“PUSH UP” Photo Book of // PUSH PUTTICHAI KASETSIN พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน

ในวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2559 สำนักพิมพ์ steps สำนักพิมพ์คุณภาพในเครือบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)  จัดงานเปิดตัว “PUSH UP” ผลงาน Photo Book เล่มแรกของพระเอกหนุ่มสุดฮ็อตที่สุดใน พ.ศ.นี้ พุฒ- พุฒิชัย เกษตรสิน หนังสือที่จะบอกเล่าเรื่องราวในชีวิต ที่กว่าจะมาถึงวันนี้ วันที่เกินฝันไปมากอย่างวันนี้ต้องผ่านเรื่องราวมากมาย เขาอดทนต่อสู้มานับครั้งไม่ถ้วน พร้อมภาพสุด exclusive ที่ถ่ายที่ประเทศญี่ปุ่นโดยทีมงานนิตยสารสุดสัปดาห์

Push UP (5)

 

นาทีนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าคงไม่มีใครคนไหนที่ไม่รู้จัก “ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” พระเอกหนุ่มหล่อสุดฮ็อตที่มีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย อาทิเช่น ฝันเฟื่อง, ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย, Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match, I Wanna Be Sup’Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ และผลงานล่าสุด…เพื่อเธอ

Push UP (4)

บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วย ดีเจเป้ – วิศวะ กิจตันขจร พิธีกรภายในงานกล่าวต้อนรับสื่อมวลชน และเหล่าบรรดาแฟนคลับของดีเจพุฒ ที่มาให้กำลังใจกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทำให้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ดูแคบไปถนัดตา หลังจากนั้นได้กล่าวต้อนรับดีเจพุฒเพื่อขึ้นมาทักทายและเล่าถึงที่มากว่าจะมาเป็นหนังสือที่รวบรวมทุกเรื่องราวที่บอกเล่าความเป็นตัวตนของพุฒเล่มนี้ PUSH UP”

 

พุฒเล่าว่า “วัยเด็กของผมเป็นชีวิตแบบลูกชาวสวนจริงๆ ตั้งแต่อายุได้ 7 – 8 ขวบ หลังกลับมาจากโรงเรียนพวกเรา 6 คนพี่น้องต้องช่วยพ่อแม่ทำงาน ตอนผมเป็นเด็กครอบครัวเราค่อนข้างลำบาก เพราะลูกๆ 5 คนแรกอายุไล่เลี่ยกันหมด จึงต้องเข้าโรงเรียนพร้อมกันเมื่อถึงเวลาจ่ายค่าเทอมต้องจ่ายพร้อมกันเป็นก้อนใหญ่ รายจ่ายเยอะ บางครั้งพ่อกับแม่ต้องไปหยิบยืมเงินมาจ่าย  พอขึ้นชั้นมัธยมผมก็เริ่มหาเงินใช้เอง เริ่มจากไปช่วยงานบ้านใกล้เรือนเคียงเข็นเรือขนมะนาวจากในสวนขึ้นมาคัด ได้ค่าแรงวันละ 200 บาท

Push UP (7)

 

จากชีวิตเด็กต่างจังหวัด เดินทางเข้าสู่เมืองกรุง สู้เพื่อความฝัน

พุฒเล่าว่า “การเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ ช่วงแรกผมต้องปรับตัวเยอะมาก จากคนขี้อาย ไม่กล้าพูด ผมต้องเปลี่ยนตัวเองเมื่อเรียนนิเทศศาสตร์ อะไรที่ไม่เคยทำต้องลองทำ จากที่ไม่กล้าแสดงออกก็ต้องกล้า ในระหว่างที่เรียนผมเลือกที่จะทำงานพาร์ตไทม์เพราะไม่อยากขอเงินที่บ้าน ผ่านมาหลายอาชีพแล้วครับ ทั้งเด็กเสิร์ฟร้านสุกี้ เด็กฉีกตั๋วหนัง พนักงานขายตั๋ว เป็นดีเจเปิดเพลงในห้าง เป็นดีเจที่ลานโบว์ลิ่งก็เคยทำมาแล้ว แต่สิ่งที่ผมฝันมาตลอดคือการได้เป็นดีเจที่มีเสียงออกอากาศผ่านหน้าปัดวิทยุ

“อย่างที่ทุกคนได้ทราบดีครับว่า ผมเริ่มเส้นทางวงการบันเทิงจากรายการ OIC และเดินตามความฝันสู่การเป็นดีเจที่หน้าปัดวิทยุที่คลื่น Hot Wave และจัดต่อที่ Chill FM การได้เป็นดีเจทำให้ผมมีความสุขมาก

Push UP (6)

