นักร้องฝันที่เอื้อมถึงของ “เด่นคุณ งามเนตร”

ได้โอกาสมาจับไมค์โชว์เพลงครั้งแรกในละคร “ดอกไม้ใต้เมฆ” เด่นคุณ งามเนตร ก็แสดงอาการดีใจไม่น้อย แถมยังอ้อน ผู้จัด “นพพล โกมารชุน” ขอร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย งานนี้ ก็สมใจหนุ่มหล่อกล้ามโตกันไป โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

denkhun

“เริ่มจากคุณพ่อเป็นครูสอนดนตรีครับ เราก็เลยมีความฝันอยากเป็นศิลปินตั้งแต่เด็ก ตอนเช้าเวลาไปโรงเรียนก็ยกมือไหว้ศาลพระภูมิ บอกว่า “ขอให้ได้เป็นนักร้องทีเถิด” (หัวเราะ) โตมาก็เริ่มเล่นดนตรีอยากทำเพลงของตัวเองไปเสนอตามค่ายเพลงต่างๆ แต่ได้มาเป็นนักแสดงก่อน และเป็นความโชคดีที่ได้มาแสดงเรื่อง “ดอกไม้ใต้เมฆ” ซึ่งในบทต้องเล่นเป็นนักร้องด้วย “อาตู่” (นพพล โกมารชุน) ก็ส่งไปเรียนร้องเพลง เรียนเต้น เลยถือโอกาสนี้ขอร้องเพลงประกอบละคร แต่ยังไม่กล้าขอพี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) โดยตรง ก็เลยขอผ่านกองละครก่อน จังหวะดีที่พี่หนึ่งกำลังคัดเลือกนักร้องพอดี ก็เลยให้ผมไปลองร้องดูก่อน ปรากฎว่าได้ร้องจริง ดีใจมากเลยครับในที่สุดฝันก็เป็นจริงครับ ก็อยากฝากเพลงเอื้อมไม่ถึง ประกอบละครเรื่องดอกไม้ใต้เมฆ ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ ตอนนี้ก็ได้ฟังกันทั้งในวิทยุ และในละครแล้ว นะครับ”

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สกู๊ปเปิดตัวละครเรื่อง “เว้าวอนรัก” ออกอากาศตอนแรก 23 กุมภาพันธ์นี้ “เด่นคุณ-เพ็ชร-อแมนด้า” บู๊แอ๊คชั่น เชือดเฉือน ชิงรักกัน ใน “เว้าวอนรัก” >>

“เด่นคุณ” จัดมีตติ้ง “Party On The Beach With Denkhun” มอบความสุข ชวนแฟนคลับทำดีเก็บขยะริมทะเล >>

“เด่นคุณ-ป๊อป-บูม” นำทีม ชวนแฟน ๆ นั่งชมละครกลางแปลง เปิดตัวบู๊ ระห่ำ ในงาน “เปิดลานเท ดู เลือดเจ้าพระยา” >>

“เฮาส์ออฟอัส” จับมือ ผู้กำกับ “โอ๋ ฐิติพันธ์” บวงสรวงภาพยนตร์ “กุมาร” ได้นักแสดงนำ เด่นคุณ – พิ้งกี้ – แคร์ ร่วมสร้างประสบการณ์สุดเฮี๊ยน >>

“เด่นคุณ งามเนตร” จับมือ 5 ศิลปินลูกทุ่งเลือดใหม่แกรมมี่ โกลด์ส่งกำลังใจให้แฟนๆ ผ่านบทเพลง “ต้องมีสักวัน (สมหวังไปด้วยกัน)” >>