Touch In SOL เมคอัพแบรนด์ดังจากเกาหลีเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย เตรียมพร้อมให้สาวไทยเปลี่ยนลุคอย่างง่ายๆ ได้ทุกๆ วัน

ทัช อิน โซล (Touch In SOL) เมคอัพสุดชิคจากประเทศเกาหลีเตรียมพร้อมให้สาวไทยได้เปลี่ยนลุคกันให้อินเทรนด์ ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมยกทัพผลิตภัณฑ์ฮอตฮิตของ Touch In SOL กว่า 30 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มสุดฮอตอย่าง Touch In Sol One Second Vivid Lip Crayon ลิปสติกในรูปแบบดินสอสุดฮิตที่มิกซ์แอนด์แมตช์สีสันได้ไม่ซ้ำกัน Touch In Sol Flawless Skin Top Coat ที่เป็นมากกว่ารองพื้นให้คุณสวยเด้งได้ภายในสเต็ปเดียว โดยประเดิมเปิดช็อปแรกให้สาวไทยเลือกช้อปกันอย่างจุใจที่ ชั้น 2 ออล ซีซั่น เพลส ก่อนจะขยายสาขาตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพมหานคร

Touch In SOL (12)

Touch In SOL (7)

นายไบรอัน คิม ประธานกรรมการ บริษัท เฌอส์โฮมส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ ทัช อิน โชล กล่าวว่า “ประเทศเกาหลีมีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีการผลิตเครื่องสำอางที่ทันสมัย มีคุณภาพสูง ราคาจับต้องได้ และเข้าใจความต้องการของผู้หญิงเอเชีย เราจึงมีความยินดีที่จะนำ Touch In SOL เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย Touch In SOL ได้รับความนิยมในเกาหลีเป็นอย่างมากเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นเฉดสีแนวตะวันตก สามารถสร้างสีสันบนใบหน้าของสาวๆ ได้ทุกลุคตามที่ต้องการ พร้อมทั้งมิ๊กซ์แอนด์แมตช์สีได้อย่างง่ายๆ และยังมีลูกเล่นหลายอย่างที่น่าสนใจ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากสาวไทยอย่างแน่นอน”

Touch In SOL (14)

Touch In SOL (3)

Touch In SOL เป็นแบรนด์เมคอัพมาแรงจากประเทศเกาหลี ก่อตั้งเมื่อปี 2012 มีจำหน่ายทั่วโลกทั้งใน อังกฤษ ฮ่องกง อเมริกา ไต้หวัน รัสเซีย สิงคโปร์ จีน อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้าแบบง่ายๆ แต่ดูโปรเฟสชันนัลเพราะ Touch In SOL เปรียบเสมือนเมคอัพกูรูที่ช่วยให้สาวๆ สามารถแต่งหน้าได้รวดเร็วในสไตล์ง่ายๆ (Quick & Easy) แต่สวยใสและโดดเด่นได้ทุกวันโดยไม่ซ้ำแบบ และมาพร้อมแพ็คเกจจิ้งที่ใช้ง่ายเหมาะมือไม่ยุ่งยากซับซ้อน แถมยังเน้นความปลอดภัยไม่มีแอลกอฮอล์และสารพาราเบนอีกด้วย

Touch In SOL (11)

Touch In SOL (1)

ทั้งนี้ ในงานเปิดตัว Touch In SOL ได้เชิญเมคอัพอาร์ติสชื่อดัง เอ-ทิวากร โสภาอัศวภรณ์ มาเผยถึงเคล็ดลับการแต่งหน้าให้กับ Super star และ Update trend การแต่งหน้าสุดอินเทรนด์สำหรับปี 2016 โดยเป็นการเล่นสีสันคัลเลอร์ฟูล นำลิปสติกผสมกันจะเกิดมิติของสีใหม่ อีกทั้งอยากให้ทุกคนมองการแต่งหน้าเป็นเรื่องสนุก และรู้สึกสนุกกับการแต่งหน้าทุกวัน เพราะการแต่งหน้าสามารถมีลูกเล่นให้ผู้หญิงสวยไม่เหมือนเดิมในทุกๆ วัน และควรต้องเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง นอกจากนี้ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ สาวใสวัยทีนได้มาเปลี่ยนตัวเองในลุค everyone can be superstar ที่สามารถแต่งหน้าได้อย่างง่ายๆ และรวดเร็ว ก็สามารถสวยใสเป็นซูเปอร์สตาร์ลุคได้อีกด้วย

Touch In SOL (13)

หาซื้อผลิตภัณฑ์ Touch In SOL ได้ที่ร้าน Touch In SOL สาขาแรกที่ ชั้น 2 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ หรือทาง Facebook ที่ touchinsolthailand และ IG ที่ TOUCHINSOL.TH ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Website: touchinsolthailand.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีพี-ปันปัน-พลอย พร้อมทัพดารา ยลโฉมรองเท้าสุดหรู Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon คอลเลกชั่นพิเศษฉลอง 30 ปี เซเลอร์มูน >>

“ปันปัน” ดีใจ!! เสียงชมตีบทแตกในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

“แหม่ม” เล่นใหญ่!! เฟ้นหาสะใภ้ให้ 3 ลูกชาย “ลุค-เต-กัน” ในซีรีส์สุดอลหม่าน “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” เริ่ม 3 ต.ค.นี้ >>

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ปันปัน ยีย์ยีย์ สุดเจ๋ง แต่งเพลงให้เจ้าแมวสีขาว ที่มีชื่อว่า “Marshmallow”