เพลงฮิต คนฮอท อิ้งค์ ยิ้มรับฟีดแบ็คเพลง ส่งขึ้นแท่น สาวคิวทอง

เพลงฮิต คนฮอทซะจน “อิ้งค์-วรันธร เปานิล” เจ้าของซิงเกิ้ลมีสไตล์อย่าง “เหงา เหงา (INSOMNIA)” ขึ้นแท่นเป็นสาวคิวทองเรียบร้อยโรงเรียน Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค)ภายใต้ชายคา “Music Move Entertainment (มิวสิคมูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ)” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

งานนี้แว่วมาว่านอกจากกระแสเพลงจะมาวินจนขึ้นชาร์ทแทบทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุแล้ว “สาวอิ้งค์” ยังเนื้อหอมฟุ้งความสามารถโดดเด้งเข้าตานิตยสารชั้นนำ จ่อคิวรอสาวสวยเสียงเก๋ไปโชว์สกิลถ่ายแบบอีกเพียบ แหม…ฮอทอะไรจะเบอร์นั้นจ้ะ “อิ้งค์”

INK WARUNTORN 2 (1)

“ก่อนอื่นอิ้งค์ต้องขอบคุณโอกาสดีๆทุกสายงานที่เข้ามาเลยค่ะ  ซึ่งทำให้อิ้งค์ได้ทำอะไรใหม่ๆและท้าทายหลายอย่างเลย อิ้งค์ตั้งใจทำทุกงานที่เข้ามาอย่างเต็มที่มากที่สุดค่ะ และที่สำคัญเลยตอนนี้ฟีดแบ็คเพลง “เหงา เหงา”เองก็ดีมากๆเลยค่ะ 

 แฟนเพลงหลายคนบอกชอบซาวน์ดนตรีที่แปลกใหม่ ชอบสไตล์เพลง และอีกหลายคอมเม้นท์ที่ทำให้เพลงขึ้นชาร์ทวิทยุและเป็นที่พูดถึงในขณะนี้  ซึ่งอิ้งค์และทีมงานเบื้องหลังทุกคนน้อมรับทุกกระแสติชมเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้นไปอีกค่ะ  พอได้เห็นฟีดแบ็คที่ดีขนาดนี้อิ้งค์และพี่ๆทีมงานก็หายเหนื่อยเลยค่ะ  ฝากติดตามผลงานของอิ้งค์และผลงานของค่ายบ็อกซ์มิวสิคต่อไปเรื่อยๆด้วยนะคะ”

สามารถดาวน์โหลดเพลง “เหงา เหงา (INSOMNIA)”ของ “อิ้งค์ –วรันธร เปานิล”ได้แล้ววันนี้ที่ *492 222 กด366 หรือที่iTunes,Deezer, KKbox, Line Music และติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของศิลปิน ในสังกัด Boxx Mosic ได้ที่ IG:boxxmusicteam / Facebook : BOXX MUSIC / Youtube : BOXX MUSIC Twitter : boxxmusicteam

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีพี – อิ้งค์” พาลูกค้าคนพิเศษเปิดประสบการณ์ความสนุก ในงาน ‘First Choice Festival 2023’ >>

ครั้งแรก!! กับการโคจรมาร่วมงานกันของ “เบิร์ด-ธงไชย” และ “อิ้งค์-วรันธร” ในเพลง “เธอคือพลังของฉัน” เนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 45 ปี ปตท. >>

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จัดคอนเสิร์ต ‘First Choice Festival – Experience the New Era’ชวนตัวแทนคนรุ่นใหม่ “มาริโอ้ – แพทตี้ – อิ้งค์” ร่วมเปิดประสบการณ์สุดต๊าซซซ

“INKSYLAND ดินแดนขยี้ใจ” แลนด์มาร์คแห่งความสุข คอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดของ “อิ้งค์-วรันธร” ที่อิมแพ็ค เสิร์ฟเพลย์ลิสต์ความสนุกสุดฟินกว่า 27 เพลง >>

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>