“กัวฟู่เฉิง” เปิดศึกดวลฝีมือ “กงลี่” ในภาพยนตร์มหากาพย์แอ็คชั่นแฟนตาซี “ไซอิ๋ว 2 ตอน ศึกราชาวานรพิชิตมาร”

“กัวฟู่เฉิง” พลิกคาแรกเตอร์สวมบท “ซุนหงอคง” ใน “ไซอิ๋ว 2 ตอน ศึกราชาวานรพิชิตมาร” ผลงานกำกับจาก “เจิ้งป๋อไช่” ที่สร้างความมันมาแล้วจากภาคแรก พร้อมนักแสดงมากฝีมือ “กงลี่” กับบทบาท “ปีศาจกระดูกขาว” ที่มาเพิ่มสีสันความสนุก โดยในภาคนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวหลังจาก พระถังซัมจั๋ง ปลดปล่อย ซุนหงอคง จากการจองจำมากว่า 500 ปี พร้อมภารกิจสำคัญในการเดินทางเพื่ออัญเชิญพระไตรปิฎก ณ ชมพูทวีป ร่วมกับ ตือโป๊ยก่าย และ ซัวเจ๋ง แต่ระหว่างทางพวกเขายังต้องเผชิญกับบทพิสูจน์ครั้งใหญ่ด้วยการต่อกรกับศัตรูตัวฉกาจอย่าง “ปีศาจกระดูกขาว”

konglee (2)

กัวฟู่เฉิงใช้เวลากว่า 6 เดือนในการเตรียมตัวรับบท ทั้งฝึกศิลปะการต่อสู้และการซักซ้อมคาแรกเตอร์ โดยใช้เวลาในการแต่งหน้าเอฟเฟกซ์กว่า 6 ชั่วโมง และเมื่อถ่ายทำเสร็จในแต่ละวันต้องใช้เวลาอีกกว่า 3 ชั่วโมงในการล้างเมคอัพ โดย กัวฟู่เฉิง เผยถึงการมารับบทบาทในครั้งนี้ว่า

konglee (3)

“พอผมรู้ว่าทีมงานอยากให้ผมกลับมาแสดงในเรื่องนี้ ผมก็รีบตอบรับทันที เพราะผมชื่นชอบในทีมงานและผลงานที่ผ่านมา งานคอมพิวเตอร์กราฟฟิกแบบอลังการ คือสิ่งที่ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานอีกครั้ง และในครั้งนี้ผมรับบทเป็น ซุนหงอคง ซึ่งต้องมีการซ้อมบทเพื่อให้ได้คาแรกเตอร์ตรงตามที่ผู้กำกับเจิ้งป๋อไช่ต้องการ เขาบอกผมว่าเขาต้องการเห็นหงอคงในฉบับที่ดุขึ้น แกร่งมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันเขาก็มีความพยายามที่จเป็นที่ยอมรับในกลุ่มเพื่อน ๆ เช่นกัน”

konglee (6)

ทางด้าน กงลี่ เผยถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากที่พวกเขาติดต่อมา เพราะฉันเองอยากเป็นส่วนหนึ่งของมหากาพย์เรื่องนี้ โดยบทที่ได้รับในเรื่องเป็น ปีศาจกระดูกขาว ที่มีอิทธิฤทธิ์ สามารถแปลงกายเป็นใครก็ได้ โดยมีจุดประสงค์ที่จะกินเนื้อพระถังซัมจั๋งเพราะนางเชื่อว่าจะทำให้เป็นอมตะ ฉันรู้สึกได้เลยว่าคาแรกเตอร์นี้มีความท้าทายสูงมาก เพราะฉันต้องสวมจิตวิญญาณของการเป็นปีศาจตนนี้ เพื่อหลอกล่อให้คนหลงเชื่อ รวมถึงต้องคอยระแวดระวังและหาทางจัดการซุนหงอคงให้พ้นทางอีกด้วย”

konglee (1)

ความมันส์เต็มพิกัดกับภาพยนตร์สุดยอดสเปเชี่ยลตระการตารอคุณมาพิสูจน์ใน “ไซอิ๋ว 2 ตอน ศึกราชาวานรพิชิตมาร” 5 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งในระบบ 2D และ 3D

konglee (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ริกเตอร์นิยมสูง “ช่อง 9” พร้อมจัดออริจินัล “ไซอิ๋ว 2” ลงจอแบบนันสต๊อป เริ่มพฤหัสบดีที่ 13 ต.ค นี้ >>

“ช่อง 9” ปลื้มกระแสตอบรับออริจินัลซีรีส์สุดยิ่งใหญ่ “ไซอิ๋ว” >>

“กัวฟู่เฉิง” ชื่อนี้การันตีความมันส์! ใน “หักเหลี่ยมโหด ตำรวจโคตรระห่ำ” >>

จากตำนานนักตบที่จีนก้มหัวให้ ปีเตอร์ ชาน เปลี่ยนลุค กงลี่ เป็น หลางผิง โค้ชวอลเลย์บอลหญิงมือ 1 ของโลก เจ้าของฉายา “ ค้อนเหล็ก “ ใน LEAP ตบให้สนั่น ภาพยนตร์แชมป์ อันดับ 1 BOX-OFFICE ประเทศจีน >>

กัวฟู่เฉิง รับบทซุนหงอคงอีกครั้ง ใน “ไซอิ๋ว 3” (The Monkey King 3)”