สัมภาษณ์พิเศษซุปตาร์กิมจิ”โอจีโฮ”ในซีรีย์สยองขวัญแอคชั่นเรื่องใหม่อย่าง Cheo Yong 2: The Paranormal Detective ซีซั่นที่ 2 ทางช่อง Thrill >>

หลังจากลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการไปเมื่อปีที่แล้วและกำลังจะเป็นคุณพ่อของลูกน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกในช่วงมกราคมปีหน้า โอจีโฮ ซูเปอร์สตาร์มาดเข้มแห่งแดนกิมจิ ขอกลับมารับบท ยุนโชยอง ในซีรีย์ระทึกขวัญสุดฮิตที่โกยเรตติ้งจากแดนกิมจิอย่างล้นหลามอย่าง Cheo Yong: The Paranormal Detective ซีซั่นที่ 2

Cheo-Yong (1)

เรื่องราวว่าด้วยนักสืบผู้ใช้สัมผัสที่หกในการคลี่คลายคดีต่างๆอันยากจะคาดเดาเคียงคู่กับ ฮานนายอง รับบทโดย จอนฮโยซอง นักร้องสาวสุดคิวท์จากวง Secret ในบทวิญญาณนักเรียนสาวที่คอยให้ความช่วยเหลือโชยองในภารกิจต่างๆ และนักแสดงใหม่ของซีซั่นนี้อย่าง ฮายอนจู ที่จะมารับบท จองฮายุน นักสืบสาวคนใหม่ที่มาพร้อมกับญาณวิเศษที่เหล่าวิญญาณสามารถเข้าสิงร่างเธอเพื่อสื่อสารเรื่องราวจนเข้มข้นชวนลุ้นและเสียวสันหลังกันยกกำลังสอง

Cheo-Yong (5)

งานนี้หนุ่มจีโฮเป็นปลื้มกับกระแสตอบรับจากซีซั่นแรกจากกับรับบทตำรวจนักสืบในซีรีส์แนวสยองขวัญที่ต้องใช้พลังทางการแสดงสูง แถมคาแรกเตอร์ที่แข็งนอกอ่อนในที่เจ้าตัวแอบกระซิบว่าเหมือนนิสัยตัวเองไม่น้อย ส่วนเรื่องประสบการณ์ลี้ลับระหว่างการถ่ายทำที่หลายคนอยากรู้ หนุ่มจีโฮก็บอกว่า “มีอยู่แล้ว!” เพราะเหมือนมีคนแอบมองอยู่ตลอดเวลาตอนถ่ายทำฉากกลางป่าในตอนกลางคืน เอ๊ะ! หรือจะเป็นเพราะเจ้าตัวเชื่อเรื่องผีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อันนี้ก็สุดจะคาดเดา ติดตามตอนต่อของภารกิจสุดระทึกนี้ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. ทางช่อง Thrill (CTH 7 และ GMM Z)

Cheo-Yong (2)         Cheo-Yong (11)

กลับมารับโชยอง นายตำรวจที่มีสัมผัสพิเศษในเรื่องนี้อีกครั้งรู้สึกอย่างไรบ้าง และตัดสินใจนานมั้ยกับการหวนกลับมารับบทนี้อีกครั้ง

ต้องกลับมาเล่นสิ เพราะเหมือนกับมารับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้สมบูรณ์ และผมก็ดีใจมากที่ซีซั่นที่แล้วได้รับผลตอบรับจากคนดูอย่างล้นหลาม แถมได้เรตติ้งสูงทะลุเป้าของช่องอีกด้วย พอรู้ว่าจะมีซีซั่นที่สองต่อก็ตื่นเต้นนะครับ เพราะรู้ว่าเรื่องราวมันต้องท้าทายและผาดโผนยิ่งกว่าเดิมแน่

Cheo-Yong (4)

ในซีซั่นนี้คาแร็คเตอร์ ยุน โชยอง มีพัฒนาการหรือการเปลี่ยนแปลงไปจากซีซั่นเดิมอย่างไรบ้าง

