เบน ชลาทิศ ควงไมค์พร้อม ลุลา ขึ้นฟีทกันสดๆ บนหาดทราย ในคอนเสิร์ต “Ocean in Love Feat. & Fun” 26 มีนานี้

หลังจากการเปิดขายบัตรไปได้ไม่นานก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เมื่อบริษัท Music Move Entertainment จำกัด ได้จัดคอนเสิร์ตต้อนรับซัมเมอร์ที่ขนเหล่าศิลปินมาฟีเจอริ่งกันสดบนเวที ใน “Ocean in Love Feat. & Fun” คอนเสิร์ตที่จะพาคุณไปฟัง เพลงรัก คลายร้อน ในบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก ท่ามกลาง หาดทราย สายลม สองเรา รวมถึงกิจกรรมทางน้ำสนุกสุขสรรค์ที่เตรียมไว้ให้กันอย่างจุใจ และที่สำคัญพลาดไม่ได้ก็คือ เหล่าศิลปินที่ตบเท้าขึ้นเวทีมากกว่า 16 ชีวิตร่วมกันฟีเจอริ่งเพลงรักฟังสบายแบบที่ทำคุณชิลได้ตลอดทั้งคืน อาทิ อะตอม ft. เอิ๊ต ภัทรวี, Jetset’er ft. แพรว คณิตกุล, แหนม รณเดช ft. อี๊ฟ ศิระฉายา, ETC. ft. ต้น ธนษิต และ อีกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559 ณ สวนบวกหาด ชะอำ-หัวหิน

lula

 เบน ชลาทิศ เผยว่า “เป็นคอนเซปต์ที่น่าสนใจเลยนะครับสำหรับการที่จะเอานักร้องกว่า 16 ชีวิตมาฟีเจอริ่งกันบนเวทียาวนานกว่า 5 ชั่วโมง กับบรรยากาศริมทะเล สบายๆ รับลมชิวๆ ฟังเพลงไปเรื่อยๆ ซึ่งผมเชื่อว่าเหมาะกับการที่จะพา คนรัก ครอบครัว เพื่อนพ้อง มาผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี เหมือนกับเป็นการพักสมองจากการทำงานอันเหนื่อยล้าอีกด้วยครับ”

ben

ลุลา เผยว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอบอกว่าดีใจที่ในคอนเสิร์ตนี้ได้จับคู่ร้องเพลงกับ เบน นะคะ เพราะเราก็รู้จักกันอยู่แล้วบวกกับ เบน เค้าก็เป็นคนตลกอารมณ์ดีก็เลยรู้สึกว่าเราน่าจะเข้ากันได้ดีตอนที่โชว์บนเวที นอกจากการแสดงบนเวที เรายังมีกิจกรรมที่เตรียมไว้ให้อีกอาทิ กิจกรรมทางน้ำน่ารักๆ ตลาดนัดแฮนด์เมด และสำหรับใครที่ยังหาที่พักไม่ได้ เรามีบัตรแบบแพ็คเกจขายด้วยนะคะ ตั๋วเข้าชม 2 ใบพร้อมที่พัก 1 ห้อง ถ้าสนใจสามารถเข้าไปซื้อได้ที่เพจ แฟนเพจคอนเสิร์ต Ocean in Love https://www.facebook.com/OceanInLoveFes/?ref=ts&fref=ts หรือซื้อบัตรได้ที่ไทยเก็ดเมเจอร์ ทุกสาขา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

ไม่มีแผ่ว!! “เบน-ชลาทิศ” จัดเต็มปล่อย 3 เพลงรวด ส่งท้ายอัลบั้ม “All For Love” พร้อมเตรียมฟิน! Exclusive Concert ใกล้ชิดแบบปลดล็อกสกิลหูทองคำ >>

“เบน ชลาทิศ” เปิดฟลอร์แดนซ์ไฟลุก! ชวนแร็ปเปอร์สาว “Tsunari (สุนารี)” ฟีทฯเพลงใหม่ “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)” แซ่บโดนใจ LGBTQIA+ >>

มาดใหม่แบบสับ!! เบน ชลาทิศ X GUYGEEGEE (กายจีจี) สวมบทบุรุษชุดดำ กับภารกิจลบความทรงจำรักเก่า ใน MV. ยังรัก (Young Love) >>