“เต๋อ” ชวนดูตอนจบ “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯ” มาตามลุ้น “คิม” จะพ้นขีดอันตรายหรือไม่!! >>

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับ “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2” กับเรื่องราวหลากหลายอรรถรส ที่ทำเอาแฟนๆหัวเราะและร้องไห้ไปกับมิตรภาพของเพื่อนแก๊งตุ๊ด  โดยผู้กำกับ เติ้ล-ปิยะชาติ ทองอ่วม  ขอนำเสนอฉากจบที่อาจทำให้ใครต่อใครน้ำตาพราก เมื่อ คิม (เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์)  ผิดหวังเรื่องความรักกับ ธาม  (ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตน์ยาภรณ์)  จนถึงขั้นคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตาย  แต่บังเอิญที่ กัส (เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข)  เข้ามาเห็น คิม นอนหมดสติอยู่ในห้องน้ำ จึงรีบเรียก กอล์ฟ (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม)  และแนตตี้ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ)  ให้ช่วยกันพา “คิม” ไปส่งโรงพยาบาล แต่ว่าเหตุการณ์วุ่นวายไม่ได้มีแค่เรื่องเดียว ยังมีเรื่องวุ่นๆให้มาตามลุ้นกันอีกเพียบ!!

Diary (1)

เต๋อ กล่าวว่า “พวกเราทีมนักแสดงและทีมงานต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯ กันมาอย่างต่อเนื่องนะครับ ดีใจที่ทุกคนอินไปด้วยกันทั้งเรื่องเพื่อนและเรื่องความรัก ในฉากที่ต้องเน้นความตลกแบบทีมเวิร์กเราก็เล่นกันไปจนสุดทาง  ทะลุขีดความฮาไปเลย   แต่พอมาถึงพาร์ท ดราม่าแต่ละคนก็มาเต็มกันสุดๆ อย่างบทบาทของคิมในซีซั่นนี้ก็มีหลายมิติมาก พี่เติ้ลผู้กำกับเขียนบทส่งให้คิมเจอกับความผิดหวังเป็นการอกหักครั้งใหญ่ในชีวิต  เลยคิดสั้นทำสิ่งที่ไม่ควรทำ เป็นอีกมุมสะท้อนที่ทำให้เห็นว่าความรักในชีวิตคนเรา  จริงๆแล้วไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบ  แต่ละคนจะต้องเจอกับความผิดหวังไม่มากก็น้อย  แล้วแต่วิบากกรรมของคนๆนั้น  สำหรับตอนสุดท้ายในไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 อยากให้ทุกคนมาลุ้นกันว่าเรื่องราวจะจบลงแบบไหน  และคิมจะพ้นขีดอันตรายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้หรือไม่ ห้ามพลาดกันนะครับ วันเสาร์ ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 21.45 น. ทางช่อง GMM25”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จอส-น้ำตาล-เค” ร่วมเดินทางสู่ความทรงจำที่เจ็บปวด!!! ผ่านซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Road to Regret” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar พร้อมรับชมก่อนใคร 24-25 สิงหาคมนี้ >>

“ไอซ์ซึ” ทุ่มสุดตัว ลดน้ำหนัก 17 ก.ก  ภายในเดือนครึ่งเพื่อรับบท “อู๊ด” ในหนัง “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

“ป๋อมแป๋ม” ดึง 2 เทยไอคอนสายฮา “เจนนี่-ปิงปอง” นั่งแท่นพิธีกร!!! เสิร์ฟเสียงหัวเราะ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ประเดิมเทปแรก 17 เม.ย.นี้ 22.30 น. ทางช่อง GMM25 >>

ประกาศผล “รางวัลพลอตดีเด่น” โครงการ “GMM25 หาเรื่อง” เฟ้นหาสุดยอดพลอต สู่การเป็นละครยอดนิยม >>

กรกฎาคมนี้ #GMM25 จะลุกเป็นไฟกับ 2 ละครใหม่สุดร้อนแซ่บแรง #ไฟสิ้นเชื้อ และ #เริงริตา >>