“ตูน บอดี้สแลม” โชว์พาวฯ นำทีม 3 ซุป’ตาร์สาว “ก้อย-จ๋า-วุ้นเส้น” เตรียมความพร้อมก่อนปั่นลัดฟ้าชิลๆ ที่เจแปน

เป็นคนที่ทำอะไรก็ตั้งใจจริงซะทุกเรื่องรวมถึงการปั่นจักรยาน ที่ตอนนี้หนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” กำลังอินเข้าเส้น อยากเร่งวันเร่งคืนไปปั่นต่อรอบภูเขาไฟฟูจิและสะพานเชื่อม 7 เกาะที่ยาวที่สุดในโลกที่ประเทศญี่ปุ่นซะเหลือเกิน เพราะติดใจตอนไปถ่ายหนังโฆษณา “100พลัส” ที่ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา งานนี้จึงขอนัด 3 สาว นำทีมโดยหวานใจสาว “ก้อย รัชวิน” พร้อม “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช” ขอปั่นอุ่นเครื่องรอบสวนรถไฟ พร้อมชวนแฟนๆ 100พลัส ลุ้นไปปั่นเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวมุมมองใหม่ แถมยังได้ชิมและชิล แถมถ่ายเซลฟี่ตีซี้กับพี่ตูนให้ชาวบ้านอิจฉาที่ญี่ปุ่น ในแคมเปญ “100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ” งานนี้ใครอยากไปปั่นลัดฟ้ากับพี่ตูน ให้ไว…รีบส่งรหัสใต้ฝา 100พลัส มาลุ้นด่วน!

100plus Bike (8)

100plus Bike (3)

งานนี้ “ตูน บอดี้สแลม” นอกจากจะแบ่งปันประสบการณ์การไปเซอร์เวย์เส้นทางปั่นด้วยตัวเองแล้ว ยังถือโอกาสควง 3 สาวสุดสวยอย่าง “ก้อย” “วุ้นเส้น” และ “วีเจจ๋า” พร้อมเหล่าแฟนคลับกว่า 300 ชีวิต ออกมาเตรียมความพร้อมซ้อมปั่นกันที่สวนรถไฟ ก่อนที่จะได้ไปตะลุยเปิดประสบการณ์เที่ยวมุมมองใหม่ไม่เหมือนใครที่ประเทศญี่ปุ่น ถึงจะร้อนองศาแตกแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะมีเครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ “100พลัส” เติมความสดชื่นช่วยให้ไปต่อ  ทำเอา 3 สาวติดใจอยากจะขอบินลัดฟ้าไปปั่นซิลๆ ต่อกับพี่ตูนที่ญี่ปุ่นกันทุกคนเลยทีเดียว!

100plus Bike (6)

100plus Bike (4)

“ตูน บอดี้สแลม” เล่าถึงประสบการณ์ในการไปปั่นในสองเส้นทางในฝันของนักปั่นและนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่ประเทศญี่ปุ่นให้ฟังว่า “อยากให้ทุกคนได้ร่วมประสบการณ์สักครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะต้องมาให้ได้กับ 100พลัส และผมครับ ทริปนี้จะปั่นแบบชมวิว แวะเที่ยว แวะถ่ายรูปกันตลอดทาง ความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์ไปต่อที่ญี่ปุ่นด้วยกัน แล้วคุณจะรู้ว่าการได้สบตากับภูเขาไฟฟูจิ ในมุมมองที่ต่างออกไปจากเดิมและทั้งหมดเกิดจากการที่เราค้นพบมุมมองเหล่านั้นด้วย 2 ขาของเราเอง รวมทั้งการปั่นบนเส้นทาง “ชิมะนะมิ ไคโด” สะพานแขวนข้าม 7 เกาะที่ยาวที่สุดในโลก ที่จะทำให้เราได้เห็นวิวมุมสูงโอบล้อมด้วยทะเลและเกาะน้อยใหญ่มากมาย ถือเป็น Unseen Japan ที่ต้องไปให้ได้สักครั้งในชีวิต ผมรับรองว่าทริปนี้จะเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่หลายๆ คนต้องจดจำเหมือนผมแน่นอน”

