“สวี่เว่ยโจว” #2018TimmyLighttourinBKK #TimmyXu ตั้งใจวาดรูปแมว เตรียมทำของขวัญสุดพิเศษ มอบให้แฟนๆที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ต 26 พฤษภานี้

 

สวี่ เว่ย โจว ตอบแทนแฟนคลับตั้งใจวาดรูปแมว เตรียมทำของขวัญชิ้นพิเศษให้แฟนๆชาวไทยที่ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในไทย กับ “Timmy Xu’s 2018 Light Tour Concert in Bangkok”  วัน เสาร์ ที่ 26 พฤษภาคม นี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เรียกได้ว่ายิ่งใกล้วันคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในไทยของนักร้อง และ นักแสดงชื่อดัง   จากจีน  อย่าง “สวี่ เว่ย โจว” เข้ามาทุกทีแล้ว  ยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นให้กับแฟนๆที่รอการกลับมาของเค้าในครั้งนีซึ่งทางหนุ่มโจวโจว เอง ก็ได้ฟิตซ้อมอย่างเต็มที่ ทั้งร้อง เต้น เพื่อใช้สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้ของเค้า เรียกได้ว่าใส่เต็มไม่มีกั๊กแน่นอน ให้สมกับที่แฟนๆตั้งหน้าตั้งตารอคอยแต่ให้คอนเสิร์ตครั้งนี้มีความหมายและพิเศษมากว่าครั้งไหนๆ Timmy Xu และ Timmy Xu’s Studio  ก็มีของขวัญชิ้นพิเศษจะมามอบให้แฟนๆ ซึ่งหนุ่มโจวโจวก็ลงมือทำด้วยตัวเองนั้นคือวาดรูปแมวที่เสมือนเป็นตัวแทนของเค้าอย่างตั้งใจเพื่อจะนำไปสกีนลงในผ้าเชียร์และปิ๊กกีตาร์เพื่อนำไปมอบให้แฟนๆที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงโดยแฟนคลับที่ซื้อบัตรแล้วสามรถนำบัตรมาแสดงที่จุดลงทะเบียน เพื่อรับของขวัญจากโจวโจว ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 -17.00 น.ใน วันเสาร์ ที่ 26 พฤษภาคม ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และแฟนๆ ที่ยังไม่มีบัตรสามารถเข้าไปจับจอง พื้นที่เพื่อให้กำลังใจหนุ่มโจวโจวในได้ที่www.snpmediahub.com   ส่วนใครมีบัตรแล้วเตรียมร่างกายและเสียงกริ๊ดไว้ให้พร้อมเตรียมมาสนุกกันให้สุดเหวี่ยง  แล้วเจอกัน…….

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ ที่ www.facebook.com/snpmediahub #2018TimmyLighttourinBKK #TimmyXu

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#TimmyXu #XuWeizhou สวี่เว่ยโจว พร้อมมากก จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบให้แฟนๆ มอบสิทธิพิเศษเพียบ! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในไทย

แฟนๆสุดฟิน “แอดดิคชั่นเว็ปซีรี่ส์ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อินไทยแลนด์ 2016