บทส่งท้าย “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์” แก๊งตุ๊ดเสี่ยงตาย เผลอใจสารภาพบาป!!

ยังคงความลุ้นระทึกจนหยดสุดท้าย สำหรับ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ค่าย จีดีเอช ห้าห้าเก้า เสาร์นี้ (9 เม.ย.) พบกับบทส่งท้ายที่ยังคงสร้างความหรรษาอย่างต่อเนื่อง งานนี้ผู้กำกับ เติ้ล-ปิยะชาติ ทองอ่วม  ขอจัดหนัก จัดเต็ม!! ทิ้งทวนความสนุกกันแบบเต็มอรรถรส

toodsie 0904 (9)

โดยเป็นเรื่องราวที่ทำเอาแฟนๆหายใจไม่ทั่วท้อง จากเหตุการณ์ชุลมุนที่เกิดขึ้นในงานหมอลำ    หลังจากตุ๊ดอินเดอะซิตี้  ไม่ว่าจะเป็น กัส (เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข) , กอล์ฟ (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม)   และ คิม (เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) งัดท่าเต้นเกาหลีประชันตุ๊ดภูธรกลางเวทีหมอลำ   จู่ๆเสียงปืนก็ดังปัง!!  ทำเอาเหล่าตุ๊ด และชาวบ้านวงแตก พากันวิ่งหนีตายกระจัดกระจายไปคนละที่คนละทาง   ขนาดหลบเข้ามุมหนึ่งได้  แต่อยู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน  เมื่อเพื่อนใหม่ของ แนตตี้ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ)   นามว่า   แพรี่       (แอริน ยุกตะทัต)  ถูกยิงเลือดอาบหน้า และนอนแน่นิ่งไป  ทำเอาสมาชิกแก๊งตุ๊ดต่างก็หวาดหวั่นในความตายที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ จนเผลอเปิดใจสารภาพบาปแก่กัน

toodsie 0904 (7)

toodsie 0904 (11)

ฉากนี้ทุกคนต้องบิ๊วอารมณ์กลัวตายกันแบบถึงขีดสุด   แถมยังต้องสลับฟิลลิ่งเปลี่ยนมาสารภาพบาปต่อกัน  ทำเอาตุ๊ดถึงกับน้ำตานองอาบสองแก้ม   แถมยังต้องล้มลุกคลุกคลานหนีลูกกระสุน    ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ ทุกคนต้องร่วมแรงรวมใจหนีตายกันสุดชีวิต

toodsie 0904 (6)

เตรียมให้กำลังใจและเอาใจช่วยแก๊งตุ๊ดว่าจะสามารถเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์เสี่ยงตายครั้งนี้ได้หรือไม่ แล้วภารกิจหาผัวก่อนสารทจีนของแก๊งตุ๊ดใครจะเป็นผู้ได้ชัยชนะ  ติดตามตอนสุดท้ายของ    ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ วันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 23.00 น. ทาง GMM25

ที่มา:  จีดีเอช ห้าห้าเก้า
บันทึกภาพ:  จีดีเอช ห้าห้าเก้า
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

snailwhite กับเหล่าไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ที่มาท้าสาวๆ มาร่วมแคมเปญในแบบฉบับตัวคุณเอง >>

“เต๋อ” ชวนดูตอนจบ “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯ” มาตามลุ้น “คิม” จะพ้นขีดอันตรายหรือไม่!! >>

“ใหม่-พีค” เปิดศึก ชิงความเป็นหนึ่ง!! “เพชร” พร้อมเปิดตัวผู้ (ชาย) คนใหม่ ในไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯ

“พีค-เพชร-ปิงปอง-เต๋อ” โชว์ลีลาเต้น แซ่บเวอร์ “เติ้ล” นำทีมเปิดตัว “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2”

“ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2” พร้อมลงจอ 11 ก.พ.นี้ เหล่าตุ๊ดซี่ที่เคยโดนเท…จะกลับมามีเฮอีกครั้ง!!