โดยรวมๆแล้วคาแรกเตอร์ของตัวที่ผมเล่นยังคงเหมือนเดิม คือเป็นตำรวจนักสืบที่ต้องเผชิญกับสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติและต้องเข่นเขี้ยวกับเหล่าฆาตกรจากคดีต่างๆ ซึ่งแม้จะดูเคร่งขรึมแต่ก็แอบมีอารมณ์ขันอยู่ในที ในซีซั่นนี้ตัวโชยองอาจจะดูผ่อนคลายมากขึ้น เพราะคนดูได้รู้จักตัวละครตัวในผ่านการปูพื้นด้านของปูมหลังอันเจ็บปวดจากซีซั่นที่หนึ่งแล้ว มาถึงซีซั่นนี้คนดูก็จะได้เห็นด้านอื่นๆของโชยองเพิ่มขึ้นอีกครับ โดยเฉพาะฉากแอคชั่นที่ถูกเพิ่มเข้ามาอีกเท่าตัว ซึ่งผมเองต้องฝึกฝนพวกศิลปะป้องกันตัว อย่าง Kali Arnis และ Silat เป็นอย่างมาก

Cheo-Yong (10)

คุณจีโฮ ให้สัมภาษณ์ว่าคาแร็คเตอร์ตำรวจในเรื่องนี้ต้องใช้พลังทางการแสดงสูงมาก ฉากไหนที่คุณคิดว่าหนักหนาสาหัสเรียกว่าฉากสูบพลังบ้าง

นอกจากจะมีฉากแอคชั่นที่เพิ่มขึ้นจนเล่นเอาผมเหนื่อยสุดๆแล้ว ในเรื่องก็มีฉาก CG มากมายซึ่งผมต้องใช้จินตนาการอย่างสูงขณะแสดง ผมต้องนึกภาพว่ามีสิ่งนี้ สิ่งนั้นอยู่เบื้องหน้าและต้องมีปฏิสัมพันธ์กับมันทั้งๆที่จริงๆแล้วตรงนั้นไม่มีอะไรเลย ก็ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายมากๆครับ

Cheo-Yong (7)

เห็นคุณเล่าว่าระหว่างถ่ายทำฉากกลางป่ามีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้น คือคุณรู้สึกเหมือนมีคนจับตามองตลอดเวลา ณ เวลานั้นคุณทำอย่างไร กลัวหรือเปล่า แล้วได้เล่าให้เพื่อนนักแสดงหรือทีมงานฟังหรือเปล่า

จริงๆเหตุการณ์มันก็เกิดขึ้นตั้งแต่ซีซั่นที่แล้วแล้วล่ะ ตอนนั้นก็แอบรู้สึกเสียวสันหลังเล็กๆ เพราะตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนด้วย ซึ่งเวลาใครเห็นหรือรู้สึกอะไรก็จะเล่าสู่กันฟังตลอด แต่จริงๆก็ไมได้กลัวอะไรมากหรอกครับ เพราะกองถ่ายเรามีกันอยู่กันหลายคน

Cheo-Yong (8)

แล้วในซีรี่ส์ Cheo Yong 2 : The Paranormal Detective นี้ มีเคสสอบสวนที่เด็ดๆ ประมาณว่าห้ามพลาดที่อยากแนะนำที่สุดคือเคสไหน

ทุกตอนในซีซั่นนี้ผมว่ามันเด็ดหมดเลยนะ เพราะเนื้อเรื่องจะเข้มข้นขึ้น ฉากแอคชั่นที่ถูกอัดเข้ามา สถานการณ์ของตัวละครก็โหดขึ้นเรื่อยๆ แถมตัวละครใหม่มาเพิ่มอีก อย่างนี้จะพลาดสักตอนได้ไหมล่ะ (หัวเราะ)

สมมติคุณเกิดมาโดยมีซูเปอร์พาวเวอร์ติดตัวมาแบบในเรื่อง อยากได้ซูเปอร์พาวเวอร์แบบไหนที่สุด เพราะอะไร

คงเหนื่อยน่าดู แต่ก็น่าตื่นเต้นดีนะครับ จริงๆสัมผัสที่ 6 มีหลายแบบนะครับ ไม่จำเป็นต้องเห็นผีอย่างเดียว อาจจะรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าก็ได้ งั้นผมขอเอาตรงนี้ไว้เตือนคนใกล้ตัวดีกว่า

Cheo-Yong (12)

คอซีรี่ส์ชาวไทยชื่นชอบและชื่นชมซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวนมากตั้งแต่ซีซั่นแรกจนถึงซีซั่นนี้ ซึ่งทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเสียดายที่สั้นไปนิด ถ้าให้เพิ่มตอนพิเศษได้เพื่อแฟนๆ ชาวไทย คุณอยากจะทำออกมาให้มีเนื้อหาประมาณไหน ยังไง

ผมไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยสินะ ต้องถามโปรดิวเซอร์ดู แต่ถ้าให้คิดเล่นๆ คงเป็นตอนที่เผยให้เห็นชีวิตส่วนตัวของแต่ละตัวละครให้คนดูได้รู้จักแบคกราวด์ของแต่ละคนมากขึ้นมั้งครับ

Cheo-Yong (6)

คุณได้ชื่อว่าเป็นดาราหนุ่มที่เป็นขวัญใจสาวๆ มาตั้งแต่วัยรุ่น และยังคงดูดีทั้งใบหน้าและรูปร่างแม้จะเข้าวงการมากว่า 17 ปีแล้ว มีเคล็ดลับในการรักษาหน้าตาและรูปร่างอย่างไรให้ดูฟิตและเฟิร์มอย่างนี้

คุณลองดูฮอลลีวูดสิ มีนักแสดงวัยกลางคนไปถึงรุ่นใหญ่ที่ยังยืนหยัดอยู่บนแนวหน้าของวงการ และได้รับบทดีๆอยู่ ผมก็คิดแบบนั้นนะ จึงพยายามที่จะตั้งใจทำงานให้ออกมาดีเพื่อที่จะได้เป็นนักแสดงที่ดีของวงการครับ

Cheo-Yong (3)

(ถามถึงประเทศไทยหน่อย) เคยมาเมืองไทยมาก่อนมั้ย (ถ้าเคยมา) มากี่ครั้งแล้ว มาทำอะไร และประทับใจเมืองไทยตรงไหนบ้าง

ผมเคยไปเที่ยวเมืองไทยแล้วหลายครั้ง อากาศก็ดี คนก็เฟรนด์ลี่ ผมว่าเมืองไทยนี่เหมาะแก่การพักผ่อนมากเลยนะ แต่ตอนนี้ยังนึกไม่ออก คุณลองแนะนำผมหน่อยสิว่าผมควรไปไหน (หัวเราะ) เคยมีเพื่อนักแสดงเกาหลีหลายคนไปเมืองไทยก็บอกว่าห้ามพลาดกันนะครับ ก็คิดไว้แล้วล่ะ ว่าเร็วๆนี้คงได้พาครอบครัวไปเที่ยวเมืองไทยบ้าง

Cheo-Yong (9)

สุดท้ายนี้ให้ฝากอะไรทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ชาวไทยที่ติดตามผลงานคุณมาอย่างยาวนานหน่อย และจะมีผลงานใหม่ๆ อะไรมาให้ติดตามอีกคะ

ขอบคุณมากๆครับสำหรับการติดตาม สำหรับซีรีย์ Cheo Yong : The Paranormal Detective นี้ถือเป็นซีซั่นที่ 2 แล้ว และผมก็ดีใจที่ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกนี้ ตอนออนแอร์ที่เกาหลีเรตติ้งดีมาก แต่ละตอนจะชวนพวกคุณลุ้นไปกับมันเพราะเรื่องราวมันมีหลายรสชาติ ทั้งสยองขวัญ ตื่นเต้น ดราม่า คิดว่าพวกคุณต้องชอบแน่ๆครับ ยังไงก็ฝากด้วยทางช่อง Thrill ที่เดียวเลย

ที่มา:  Celestial Tiger Entertainment
บันทึกภาพ:  Celestial Tiger Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง Thrill คว้าหนุ่มฮอต “พัค ซอ จุน” มาล้วงลึกถึงบทบาทและชีวิตส่วนตัวใน The Chronicles of Evil หนังทริลเลอร์เรื่องใหม่ 1 ในโปรแกรม Asian Fear Fest 2016 >>

ช่อง Thrill ฉลอง 37 ปี มหากาพย์มฤตยูต่างดาว “Alien” พร้อมเปิดโผ 12 คนดังเซย์ เยส! ฉันเชื่อว่าเอเลี่ยนมีจริง

สัมภาษณ์พิเศษซุปตาร์แดนกิมจิ “อิมซูจอง” พลิกบทสุดหวือหวาใน Perfect Proposal ทางช่อง Thrill >>

ช่องThrill เสนอ MASTERS OF THRILL 4 ผลงานขึ้นหิ้งจาก 4 เจ้าพ่อแห่งความสะพรึงตลอดเดือนกรกฎาคม

ช่อง Thrill ชูโปรแกรม PARANORMAL FESTIVITY ขนขบวนหนังผี-เรียลลิตี้พาหลอนสุดขั้วตลอดเดือนพฤษภาคม