“หมีเอก เคพีเอ็น” หนุ่มร่างบิ๊ก ตัดพ้อเรื่องหุ่นและหน้าตาว่าไม่หล่อ!! แต่พอจับไมค์ร้องเพลงบนเวที KPN 25 ก็ทำเอาเวทีสะเทือน!!!

เมื่อคราวเข้ามาประกวดเคพีเอ็น ครั้งที่ 24 หมีเอก เคพีเอ็น – เอกกมล บุญโพธิ์ทอง เป็นคนไม่มีมั่นใจ ในตัวเองซักนิด เพราะคิดว่าอุปสรรคของเขาบนเส้นทางสายบันเทิง คือ รูปร่างที่อ้วน และหน้าตาไม่ดี!! แต่ทุกครั้ง ที่ หมีเอก จับไมค์โชว์พลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ กลับทำให้ทุกคนที่ได้ฟังเขาร้องเพลงถึงกับ อึ้ง!! ทึ่ง!! ในน้ำเสียงที่ทรงพลัง และเขาก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า… เขาเสียงดีขนาดไหน เพราะล่าสุด ในรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN Award 25th The Battle Returns)” ในสาย C ที่ผ่านมา โชว์ของ หมีเอก ได้เป็นโชว์ที่ดีที่สุด แถมในโลกโซเชียลก็เข้ามาชื่นชมน้ำเสียงที่ทรงพลังของ หมีเอก ว่าเป็นนักร้องคุณภาพคนหนึ่ง มาร่วมลุ้นพร้อมเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ หมีเอก ได้เข้ารอบลึกๆ ในรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN Award 25th The Battle Returns)” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 17.25 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD

[KPN 25]

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ BASECAMP RECORDS ดันโปรเจ็กต์แรก “The Camper” จัดเต็ม 4 ศิลปิน ประเดิมด้วย “หมีเอก แชมป์ The Voice 2019” กับเพลง “ขอใครสักคน” >>

“The Camper” โปรเจกต์แรกจากค่ายเพลงใหม่ Basecamp Records พร้อมเปิดตัว “หมีเอก แชมป์ The Voice 2019 ลุยซิงเกิลแรก “ขอใครสักคน” >>