วุ้นเส้น ชาคริต ร่วมเปิดร้าน Garrett Popcorn Garrett Popcorn ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโก ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง มอบความสุขในการเดินทางอันแสนพิเศษ

ร้าน Garrett Popcorn ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโก สืบทอดยาวนานตั้งแต่ปี 1949 เปิดสาขาล่าสุดอย่างเป็นทางการ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ซึ่งเป็นสาขาที่ 3 ในประเทศไทยหลังจากเปิดสาขา ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ให้แฟนๆชาวไทยได้ลิ้มรสความอร่อยของข้าวโพดคั่วต้นตำรับชิคาโกที่โด่งดังทั่วทั้งอเมริกา นับตั้งแต่วันที่ Garrett Popcorn เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ได้กลายเป็นของฝากยอดนิยมสำหรับครอบครัวและเพื่อน โดยสาขาล่าสุด ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองจะทำให้แฟนๆชาวไทยและนักท่องเที่ยวสามารถลิ้มรสความอร่อยที่ทำด้วยกรรมวิธีการผลิตดั้งเดิมทุกเมล็ดได้ในทุกการเดินทาง

Garrett Popcorn (4)

มร.แลนซ์ โชดี้ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Garrett Popcorn Shops กล่าวว่า “เราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆชาวไทยนับตั้งแต่เปิดสาขาแรกและเรายินดีที่จะเปิดอีกสาขาบนโลเคชั่นที่แฟนๆในอีกย่านจะได้ลิ้มรสความอร่อย เราทราบว่าแฟนๆชาวไทยรักการเดินทางและหลายคนหาซื้อ Garrett Popcorn จากต่างประเทศกลับไปฝากครอบครัว เราจึงหวังว่าแฟนๆจะสามารถเพลิดเพลินไปกับความอร่อยของ Garrett Popcorn สาขาใหม่ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง”

Garrett Popcorn (5)

ร้าน Garrett Popcorn สาขาล่าสุด เปิดให้บริการแล้วในวันที่ 25 มีนาคม ณ ชั้น 3 เทอร์มินอล 2 ก่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ร้าน Garrett Popcorn ตั้งอยู่ภายในเทอร์มินอล 2 ที่เพิ่งได้รับการปรับโฉมใหม่ โดยคุณวิริฒิพา ภักดีประสงค์ และคุณชาคริต แย้มนาม ได้เข้าร่วมงานฉลองเปิดสาขาที่ 3 และร่วมมอบความอร่อยของ Garrett Popcorn ให้แก่ลูกค้าคนแรกของร้านอีกด้วย

Garrett Popcorn (1)

เพื่อฉลองการเปิดร้านใหม่ Garrett Popcorn และมอบความสนุกและความสะดวกสบายระหว่างการเดินทาง ร้าน Garrett Popcorn พร้อมมอบชุดเดินทาง “Travel Happy!” ที่มีทั้งซองใส่หนังสือเดินทาง ป้ายห้อยกระเป๋าเดินทาง และผ้าปิดตานอน ที่มาในกระป๋องป๊อปคอร์นแบบพิเศษให้แก่แฟนๆ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองโดยเฉพาะ โดย มร.แลนซ์ โชดี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราอยากฉลองสาขาล่าสุดด้วยของขวัญที่ไม่เพียงแต่แสดงถึงความใส่ใจที่เรามีให้กับแฟนๆ แต่ยังสามารถสร้างรอยยิ้มได้อีกด้วย แค่เพียงมี Garrett Popcorn ในการเดินทาง พร้อมซองใส่หนังสือเดินทางสีสดใส เพิ่มความโดดเด่นให้กระเป๋าเดินทางด้วยป้ายห้อยกระเป๋าดีไซน์เก๋ และนอนผ่อนคลายความเหนื่อยล้าภายใต้ผ้าปิดตาลวดลายที่ไม่เหมือนใคร ช่วยเพิ่มสีสันให้การเดินทางไปกับ Garrett Popcorn มีความสุขมากขึ้น”

Garrett Popcorn (2)

ร้าน Garrett Popcorn สาขาใหม่ยังคงมุ่งมั่นที่จะผลิตป๊อปคอร์นด้วยกรรมวิธีดั้งเดิมมากกว่า 67 ปี โดยเลือกใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพในการปรุงทุกๆเม็ดป๊อปคอร์นด้วยมือจากสูตรลับต้นตำรับของครอบครัวในหม้อทองแดง

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรม Garrett Popcorn ในประเทศไทยได้ที่ https://www.facebook.com/GarrettPopcornTH หรือติดตามโซเชียลมีเดีย ทั้งอินสตาแกรมที่ @GarrettPopcorn_Thailand หรือ ทวิตเตอร์ที่ @GarrettBrandsTH

ที่มา:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชันส์
บันทึกภาพ:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชันส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนใหม่ที่มัดใจ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” จนอยู่หมัด >>

“ชาคริต” นำทีมบวงสรวงหนังรัก AEC “คิดถึงทุกปี Memories of New Years”

พบคู่ซี้ วุ้นเส้น – คริส หอวัง ได้ในงาน NYX PROFESSIONAL MAKEUP 1st FLAGSHIP STORE IN ASIA AT SQ1 >>

“นิรุตต์-ชาคริต” รวมพลังทำดี ปลูกข้าว “วันแม่” เกี่ยว “วันพ่อ”

วุ้นเส้น – กรรณ ถูกใจทุกการถ่ายภาพ สวยสะกดตาทุกช็อตกับ “Huawei P10 และ P10 Plus”