100plus Bike (5)

ด้าน 3 ซุป’ตาร์สาว ที่ได้มีโอกาสฟังตูนเล่าถึงประสบการณ์การปั่นในประเทศญี่ปุ่นให้ฟังก็เคลิ้มไปตามๆ กัน โดยสาว “ก้อย” บอกว่า “เป็นทริปที่ดูแล้วพิเศษมากๆ อยากไปต่อด้วยจริงๆ มีกิจกรรมที่หลากหลายและครบทุกความต้องการทั้งเที่ยว ช้อป และของกิน ถ้าไปเที่ยวเองคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับกิจกรรมและสถานที่แปลกใหม่แบบนี้แน่นอน” ส่วน “วีเจจ๋า” ก็บอกว่า “ขนาดจ๋าไม่ค่อยมีโอกาสปั่นจักรยานเท่าไร เห็นแล้วยังอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทริปนี้มาก เพราะชอบเที่ยวเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ได้มีโอกาสเห็นฟูจิในมุมมองที่ต่างไปจากวิวเดิมๆ ได้ปั่นและดูวิวทะเลสีครามบนสะพานข้ามเกาะที่ยาวที่สุดในโลก จ๋าว่าคงเป็นทริปที่พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ”  ปิดท้ายด้วย “วุ้นเส้น” ที่บอกว่า “ในฐานะคนที่ชอบถ่ายรูปอัพ IG แล้วเนี่ย วุ้นว่าคงเป็นภาพที่สวยและแปลกตามาก คิดดูสิว่าเราได้ไปถ่ายในจุดที่คนนั่งรถหรือนั่งรถไฟเข้าไปไม่ถึงจะมีคนเข้ามากด Like ขนาดไหน แถมยังได้ไปถ่ายภาพ Selfie กับพี่ตูน บอดี้สแลม อีก อันนี้วุ้นว่าฟินมากๆ เลยค่ะ”

100plus Bike (1)

อย่าช้า! ลุ้นเป็น 40 ท่านที่จะได้ไปพบประสบการณ์สุดพิเศษนี้ได้ง่ายๆ แค่พิมพ์ *754*ตามด้วยรหัสใต้ฝา 100พลัส 10 หลัก ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือส่งรหัสใต้ฝาผ่านทาง www.100plusthailand.com หรือ สามารถเขียนชื่อ-ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ แนบพร้อมฝา ส่งตู้ปณ.12 ปณศ.ลาดพร้าว 10310 ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก มาร่วมสนุกกันได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2559 แล้วเตรียมแพ็คกระเป๋าไปเตรียมเปิดประสบการณ์ปั่นที่แดนปลาดิบกับ “ตูน บอดี้สแลม” กันได้แล้ว

100plus Bike (2)

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “ตูน บอดี้สแลม” นำทีมดาราครอบครัว Dr.JiLL บอกเล่าความประทับใจ ผ่านวิดีโอประมวลภาพความสำเร็จ “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE) >>

• ไปรษณีย์ไทย ชวนคนไทยร่วมสมทบทุนสนับสนุนโรงพยาบาลสระใคร พร้อมลุ้นรับกระเป๋า คอลเลคชั่นพิเศษออกแบบโดย “โน้ส อุดม – ตูน บอดี้สแลม” >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

“ตูน อาทิวราห์ ” เปิดตัวหูฟัง “ENCORE” (อังกอร์) หูฟังที่เเปลี่ยนการฟังให้เป็นการค้นพบแรงบันดาลใจ อันยิ่งใหญ่ >>

ตูน บอดี้สแลม ชวนออกวิ่งอีกครั้ง ใน CHULA CANCER RUN ก้าว…ทันมะเร็ง ระดมทุนเพื่องานวิจัยภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง จุฬาฯ >>