แฟนๆสุดฟิน “แอดดิคชั่นเว็ปซีรี่ส์ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อินไทยแลนด์ 2016

เรียกได้ว่าได้ใจแฟนๆไปเต็มๆ สำหรับ 4 หนุ่ม สวี่เว่ยโจว , หลินเฟิงซง , เฉินเหวิ่น และ หวงจิ่งอวี๋   นักแสดงชื่อดังจากซีรี่ส์ออนไลน์ของจีน ที่มีคนพูดถึงและชื่นชอบอย่างมาทั้งไทยและต่างประเทศ  โดยพวกเค้า เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกสำหรับการจัดแฟนมีทติ้ง ทั้ง 4 หนุ่ม ก็ขนความสามารถทั้งร้องเล่นเต้น พร้อมร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับกันแบบใกล้ชิดอย่างสนุกสนาน โดยเปิดฉากเริ่มงานด้วยการร้องเพลงของ   สวี่เว่ยโจว กับเพลง 尘埃Dust จากนั้นก็มีการจัดกิจกรรมเล่นเกมส์กับแฟนคลับให้ได้ขึ้นมาใกล้ชิดกับศิลปินที่พวกเค้าชื่อชอบ อาทิ เกมส์ ปิดตาตีหม้อ ,เก้าอี้ดนตรี +เพลงสามช่าไทย,เหยียบลูกโป่งเทิดเทิง และปิดท้ายกับเกมส์ Remember your eyes เกมจ้องตา ทำให้งานในครั้งนี้มีสีสันมากขึ้น จากนั้นก็มาถึงไฮไลท์ของงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ หนึ่งในนักแสดง อย่าง “หวงจิ่งอวี๋” เปิดตัวด้วยการร้องเพลง 飄洋過海來看你 I came over the ocean to see you ทำเอาแฟนๆกริ๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ และปิดท้ายความฟินของงานแฟนมีตครั้งนี้ด้วยการเซอร์ไพรส์ของแฟนคลับชาวไทยที่มีต่อศิลปินที่พวกเค้าชื่นชอบ ทำเอาทั้ง 4 หนุ่ม ประทับใจและเรียกน้ำตาได้เลยทีเดียว…..

addict (1)

addict (6)

addict (9)

addict (15)

addict (17)

addict (21)

addict (20)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนแมกซ์” เอาใจแฟนคลับ “หวงจิ่งอวี๋” นำเสนอ “The Thunder ฝ่าภารกิจพิชิตทรชน” >>

“สวี่เว่ยโจว” #2018TimmyLighttourinBKK #TimmyXu ตั้งใจวาดรูปแมว เตรียมทำของขวัญสุดพิเศษ มอบให้แฟนๆที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ต 26 พฤษภานี้

#TimmyXu #XuWeizhou สวี่เว่ยโจว พร้อมมากก จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบให้แฟนๆ มอบสิทธิพิเศษเพียบ! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในไทย

“เฟิ่ง& เหวิ่น” บินลัดฟ้าพร้อมออกเดทกับแฟนๆชาวไทย ใน “2016 Sweet Date with FENG-WIN Fanmeeting In Bangkok”

“จางฮุ่ยเม่ย” ดีว่าสาวแห่งเกาะไต้หวันพลังเสียงสุดยอดเต็มอิ่มร้อง 34 เพลง สมฐานะ “ทูตสีรุ้ง” รวมพลังคนรักเพศเดียวกันร้อนระอุร้องเต้นแดนซ์กระจาย!!!