“แอนดี้” (Andy) “วงชินฮวา” (Shinhwa) กลายเป็นพิธีกรรายการข่าวบันเทิง “K-Star News”

หนุ่ม แอนดี้ แห่งวงชินฮวา ได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรในรายการข่าวบันเทิง โดย แอนดี้ ได้เริ่มการทำงานในรายการ K-Star News เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ต้องขอบคุณประสบการณ์ของเขาในการเป็นพิธีกรในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ในกรมทหาร ทำให้เขาทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม เขาสามารถอ่านข่าวได้อย่างดี มีไหวพริบ ลื่นไหล ไม่มีการสะดุด


รายการ K-Star News เป็นรายการบันเทิงที่จะรายงานข่าวบันเทิงที่เกิดขึ้นรอบโลก โดยจะนำเสนอประเด็นข่าวร้อนๆ ให้ผู้ชมได้ทราบ ซึ่งจะออกอากาศในวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี
“ผมรู้สึกประหม่ามากที่ต้องมาเป็นพิธีกรรายงานสด แต่ผมก็ตื่นเต้นที่จะได้พบกับผู้ชมทุกวัน ผมจะพยายามทำหน้าที่ในการเป็นพิธีกรให้ดีที่สุดครับ” แอนดี้กล่าว

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชอนจิน ชินฮวา เตรียมจัดหนักให้ฟินเวอร์…ทั้งเพลง เกมส์ และของขวัญจากเกาหลี “ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014” ประกาศไม่น้อยหน้าเพื่อนๆในวงชินฮวา แน่ !!!

“ซันนี่ – เจเน็ต” อึ้ง ปั้นหน้าด้วยพลังจักรวาล สวยไร้ศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 27 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

ชอนจิน ชินฮวา หวั่นสถานการณ์ตัดใจเลื่อนงานแฟนมีตติ้งในไทย

ชอนจิน ชินฮวา เซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรกต้นเดือน มิย. “ ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014” ชินฮวาชางโจ ได้จองบัตรก่อน 25-27 เมย.นี้

“เสนาลิง-แอนดี้” ชวนคนรักสวยรักงาม ร่วมเป็นมาสเตอร์เคส ปรึกษาปัญหาศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก”