“แยม-คุณ” ปลื้มร่วมทริปทำดี ล่องเรือไหว้พระ บูรณะวัด ใน “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 8”

ปิดทริป “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 8” ไปแล้ว ด้วยความประทับใจ เมื่อคลื่นเพลงสากลอันดับ 1 “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” พาแฟนเพลง มาร่วมกันทำความดี เสริมสิริมงคลรับปีวอก นำทีมโดย ดีเจ.เจ-พรรษวัตร์ และ ดีเจ.อ้อน-ลัคนา พร้อมคู่พระนางสุดฮอต “แยม-มทิรา” และ “คุณ-เด่นคุณ” จากละครดัง “ดอกไม้ใต้เมฆ” ที่มาร่วมทริปจิตอาสา บูรณะซ่อมแซมวัดปากคลองพระอุดม และล่องเรือทำบุญ เพื่อนมัสการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กับ 3 วัดดังริมแม่น้ำเจ้าพระยา

yam+khun (13)

yam+khun (9)

เปิดทริปเช้าตรู่ “ดีเจ.เจ, ดีเจ.อ้อน, แยม และ เด่นคุณ” นัดรวมตัวชาวอีซี่ทำดีร่วม 30 คน ที่ ท่ามหาราช ซึ่งถือเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ เพื่อลงเรือไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันที่ “วัดอรุณราชวรารามฯ” ที่ถือเป็นวัดโบราณคู่บ้านคู่เมือง ชาวทำได้ไหว้พระขอพร เยี่ยมชมความสง่างามของพระปรางค์ และยักษ์วัดแจ้งหน้าประตูซุ้มยอดมงกุฎ ต่อจากนั้น นั่งเรือไปที่ “วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร” เพื่อเยี่ยมชมพระบรมมหาธาตุเจดีย์ และบูชาสักการะพระปรำจำวันเกิด และวัดที่สาม คือ “วัดเทวราชกุญชรวรวิหาร” ที่โดดเด่นด้านประติมากรรมฝาผนัง และที่ชาวทำดีต้องต่อแถวสักการะขอพร คือ “เทพทันใจ” หลังจากอิ่มใจจากการขอพรจากวัดดังริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ก็แวะรับประทานอาหารเที่ยง เติมพลังกันก่อนไปทำดีลงแรง บูรณะซ่อมแซมวัดกันที่ “วัดปากคลองพระอุดม” ซึ่งเป็นวัดที่เก่าแก่ แต่มักประสบปัญหาอุทกภัย และขาดแคลนทั้งแรงกายแรงทรัพย์ในการบูรณะวัด ซึ่งครั้งนี้ในกิจกรรมครั้งนี้ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 จึงร่วมบริจาคสิ่งของอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น โต๊ะกลม ปูน สีทาบ้าน กระเบื้องปูพื้น และชาวทำดีก็ได้ลงมือบูรณะพื้นที่จริง ทั้งทาสีศาลาพัก และปลูกต้นไม้ เพิ่มบริเวณสวนหย่อมให้กับสนามเด็กเล่น ซึ่งเป็นพื้นที่ของชุมชนให้ชาวบ้านที่มาวัดได้พักผ่อน อิ่มบุญกันแล้ว ก็ไปอิ่มท้องกันที่ร้านอาหารพร้อมบรรยากาศริมแม่น้ำ แถมยังได้ใกล้ชิด พระนางคู่ฮอต “แยม-มทิรา” และ “คุณ-เด่นคุณ” ที่ตั้งใจเตรียมเพลงมาร้องเอนเตอร์เทนชาวทำดีทุกคน หลังเหน็ดเหนื่อยจากการบูรณะวัด เรียกได้ว่าทริปอีซี่ทำดีอิ่มบุญ อิ่มใจ และอิ่มท้องกันถ้วนหน้า กิจกรรมทำดีอย่างนี้ยังมีให้ติดตามกันในครั้งหน้า ที่ Eazy FM 105.5 – No.1 for International Hits

yam+khun (3)

yam+khun (6) yam+khun (5) yam+khun (4)

สามารถติดตามภาพบรรยากาศ อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 8 ได้ทุกช่องทาง ที่ Eazy FM 105.5 – No.1 for International Hits หรือคลิกไปที่ www.eazyfm.com , www.facebook.com/eazyfm , www.twitter.com/eazyfm , www.instagram.com/eazyfm

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

คู่รักสุดสตรอง คว้าแชมป์วิ่งพิสูจน์รักครั้งใหญ่ใจกลางกรุง ในกิจกรรม “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส 7”

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 “ ชวนเหล่าสวิฟตี้ บินฟรีลัดฟ้า ชมคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ที่ญี่ปุ่น

DVICIO ปลื้ม ทำคลิปขอบคุณแฟนๆชาวไทย

“อีซี่ เอฟเอ็ม” ชวนหนีร้อน ไปชมทะเล กับ “บอย พีชเมกเกอร์”