ดีเจอ้อน-จอย ชวน แชะ แชร์รูป ลุ้นเที่ยวหรูริมทะเล พร้อมใกล้ชิด “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ใน “อีซี่ เอ็กซ์คลูซีฟ”

ทริปนี้ สำหรับคนชอบโพส คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ชวนคนฟังที่ชอบ แชะ แชร์ โพส ไปโพสท่าถ่ายรูปรับซัมเมอร์ริมทะเล คู่กับเพื่อนหรือคนที่คุณรัก ในกิจกรรม Eazy Exclusive (อีซี่ เอ็กซ์คลูซีฟ)” พร้อมเก็บภาพสวยหล่อในทุกท่าโพสไว้เป็นที่ระลึก โดยช่างภาพมืออาชีพ ที่รีสอร์ทหรูสุดเก๋ Veranda Resort Pattaya  นำทีม โดยดีเจอ้อน-ลัคนา และ ดีเจจอย-ชลธิชา พร้อมฟังเพลงเพราะสุดโรแมนติกแบบใกล้ชิดสุดๆ จากศิลปินหนุ่มสุดฮอต “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ใครอยากร่วมทริปเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ร่วมสนุกกิจกรรมได้ตลอดเดือนเมษายน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” หรือคลิก www.eazyfm.com

ToR-03

“ดีเจอ้อน-ลัคนา” ตื่นเต้นสุดๆ เผยถึงกิจกรรมว่า Eazy Exclusiveทั้งที มันต้องสุดค่ะ ทริปนี้ อ้อน-จอย ขอควงพี่ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ไปมอบความสุขให้แฟนๆคลื่นอีซี่ ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนช่วงซัมเมอร์ เราจะพาไปรีสอร์ทสุดหรู Veranda Resort Pattaya  ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดตอนนี้ค่ะ ไม่ได้พาเที่ยวธรรมดานะคะ เราจัดช่างภาพมืออาชีพมาถ่ายภาพสุดเก๋ให้ฟรีให้ด้วยค่ะ เอาใจทุกคนที่ชอบถ่ายรูป จะได้มีรูปสวยๆไว้โพสต์ลงโซเชียลกันนะคะ”  กติการ่วมสนุกง่ายๆ เพียงโพสต์รูปคุณพร้อมคนที่คุณอยากพาไปริมทะเลด้วย แชะ ให้เท่ห์ เก๋ ที่สุด แล้วแชร์ และโพสต์มาที่ eazyfm.com หรือ Instagram Hashtag #Eazyexclusive (ผู้ที่ร่วมสนุกผ่าน Instagram อย่าลืมตั้งค่ารูป หรือ account ของท่านเป็น สาธารณะ หรือ Public)   แล้วรอลุ้นเป็น 1 ใน 10 คู่ ที่ดีเจคัดเลือกให้ไปร่วมกิจกรรม  แชะ แชร์ โพสท่าถ่ายรูปรับซัมเมอร์  กับ ดีเจอ้อน และ ดีเจจอย พร้อมฟังเพลงเพราะ ๆ จากโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ด้วยค่ะ  กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ มีแค่คลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ที่นี่ที่เดียว เริ่มโพสท่าที่คุณอยากโพสต์  ได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 เมษายน 2559 นี้ค่ะ  “ดีเจอ้อน กล่าว “

Poster

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

Piano & i จากรายการสู่อิเวนต์ ‘Showcase’ สุดประทับใจ >>