ขอเชิญชวนร่วมการแข่งขันรายการตอบคำถามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลี “Quiz on Korea 2016”

กระทรวงการต่างประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ KBS ขอเชิญชวนร่วมการแข่งขันรายการตอบคำถามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลี “Quiz on Korea 2016 โดยมีเงินรางวัลมูลค่ากว่า 3 แสนบาท และรางวัลอีกมากมาย

รายการ Quiz on Korea 2016 เป็นรายการแข่งขันตอบคำถามเกี่ยวกับประเทศเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็นด้านขนบธรรมเนียมประเพณี วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ รวมไปถึงข้อมูลและความรู้ในด้านต่างๆของประเทศเกาหลีใต้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อโปรโมทและประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมประเทศเกาหลี ซึ่งรายการจะมีการคัดเลือกตัวแทนผู้เข้าร่วมแข่งขันจากในแต่ละประเทศ รวมทั้งสิ้น 22 ประเทศ มาแข่งขันรอบสุดท้ายที่ประเทศเกาหลี เพื่อหาแชมป์เพียงหนึ่งเดียว โดยในประเทศไทย จะมีการจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศไทย ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2559 ณ ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลี ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป

quiz_on_korea_2016_poster

ผู้ชนะการแข่งขันที่ประเทศไทย จะได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขัน Quiz on Korea 2016 ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยรวมตั๋วเครื่องบิน พร้อมค่าใช้จ่ายต่างๆ อาทิ ที่พัก การเดินทางในประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันนี้ ยังจะได้รับของกำนัลพิเศษอีกด้วย

ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมา รายการ Quiz on Korea 2015 ผู้ขนะเลิศได้รับเงินรางวัล จำนวนทั้งสิ้น 10,000,000 วอน หรือ คิดเป็นเงินไทย มูลค่า 300,000 บาท และคอร์สเรียนภาษาเกาหลี 6 เดือน ส่วนรองชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล จำนวนทั้งสิ้น 5,000,000 วอน หรือคิดเป็นเงินไทย มูลค่า 150,000 บาท และคอร์สเรียนภาษาเกาหลี 6 เดือน

รายการ Quiz on Korea จะมีคำถามทั้งภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ โดยมีรูปแบบคำถามเป็นแบบตัวเลือก (Multiple choices) และแบบตอบคำถามสั้นๆ

เปิดรับสมัคร : วันนี้- 20 พฤษภาคม 2559
วิธีสมัคร :ส่งใบสมัครได้ที่
quizkor@k-tcc.co.th
หรือ สมัครออนไลน์ที่ www.thebridgesmagazine.com/quiz_korea
รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thebridgesmagazine.com/content.php?id=1624

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Viu ส่งซีรีส์ชุดใหม่ “Radio Romance” ดึง “ยุนดูจุน” สมาชิกวง Highlight จับคู่ “คิมโซฮยอน” พร้อมเสิร์ฟความหวานให้แฟนได้ฟินติดจอรับเดือนแห่งความรัก

เด็กไทยเจ๋ง!! คว้าแชมป์ประเทศไทย Quiz on Korea 2016 ลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลี

ป๊อป – แนนแนน สองนักแสดงไทยสุดเจ๋ง!! โกอินเตอร์ร่วมแสดงซีรีส์เกาหลี ช่อง KBS ประกบกับพระเอกดัง อย่าง อี ฮยอน อู และนางเอก ซอ เย จิน

แทมิน (Taemin) เปิดตัวภาพทีเซอร์และคลิปวีดีโอตัวอย่างมินิโซโล่อัลบั้ม Ace

ดาซม (Dasom) วง SISTAR เผยลุคสาวลึกลับในภาพแฟชั่นนิตยสาร Vogue Girl