู้นำครอบครัวและการเสี่ยงในโลกของธุรกิจที่อ่อนข้อให้ไม่ได้ จากมิตรได้กลายเป็นศัตรูและศัตรูกลายเป็นมิตรทั้งในครอบครัวและนอกครอบครัว ชีวิตส่วนตัวของจอยและจินตนาการอันโหดร้ายจะพาเธอผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้

JOY_GlobalPremiere (20)

JOY_GlobalPremiere (30)

Joy เข้าฉาย 21 มกราคม 2016 นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ , โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลดด์ และ เวอร์จิเนีย แมดเซน กำกับการแสดงโดย : เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JoytheMovieThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True พร้อมพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ความร้อนแรงของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต #RedVelvet ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” >>

เกิร์ลกรุ๊ปหัวแถววงการเคป็อป “เรด เวลเว็ท” (Red Velvet) ตบเท้าขึ้นโชว์ฟูลทีมบนเวที Feoh Presents 2017 BANGKOK SUPER LIVE >>

เซ็นทรัล เอ็มบาสซีฯ , โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีนฯ จัดงาน Exclusive Movie Night: JOY ในการฉายภาพยนตร์เรื่อง “JOY จอย เธอสู้เพื่อฝัน”

พลิกวิกฤตเป็นโอกาส สร้างสิ่งมหัศจรรย์ใน Joy เธอสู้เพื่อฝัน วันนี้ในโรงภาพยนตร์

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับการท้าทายความสามารถในภาพยนตร์ Joy – เธอสู้เพื่อฝัน 18 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์