“บี้” หน้าบาน ยิ้มรับปีทอง งานรุ่ง!! คิวแน่นตลอด 7 วัน ปลื้ม รับบท “ธนาทัศน์” พระเอกเรื่องแรก “เสน่ห์ร้าย อุบายรัก” กระแสดีเกินคาด!!!

มีแต่เรื่องราวดีๆ เข้ามาในชีวิตตั้งแต่ต้นปีเลย สำหรับ บี้ เคพีเอ็น – ธรรศภาคย์ ชี ทั้งกำลังจะเป็นว่าที่คุณพ่อ และกำลังจะจูงมือแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เข้าประตูวิวาห์ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม นี้ ล่าสุดผลงานละคร “เสน่ห์ร้าย อุบายรัก” ที่เจ้าตัวรับบท “ธนาทัศน์” พระเอกเต็มตัวครั้งแรก ที่กำลังออกอากาศทางช่อง PPTV อยู่ในขณะนี้ กระแสดีเกินคาด!! แถมคิวงานก็แน่นเอี๊ยดดดดดด ยาวตลอด 7 วัน เรียกว่างานรุ่ง พุ่งแรงเลยจ้า…

bie kpn

บี้ เผยว่า “ปีนี้ถือเป็นอีก 1 ปี ที่ดีมากๆ สำหรับผม จริงๆ ปีที่แล้วก็ดีนะครับ แต่ปีนี้เริ่มต้นปีก็มีโปรเจกต์ แล้วก็งานใหม่ๆ เข้ามาให้ผมได้ทำอยู่ตลอด สำหรับ “เสน่ห์ร้าย อุบายรัก” ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ผมมีโอกาสได้รับบทพระเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรก ซึ่งในเรื่องผมรับบท “ธนาทัศน์” หนุ่มนักเรียนนอก คอยดูแลเรื่องธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ของครอบครัว แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ทำให้เขาทิ้งงานธุรกิจหันไปถ่ายรูปซึ่งเป็นสิ่งที่เขารัก ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นละครแนว โรแมนติก-ดราม่า ที่สนุกครบรสดีครับ เพราะผมได้แสดงหลากหลายอารมณ์มากๆ อย่างเวลาที่เราอยู่กับนางเอกก็จะโรแมนติก กุ๊กกิ๊กน่ารัก แต่พอหลังๆ มันจะมีช่วงดราม่าที่ต้องเค้นอารมณ์สุดๆ ถ้าใครได้ดูต้องร้องไห้ตาบวมแน่ๆ (ยิ้ม) ซึ่งละครเพิ่งออนแอร์ไป ก็เริ่มมีแฟนละครเข้ามาชมว่าละครสนุกดี แล้วก็ชอบที่ได้เห็นผมแสดงบทที่มีอารมณ์หลากหลาย ก็ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสบี้ได้มาเล่นละครเรื่องนี้แล้วยังวางใจให้เราเล่นเป็นพระเอกของเรื่องด้วยครับ บี้ขอฝากทุกคนดูละคร “เสน่ห์ร้าย อุบายรัก” กันเยอะๆ นะครับ สำหรับเรื่องนี้ออกอากาศ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. – 21.30 น. ทางช่อง PPTV ครับ”

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความลับต้องมีในโลก!! บี้ ขวัญ ลั่น..ยกให้แบล็คโฟน2 ดูแลความปลอดภัยบนสมาร์ทโฟน

“บี้ เคพีเอ็น” เนื้อหอม คิวยาว 7 วันรวด ทั้งถ่ายละคร งานอีเว้นท์ สลับคิวรับงาน หาเงินเลี้ยงลูก

“บี้ เคพีเอ็น” ฝันที่เป็นจริง

“บี้ เคพีเอ็น” เซอร์ไพรส์ แฟนคลับจัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ ‘Bie B’day the Gatsby Party >>

ปีทองของ “บี้ เคพีเอ็น” งานเข้า เงินเข้า ซื้อบ้านเดี่ยว 11 ล้านเป็นของขวัญให้คุณแม่และครอบครัว