“เส้นทางฝันของผมไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ครับ ผมได้มีโอกาสเล่นละคร งานแสดงของผมเริ่มต้นจากการได้เล่นซิตคอมเรื่อง  ‘คู่รักต่างขั้ว’ ของทีวีธันเดอร์…ผลของความไม่มั่นใจในการแสดงทำให้ผมบอกตัวเองว่าจะไม่รับเล่นละครอีกแล้ว แต่ใครจะเชื่อว่า… จากที่ยืนบังกล้อง พูดไม่เป็นธรรมชาติ เล่นแข็งเป็นหุ่นยนต์ พอย้อนกลับไปดูผลงานตัวเองแล้วไม่กล้าบอกใครเลยว่าเราเคยเล่นเรื่องนี้   ผมยังคงได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้เล่นละครเพื่อพัฒนาฝีมือตัวเองอย่างต่อเนื่อง ทั้ง ละครเล่ห์นางฟ้า, ฝันเฟื่อง, ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย    จนมาถึงเรื่องที่ได้รับการตอบรับแบบเกินคาด ก็คือ รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match ของบริษัทจีเอ็มเอ็มทีวี เรื่องนี้เล่นเป็นตัวเองที่สุดแล้ว พี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับ บอกกับผมว่า ‘บทของพี่เสือคือตัวพุฒเลยนะ’ เล่นเป็นตัวเองได้เลย  ฟีดแบ็คจากคนดูว่าชอบพี่เสือมาก เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมเป็นที่รู้จักมากขึ้น

Push UP (8)

“ผมค้นพบว่าการปล่อยไปสบายๆ ตามบทบาทที่เราสวมอยู่คือสิ่งที่ดีที่สุด เพียงแค่เรารับอารมณ์ที่เพื่อนนักแสดงส่งมาให้ได้น้ำตาก็มาแล้ว ถามว่าทุกวันนี้ผมทำได้ดีหรือยัง ก็ยังไม่ดี ต้องค่อยๆ ปรับและพัฒนา อาจจะช้ากว่าคนอื่น แต่ผมเชื่อว่าในที่สุดไม่ว่าบทบาทไหนเราก็จะผ่านไปได้ ถ้าตั้งใจและเต็มที่กับมัน

 

“ผมอยากฝากโฟโต้บุ๊กเล่มแรกในชีวิตของผม อยากให้เรื่องราวบางเรื่องที่เล่าเป็นแรงบันดาลใจแก่คนที่เคยผ่านชีวิตที่ลำบาก มาก่อนแบบผม หรืออาจจะแย่กว่า ได้รู้สึกว่าบางสิ่งกว่าจะได้มาต้องใช้เวลา คนที่มีฝันและกำลังพยายามทำให้เป็นจริง  ตั้งใจทำต่อไปเถอะครับ สักวันหนึ่งสิ่งที่ทำจะเป็นผล  สำหรับแฟชั่นเซตนี้เราไปถ่ายทำที่ประเทศญี่ปุ่น ในหลายโลเคชั่นที่สวยงาม  เริ่มตั้งแต่ลงจากเครื่องบิน ก่อนเช็คอินเข้าที่พักเสียอีก เป็นครั้งแรกที่ผมได้เปลี่ยนเสื้อผ้าริมถนนท่ามกลางอากาศหนาว แต่ก็สนุกดี   มีช็อตพิเศษที่น้อยคนจะได้เห็นโดยเฉพาะตอนตื่นนอนและแช่อนเซน ฝากด้วยนะครับ”

Push UP (11)

 

หลังจากนั้นเป็นช่วงเวลาที่เหล่าแฟนคลับทุกคนตั้งตารอคอย  พุฒได้พบกับเหล่าแฟนคลับที่มุมนักเขียนพบนักอ่านของบู๊ธ ร้านนายอินทร์ พร้อมแจกลายเซ็น พูดคุย และร่วมถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด ปิดท้ายงานเปิดตัวหนังสือ “PUSH UP

Photo Book of // PUSH PUTTICHAI KASETSIN” ด้วยบรรยายกาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่นเป็นกันเอง

 

ขอขอบคุณสปอนเซอร์ใจดีของเราด้วยครับ เว็บไซต์ JAPANLIST ลิสต์ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ในญี่ปุ่น http://japantourlist.com/th/  โดย Mr.Kezuka Tomohiko และAIS 4G Advanced เร็วที่สุด สนุกที่สุด

Push UP (13)

 

 

 

ร่วมทำความรู้จักตัวตนของผู้ชายคนนี้ให้มากขึ้นกับ Photo Book เล่มแรกของพระเอกหนุ่มสุดฮ็อตที่สุดใน พ.ศ.นี้ พุฒ- พุฒิชัย เกษตรสิน PUSH UP  โดยสำนักพิมพ์ Steps ได้แล้ววันนี้ในราคา 595 บาท พิเศษ! เฉพาะในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 44 ที่ร้านนายอินทร์&อมรินทร์ (Q26 โซน C ชั้น2) ซื้อหนังสือ PUSH UP ทุกๆ 3 เล่ม แถมฟรี! Photo Card Set สุดเอกซ์คลูซีฟ  และ หาซื้อได้แล้ววันนี้ ณ ร้านนายอินทร์ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือผ่านทางเว็บไซต์ http://www.naiin.com และช่องทางที่สะดวกมากขึ้นด้วย LINE ID: Naiinfanclub

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

“Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” สร้างปรากฏการณ์แอนิเมชันแห่งปี กับการผจญภัยสุดตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจ >>

ดิสนีย์และพิกซาร์ เปิดตัว “ดีเจพุฒ” พากย์เสียงไทย ‘ซ็อกซ์’ ใน Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ เข้าฉาย 16 มิถุนายนนี้ >>