FASHION KING THAILAND (แฟชั่น คิง ไทยแลนด์) จัดงาน FASHION KING THE RUNWAY SHOW 2015 เปิดโลกแห่งแฟชั่นด้วยคอลเลคชั่นใหม่จาก 5 แบรนด์ KOSEGAWA, KAMIMURA, KINGZ, RYU KOIZUMI และ CURSE >>

 เรียกว่าอลังการการงานสร้างสำหรับงาน FASHION KING THE RUNWAY SHOW 2015 ที่ขนทัพนักแสดงนายแบบกว่า 35 ชีวิต พร้อมด้วย บี้ KPN, ฮั่น – กั้ง The Star, บิ๊กเอ็ม และ ไมค์ ภัทรเดช มาร่วมเดินแบบกับโชว์พิเศษ แสง สี เสียง สุดตระการตา เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์แฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับปี 2016 ของทั้ง 5 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น KOSEGAWA, KAMIMURA, KINGZ, RYU KOIZUMI และ CURSE ในคอนเซปท์ REVOLUTION OF LIFESTYLE ที่ผสานสไตล์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์จาก FASHION KING ณ ZEN EVENT GALLERY LEVEL 8 @ CENTRALWORLD

FASHION KING  (1)

FASHION KING  (2)

FASHION KING  (3)

โดยภายในงานเต็มไปด้วย แสง สี เสียง สุดอลังการบนรันเวย์และแฟชั่นโชว์ที่จัดเต็ม เริ่มจากแฟชั่นสุดเท่ห์จาก RYU KOIZUMI ในธีม Born to be star ที่ได้ กั้ง The Star มาเป็นตัวแทนความทันสมัย โดดเด่น ประดุจเป็นซูเปอร์สตาร์ ต่อกันด้วย CURSE ในธีม The Wolf Knight แรงบันดาลใจจากอัศวินหมาป่า สุขุม เท่ห์ สง่างาม และน่าค้นหาไปกับ ฮั่น The Star เพิ่มดีกรีกันต่อด้วย KINGZ แฟชั่นสุดคูลในธีม Red Kingz กับ บี้ KPN ที่ได้แรงบันดาลใจจากกองทัพนักรบแห่งโลกแฟนตาซี ถัดมาที่แบรนด์ KOSEGAWA กับ บิ๊กเอ็ม ในธีม Air Force ทหารอากาศในรูปแบบผ้าพิมพ์ลายที่แสดงถึงความแข็งแกร่งของกองทัพนักบิน ปิดท้ายกันด้วย KAMIMURA กับ ไมค์ อัครเดช ตอกย้ำถึงจุดเริ่มต้นของ KAMIMURA ที่ได้แรงบันดาลใจจากความเป็นเมืองโตเกียว ไม่ว่าจะเป็นสัญลักษณ์เมือง ภาพยนตร์ การ์ตูน แฟชั่น ศิลปะ วัฒนธรรม และความล้ำสมัย ผสมผสานเป็นแฟชั่นแห่งแรงบันดาลใจในคอลเลคชั่นนี้

FASHION KING  (7)

FASHION KING  (18)

FASHION KING  (15)

FASHION KING  (21)

นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบดาราที่มาร่วมงานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ต๊ะ บีมิกซ์, ตั้งโอ๋ อมรเทพ, ดิว The Star, เซิน รัชพงศ์, ชาฮับ มารุจน์, บอส อติรุจ, แบงก์ พชร, น้ำชา ชีรณัฐ, ซีดี – อ้น The Star, กวาง ดาริน, ปริม อัจฉรียา, เบญ เรวิญานันท์, หญิงหญิง ศรุชา มาร่วมงานพร้อมอัพเดทแฟชั่นกันอย่างคับคั่ง

ที่มา:  โฟร์โนล็อค
บันทึกภาพ:  โฟร์โนล็อค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พี่จ๋า จูวอน” พระเอกซีรีส์เกาหลี “Tomorrow Cantabile” ฟิตซุ่มซ้อมครวญคร่ำร่ำเพลงรักหวาน “อะชิ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป” แง้มเซอร์ไพรส์ ไม่ฟิน-จิ้น-กระจาย ไม่ใจละลาย ไม่ใช่สไตล์พี่จ๋าจูวอน!!!

ยูริ (Yuri) วง Girls’ Generation เดบิวต์งานภาพยนตร์ครั้งแรกในบทนำของภาพยนตร์เรื่อง No Breathing